Phát hiện giật mình: Công chúa tóc mây đã bị cách ly ở vương quốc tên “Corona”

Mới đây, một phát hiện thú vị về virus Corona liên quan đến bộ phim hoạt hình Công Chúa Tóc Mây đã được cư dân mạng truyền tai nhau.

tangled - Serieously

Giữa tình hình thế giới đang cố gắng kiểm soát dịch bệnh COVID-19 thì những thông tin bên lề, thậm chí là hài hước về virus corona cũng được mọi người vô cùng hứng thú và truyền tai nhau một cách nhanh chóng. 

Một trong những “giả thuyết” hư cấu nhất đang được khán giả tích cực “google” đó là tình tiết vương quốc mang tên Corona trong bộ phim hoạt hình Công Chúa Tóc Mây của Disney sản xuất năm 2010. Có phải Disney đã tiên đoán trước cái tên này từ 10 năm trước? 

Câu chuyện kể về nàng  Rapunzel với mái tóc dài thần kì, vì bị mẹ kế quản thúc nên đã bị “cách ly” trong một tòa lâu đài nằm sâu giữa rừng hoang vắng. Điều đáng nói ở đây là vương quốc mà nàng công chúa bị “cách ly” trùng hợp thay lại tên là…Corona!

Fan Disney phát hiện giật mình: Rapunzel ngày xưa bị cách li khỏi ở vương quốc tên Corona? - Hình 5

Disney sắp ra mắt "Công chúa tóc mây" phiên bản truyền hình - Báo ...

Ngay từ khi điều trùng hợp đầy thú vị này được phát hiện, hàng loạt khán giả đã vô cùng sửng sốt và tin rằng Disney đã tiên đoán trước về đại dịch!

Ngoài hãng bia Corona bị gọi tên trước đó thì nay lại là vương quốc của công chúa Rapunzel. Dù vậy thì đây cũng là một bộ phim hoạt hình dễ thương mà chúng ta có thể giải trí trong những ngày này. bạn cũng có thể tham khảo tải phim được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY!

Để tìm kiếm nội dung với tài khoản Fshare bạn chỉ cần gõ nội dung cần tìm kèm theo từ khóa “Fshare” sẽ có ngay link file Fshare. Ví dụ bạn cần tải phim Đảo Kinh Hoàng, các bước thực hiện như sau:

Bước 1: Vào Google search Đảo kinh hoàng Fshare

Bước 2: Chọn file cần tải để chuyển vào trang tải của Fshare.vn

Bước 3: Tải nhanh bằng Fcode, xem hướng dẫn Tại đây.  Hoặc tải miễn phí.

Tin liên quan Thêm từ tác giả