[Phim hot] Bulsagal: Immortal Souls – Sử thi triệu đô mãn nhãn

Phim Hàn trên trường quốc tế khởi sắc những năm gần đây từ Ký Sinh Trùng đến Squid Game tạo nên áp lực lớn đối với điện ảnh xứ kim chi. Bulsagal: Immortal Souls – Linh Hồn Bất Tử với kịch bản độc đáo, mức đầu tư kinh phí khủng minh chứng cho sự nghiêm túc, kỳ vọng lớn của các nhà làm phim tại đây hứa hẹn sẽ làm mãn nhãn người xem.

Cốt truyện mới lạ

Phim lấy chủ đề người bất tử không mới. Tuy nhiên, Bulsagal đem đến cho người xem làn gió mới lạ hơn bởi cốt truyện được nâng cấp là sự nguyền rủa và sự tái sinh. Bộ phim mát mắt người xem qua việc dẫn dắt họ bằng cốt truyện khác biệt, lắc léo.

Cuối thời Goryeo, nạn đói và cướp bóc hoành hành tại một thôn làng trên núi. Thế nhưng có thứ còn nguy hiểm hơn cả cướp, đó là Quái vật giết chóc vào ban đêm. Không khí u ám, nặng nề bao trùm cả một thời kì. Dan Hwal từng là một chàng trai khổ sở chịu sự kỳ thị vì được cho là bị quái vật Bulgasal nguyền rủa và lần lượt chứng kiến những người thân yêu của mình chết thảm. Trong quá trình truy giết Bulgasal, Dan Hwal lại biến thành Bulgasal cuối cùng, trở nên bất tử và sống 600 năm trong sự tìm kiếm cô gái giúp anh hóa giải lời nguyền.

Hình ảnh mãn nhãn

Phim có kinh phí đầu tư lên đến 40 tỉ won (gần 800 tỉ đồng) với chiều dài 16 tập. Linh Hồn Bất Tử không hề làm thất vọng người xem với khung cảnh sử thi, đồ họa đến màu sắc gây ám ảnh cực độ với người xem.

Hình ảnh hậu trường cổ trang Linh Hồn Bất Tử

Dàn diễn viên thực lực

Lee Jin Wook

Lee Jin Wook khởi nghiệp với vai trò người mẫu đóng quảng cáo. Năm 2004, anh chuyển sang đóng phim và gây ấn tượng với ngoại hình nam tính và phong thái mạnh mẽ. Hậu lùm xùm kiện tụng 2016, anh tái xuất màn ảnh và được công chúng đón nhận. Với tài năng và ngoại hình không thể phù hợp hơn, Lee Jin Wook là hình ảnh Dan Hwal gai góc nhưng cũng giàu cảm xúc mãnh liệt.

Kwon Nara

Sau gần 4 năm lận đận trong sự nghiệp diễn xuất, Kwon Na Ra được chú ý hơn cũng như dần phá bỏ định kiến “bình hoa di động” nhờ vai diễn Oh Soo Ah trong Itaewon Class (chiếu đầu năm 2020). Trong bộ phim kinh dị lần này, người đẹp chiến thắng giải Rồng Xanh sẽ không làm khán thính giả phải thất vọng.

Tổng kết

Bộ phim ra mắt với nhiều tranh cãi, phần lớn nằm ở cốt truyện phức tạp. Cách xây dựng tình huống phim khá dàn trải khiến người xem dễ mệt. Bù lại thiếu sót đó, Khung cảnh sử thi triệu đô xứng tầm ngân sách chính là điểm sáng khó phai với người xem. Diễn viên lực lực khỏi phải bàn cãi, him được chờ đợi bởi sự tham gia của nam diễn viên Lee Jin Wook (vai Dan Hwal) và nữ diễn viên Kwon Nara (vai Min Sang Woon). Đây là bộ phim xứng đáng được một lần trải nghiệm trong dịp Tết 2022.

Link tải phim Bulsagal: Immortal Souls (Linh Hồn Bất Tử) do người dùng chia sẻ

Hướng dẫn TẢI TỐC ĐỘ CAO phim Bulsagal: Immortal Souls – Linh Hồn Bất Tử tại đây

Cài và trải nghiệm Kodi – Ứng dụng giải trí trực tuyến mà bạn nên biết: Xem ngay tại đây


1) Để tìm nội dung trên Fshare do người dùng chia sẻ, bạn chỉ cần lên google gõ từ khóa “Nội dung cần tìm + Fshare” (tài liệu học tập, phần mềm, phim giải trí…)

VD: Bạn muốn tải phim Avengers:

  • Bạn truy cập Google, gõ từ khóa: Avengers fshare
  • Click chọn link tải Fshare

=> Xem hướng dẫn chi tiết TẠI ĐÂY

2) Để tải nhanh nội dung bạn hãy xem 2 bài hướng dẫn dưới đây:

 

 

Tin liên quan Thêm từ tác giả