5 BỘ PHIM GIÁNG SINH KINH ĐIỂN DÀNH CHO DỊP LỄ

Đến hẹn lại lên, cứ mỗi dịp Giáng Sinh thì những bộ phim kinh điển xem hoài không chán lại được các “mọt phim” tìm kiếm. Dưới đây là các bộ phim Giáng Sinh giải trí, vui nhộn dành cho bạn bè và gia đình nhé!

Kẻ Cắp Giáng Sinh (The Grinch)

Ngày phát hành: 2018 (Hoa Kỳ)

phim Giáng Sinh 01

The Grinch là bộ phim Giáng Sinh thích hợp cho gia đình và bạn bè cùng xem. Grinch là kẻ cô độc với quá khứ từng bị bỏ rơi. Hắn luôn ganh tị với hạnh phúc của người khác và không muốn chung sống với bất kỳ ai. Vào dịp cuối năm, không khí sôi động của người dân thị trấn Whoville rộn ràng đón Giáng Sinh lại phá vỡ đi cuộc sống ảm đạm của hắn. Chính vì thế hắn lên kế hoạch đánh cắp cây thông Giáng Sinh.

Nhưng sự xuất hiện của cô bé Cindy Lou với tình yêu thương, ngây thơ đã khiến cho Grinch nhận ra ý nghĩa thật sự của ngày lễ Giáng Sinh.

Tải phim Kẻ Cắp Giáng Sinh (The Grinch) tại đây

Arthur Christmas

Ngày phát hành: 2011 (Ireland)

Phim Giáng Sinh 02

Arthur Christmas là bộ phim Giáng Sinh được đề cử dành cho Phim Hoạt hình hay nhất tại giải Quả Cầu vàng năm 2021. Đây là bộ phim khía thác chủ đề giáng sinh mang tính thời đại. Ở thời đại này, Ông già Noel phân phát quà cho 2 tỷ trẻ em trên toàn thế giới bằng con tàu khổng lồ. Tuy nhiên, điều này đã khiến gia đình ông già Noel trở nên thực dụng và lười biếng. Nhưng chỉ có cậu út Arthur là vẫn giữ được tinh thần Giáng Sinh truyền thống. Cậu cưỡi con tuần lộc cũ và mang món quà giáng sinh đến cho cô bé tội nghiệp Gwen. Từ đó, câu chuyện về cuộc phiêu lưu vui nhộn, hài hước của cậu Arthur bắt đầu. Hãy xem nội dung để đón chờ điều hấp dẫn bạn nhé!

Tải phim Arthur Christmas tại đây

Home Alone

Ngày phát hành: 1990 (Hoa Kỳ)

Phim Giáng Sinh 03

Đây là bộ phim Giáng Sinh kinh điển mà bạn không thể bỏ qua. Bộ phim xoay quanh câu chuyện về cậu bé 8 tuổi bị gia đình bỏ quên tại nhà trong dịp lễ Noel. Câu phải một mình đối mặt với những tên trộm to gan, ngủ ngốc và những tình huống dở khóc, dở cười.

Sức hấp dẫn của cốt truyện nằm ở sự thông minh, lém lỉnh, đáng yêu của Kelvin và bài học ý nghĩa dành cho gia đình, đặc biệt là các em nhỏ. Nếu bạn đang tìm bộ phim để thưởng thức cùng gia đình dịp lễ này, thì đây là bộ phim dành cho bạn đấy!

Tải phim Home Alone tại đây

The Nightmare Before Christmas

Ngày phát hành: 1993 (Hoa Kỳ)

Phim Giáng Sinh 04

Đây là bộ phim ca nhạc được làm theo hướng kinh dị những vô cùng hài hước. Phim hoạt hình Giáng Sinh này xoay quanh về Halloween Land – nơi mà mỗi người sẽ phụ trách những lễ hội khác nhau. Mặc dù Jack Skellington – Vua bí ngô đã tạo nên các mùa Halloween thành công nhưng anh lại chán ngấy với công việc và cuộc sống nơi đây. Vào một dịp đi lạc vào Christmas Town, Jack bị cuốn theo không khí vui nhộn, đầy màu sắc nơi đây. Thế là anh nghĩ ra ý tưởng điên rồ sẽ bắt cóc ông già Noel và đảm nhận vai trò phát quà Giáng Sinh. Chuyện gì sẽ xảy ra khi ngày lễ Giáng Sinh sẽ được tổ chức theo phong cách Halloween. Hãy cùng xem phim để biết thêm nhé!

Tải phim The Nightmare Before Christmas tại đây

Elf

Ngày phát hành: 2004  (Hoa Kỳ)

Phim Giáng Sinh 05

Đây là bộ phim Giáng Sinh, tình cảm chạm đến trái tim người xem. Cốt truyện phim xoay quanh đứa bé bị bỏ rơi và được ông già Noel nhặt về và nuôi dưỡng tại gia đình Elf . Khi Buddy lớn lên, anh luôn cảm thấy lạc lõng cô đơn bởi sự khác biệt về ngoại hình to lớn của mình với gia đình, những người hàng xóm tại vùng Bắc Cực.

Khi trưởng thành, ông già Noel đã tiết lộ sự thật. Thế là Buddy lên đường tìm cha mẹ ruột của mình. Tuy nhiên khi đến thành phố phồn hoa, anh phát hiện ra mọi người nơi đây dường như đã quên mất tinh thần Giáng Sinh và cha ruột lại ruồng bỏ anh. Phải mất nhiều nỗ lực, Buddy mới truyền tải được ý nghĩa thiêng liêng của ngày lễ Giáng Sinh và chinh phục được tình cảm của cha ruột và mẹ kế, đứa em gái cùng cha khác mẹ.

Tải phim Elf tại đây

>>>> Hướng dẫn cách tìm nội dung dễ dàng:

  • Bước 1: Truy cập vào google hoặc bất kỳ công cụ tìm kiếm nào khác.
  • Bước 2: Nhập vào ô tìm kiếm với từ khóa “Nội dung cần tìm + Fshare.vn” Ví dụ: hellbound village fshare
  • Bước 3: Click chọn vào link kết quả, tải nhanh nội dung cần tìm kiếm với tài khoản VIP Fshare và tận hưởng nội dung yêu thích.

—————————————

Mọi nội dung đều do cộng đồng người dùng Fshare đóng góp. Fshare xin chân thành cám ơn sự đóng góp của các thành viên. Chúc các bạn có những trải nghiệm thú vị. Mọi yêu cầu và ý kiến đóng góp xin gửi về:

Tin liên quan Thêm từ tác giả