“Phát cuồng với siêu phẩm top 6 trending thế giới – “Điên thì có sao?”

Ngay từ khi phát sóng những tập đầu tiên, bộ phim đánh dấu sự trở lại của ngôi sao đình đám xứ sở kim chi – Kim So Hyun đã nhanh chóng khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên. Mới đây, “Điên thì có sao?” (Tựa tiếng Anh: It’s Okay to Not Be Okay) đã xuất sắc trở thành bộ phim truyền hình đầu tiên tại Hàn Quốc lọt top 6 trên bảng xếp hạng Netflix toàn thế giới. Vậy điều gì khiến siêu phẩm này làm được điều đó? Tất cả sẽ được bật mí trong bài viết dưới đây!

Các bạn có thể tham khảo tải phim được người dùng chia sẻ Tại đây!

Diễn viên “đẹp xuất sắc” từ ngoại hình đến diễn xuất

Diễn xuất siêu đỉnh kèm chemistry bùng nổ của cặp đôi trai tài gái sắc Kim Soo Hyun và Seo Ye Ji khiến “Điên Thì Có Sao” trở thành “món ăn tinh thần” hạng kim cương của nhà đài tvN đến từ xứ sở kim chi Hàn Quốc. Kim Soo Hyun gây ấn tượng nhờ khuôn mặt điển trai cùng lối diễn xuất tự nhiên, chân thật đã được bảo chứng qua hàng loạt bộ phim, anh sở hữu thân hình “cực phẩm”, mỗi lần cởi áo lại khiến nữ chính và hội chị em mất hết liêm sỉ. Seo Ye Ji với sự nghiệp thăng hoa ở tuổi 30, Không chỉ lên top tìm kiếm nhờ vẻ đẹp “chanh sả”, thần thái ngút ngàn mà Seo Ye Ji còn gây ấn tượng mạnh nhờ giọng nói trầm đặc biệt và hoàn hảo.

Về diễn xuất, đáng khen cho sự phối hợp nhịp nhàng ưng ý của cặp đôi nam nữ chính. Kim Soo Hyun chưa bao giờ khiến người hâm mộ thất vọng, catse đóng phim của anh chàng được cho là thuộc hạng cao nhất (theo Trendrr), khoảng 162.000 USD/tập, một con số khủng so với các diễn viên khác. Mặt khác, nữ chính Seo Ye Ji cũng thể hiện tài năng không thua kém gì bạn diễn.

Trào lưu “cọc đi tìm trâu” rớt hết liêm sỉ với nữ chính đầy thú vị

Tạo hình “không giống ai” của nữ chính có lẽ là một trong những điểm then chốt thu hút được nhiều sự quan tâm của khán giả. Nữ chính Seo Ye Ji vào vai Ko Mun Yeong –  nhà văn chuyên viết truyện kinh dị cho thiếu nhi, suy nghĩ của cô cũng rất khác người, đi ngược lại với những quy luật hiển nhiên. Điều này khiến người xem vô cùng tò mò về nhân vật đầy bí ẩn mang vẻ đẹp ma mị hiếm có. 

Đặc biệt, thần thái cực sang chảnh, vì yêu cứ đâm đầu bất chấp đúng sai của Ko Mun Yeong khiến người xem phát cuồng. Tiếp nối trào lưu “cọc đi tìm trâu”, phái nữ chủ động bất chấp liêm sỉ từ bộ phim gây bão đầu năm 2020 – “Itaewon Class”, “Điên thì có sao” khiến nữ chính trở thành nhân vật thú vị hiếm có khó tìm trên trên màn ảnh nhỏ.

Kịch bản độc đáo, kỹ xảo đỉnh cao

Ngay từ đầu, bộ phim đã định hình với khán giả rằng nó không phải là một phim tình cảm thông thường. Bộ phim được lồng ghép và minh hoạ với rất nhiều câu chuyện cổ tích quen thuộc. Trong phim cũng có nhiều chi tiết kì lạ, khiến khán giả không rõ yếu tố kinh dị và siêu nhiên có tồn tại trong phim hay không? Hay đây chỉ là cơn mộng ảo của nhân vật? Bối cảnh được đặt ở hiện tại nhưng mọi thứ mấu chốt đều nằm ở quá khứ. Tất cả vẫn trở nên vô cùng bí ẩn chờ ngày được tiết lộ.

Bên cạnh đó, phim được đầu tư về mặt hình ảnh khá kỹ càng, chỉn chu. Có thể nói, đây là bộ phim có phần quay dựng và kỹ xảo đỉnh nhất từ đầu năm 2020. Ngay từ phần mở đầu, phim đã khiến khán giả mãn nhãn với đoạn phim hoạt hình 3D mang đậm phong cách cổ tích, huyền bí. Cách giới thiệu nhân vật vừa độc đáo, vừa mới lạ lại dễ gây ấn tượng cho người xem.

Chưa dừng lại ở đó, “Điên thì có sao?” còn khiến người xem được “mở mang tầm mắt” với những cảnh quay đẹp đến nao lòng. kỹ thuật chuyển cảnh của phim cũng rất khác lạ và mãn nhãn, gây ấn tượng thị giác cực mạnh. Điều này khác xa với cách chuyển cảnh thông thường của các đạo diễn, gây đứt quãng mạch phim, thiếu mượt mà.

Trang phục của nữ chính như show diễn thời trang

Sắm vai nhà văn Ko Moon Young mắc chứng rối loạn nhân cách chống đối xã hội, nữ chính Seo Ye Ji luôn xuất hiện với kiểu tóc phức tạp, bộ cánh sang chảnh, phụ kiện và trang sức bắt mắt. Phong cách gothic trong thời trang phù hợp với gu văn chương của nhân vật. Những set đồ hào nhoáng, phô trương, đôi khi lập dị mang ngụ ý về sự đối lập giữa vẻ ngoài dữ dằn và nội tâm yếu mềm của nhân vật, thể hiện tư tưởng che giấu bản thân và chống đối xã hội của nhân vật nhà văn này. Mỗi tập phim kết thúc, chủ đề về những món đồ mà Ko Moon Young mặc gần như ngay lập tức trở thành hot search trên các mạng xã hội.

Các bạn có thể tham khảo tải phim được người dùng chia sẻ Tại đây!

Để tìm kiếm nội dung với tài khoản Fshare bạn chỉ cần gõ nội dung cần tìm kèm theo từ khóa “Fshare” sẽ có ngay link file Fshare. Ví dụ bạn cần tải phim “Get Out”, các bước thực hiện như sau:

  • Bước 1: Nhập google “Get Out Fshare”
  • Bước 2: Chọn link phim mà bạn muốn tải 
  • Bước 3: Tải nhanh bằng Fcode, xem hướng dẫn Tại đây. Hoặc tải xuống miễn phí.

>> Xem thêm: Cách tải phim cực nhanh tại đây!

Tin liên quan Thêm từ tác giả