Phim Crawl: Ý chí sinh tồn mãnh liệt của con người

Cá sấu ăn thịt người là một đề tài khá quen thuộc tưởng chừng như đã bị khai thác đến cùng kiệt. Nhưng “Crawl” lại có những ý tưởng mới mẻ để tách khỏi những sự nhàm chán vốn có của thể loại này.

Crawl : Địa đạo cá sấu tử thần” hé lộ điều gì về phần tiếp theo?

“Crawl” là bộ phim xoay quanh chuyến thăm nhà kinh hoàng của Haley để tìm người bố bị thất lạc trong cơn bão. Cô đã tìm được ông nhưng điều kinh khủng là ông đã bị thương rất nặng và thủ phạm là hai con cá sấu khổng lồ. Cơn bão khiến mực nước trong trại cá sấu gần đó dâng cao và toàn bộ các sinh vật săn mồi nguy hiểm đã thoát ra ngoài. Giờ đây, hai cha con Haley phải tìm mọi cách để sống sót trước khi mẹ thiên nhiên tìm đến hoặc bị bọn cá sấu xé xác. 

3 lý do khiến bạn không thể bỏ qua siêu phẩm kinh dị Crawl

Phim đặt nhân vật vào một hoàn cảnh nguy hiểm gần như không có lối thoát. Một bên là những con cá sấu chực chờ nhảy xổ ra để xé xác, phía còn lại là cơn bão đang hoành hành khiến cho căn hầm nơi hai cha con trú ngụ từng phút bị nước dâng lên. Khán giả sẽ phải giật bắn mình vì sự nhanh nhẹn và hung hãn của bọn cá sấu.

Địa đạo cá sấu tử thần - Nỗi khiếp sợ đến từ tự nhiên | Văn hóa ...

Bộ phim tập trung khai thác yếu tố sinh tồn. Ý chí sinh tồn mãnh liệt của Haley và cha mình được thể hiện qua sự đấu trí của hai người với bọn thú ăn thịt, những pha thoát chết trong gang tấc đủ khiến người xem phải nín thở, thót tim dõi theo. Cả hai đã phải tận dụng mọi thứ, mọi khả năng của bản thân để có thể sống sót.

Watch Crawl (2019) Full Movie Online Free Stream | Kaya scodelario ...

Một trong những điểm kinh dị nhất trong Crawl là cảnh máu me rùng rợn được thể hiện rất sống động. Đơn cử như hình ảnh xương ống quyển bị nứt làm đôi hay cảnh cá sấu bẻ gãy tay nhân vật được chăm chút cực kỳ kỹ lưỡng, với những ai sợ máu me thì “Crawl” có thể khiến bạn xây xẩm mặt mày. 

“Crawl” hứa hẹn đem lại trải nghiệm xứng đáng đến từng phút giây với những ai đang tìm một phim kinh dị máu me,giật gân để “thư giãn” trong mùa dịch này. 

Các bạn có thể tham khảo tải phim được người dùng Fshare chia sẻ tại đây. Chúc các bạn xem phim vui vẻ!

Để tìm kiếm nội dung với tài khoản Fshare bạn chỉ cần gõ nội dung cần tìm kèm theo từ khóa “Fshare” sẽ có ngay link file Fshare. Ví dụ bạn cần tải phim “Crawl”, các bước thực hiện như sau:

  • Bước 1: Nhập google “Crawl Fshare”
  • Bước 2: Chọn link phim mà bạn muốn tải
  • Bước 3: Tải nhanh bằng Fcode, xem hướng dẫn Tại đây. Hoặc tải xuống miễn phí.

 

Tin liên quan Thêm từ tác giả