Phần 2 Incredible dự kiến ra mắt 2018

Sau nhiều năm chờ đợi mòn mỏi của khán giả hâm mộ “Incredible”, tin vui  là cuối cùng Pixar cũng chính thức tung ra bản teaser. Phần 2 Incredible dự kiến ra mắt 2018 làm khán giả đứng ngồi không yên.

Incredible là một sản phẩm phim hoạt hình đầy triển vọng của Pixar, Kịch bản tiếp tục được viết bởi Brad Bird, tác giả kiêm đạo diễn của “Incredibles” (2004). Dàn diễn viên lồng tiếng gồm Craig T. Nelson, Holly Hunter, Sarah Vowell và Samuel L. Jackson sẽ thổi hồn cho những vai diễn quen thuộc.

Bộ phim được phát hành bởi Walt Disney Pictures. Theo John Lasseter, giám đốc sáng tạo của Pixar Animation Studios, Walt Disney Animation Studios và DisneyToon Studios thì gia đình siêu nhân 2 sẽ theo sát nội dung phần I. Tiếp tục cuộc phiêu lưu của nhà Parrs.

Bộ phim hứa hẹn sẽ hấp dẫn hơn tập trước

Pixar đã hé lộ phần 2 Incredible dự kiến ra mắt 2018 sắp tới với nội dung tập trung vào bà mẹ Helen/Elastic Girl với khả năng co dãn cơ thể, để ông bố Bob/Mr. Incredible cùng các con: Violet, Dash chăm lo công việc nhà và cậu út Jack-Jack với siêu năng lực. Và gia đình quyết tâm chống lại kẻ thù là tên tội phạm Underminer.

Tên tội phạm Underminer

“Công nghệ kĩ xảo được cải tiến có nghĩa bộ phim sẽ hấp dẫn hơn. Phim mới cũng giống chiếc xe mới, xe mới đương nhiên chạy tốt hơn” – đạo diễn Brad Bird nói.

Phần 2 Incredible dự kiến ra mắt 2018 dưới định dạng IMAX được đạo diễn bởi Brad Bird và sản xuất bởi John Walker cùng Nicole Grindle. Hãy cùng đón chờ siêu phẩm hoạt hình này nhé!

Xem thêm: Những bom tấn sắp ra mắt của hãng phim 20th Century Fox

Tin liên quan Thêm từ tác giả