PHIM HOT THÁNG 12: The Devil Below – Hố sâu tử thần (2021)

“The Devil Below”, một bộ phim kinh dị về cuộc hành trình tìm hiểu lý do tại sao các mỏ địa phương bị bỏ hoang sau khi một đám cháy kỳ lạ tại Shookum Hills của nhóm các nhà thám hiểm. Nguy hiểm chực chờ từ lòng đất không thể lường trước. 

Cùng Fshare xem ngay review dưới đây để tìm hiểu thêm thông tin về bộ phim này nhe!

  • Quốc gia: Hoa Kỳ
  • Ngày công chiếu: 03/12/2021
  • Đạo diễn: Bradley Parker
  • Diễn viên: Alicia Sanz, Adan Canto, Will Patton, Zach Avery, Chinaza Uche
  • Thể loại: Hồi hộp, Kinh dị
  • Thời lượng: 89 phút

 

Hướng dẫn tải phim The Devil Below (bản đẹp) được cộng đồng người dùng chia sẻ tại đây

Hướng dẫn TẢI TỐC ĐỘ CAO phim The Devil Below tại đây.

Cài và trải nghiệm Kodi Tại đây – Ứng dụng giải trí trực tuyến mà bạn nên biết: Xem ngay tại đây

 

Nội dung chính

Đồi Shookum là một thị trấn khai thác mỏ nhỏ ở vùng nông thôn Appalachian. Nó đã bị bỏ rơi vào cuối những năm 60 do các đám cháy bí ẩn trong các mỏ giải phóng khí độc. Không ai biết đám cháy bắt đầu như thế nào, nhưng Darren (Adan Canto) và các thành viên trong nhóm thám hiểm đã lên kế hoạch tìm hiểu. Họ thuê chuyên gia Arianne, do Alicia Sanz thủ vai, để hướng dẫn họ đến thị trấn ẩn trong đồi này và đảm bảo mọi an toàn cho họ khi thám hiểm. Cả nhóm đã đến gần thị trấn hơn, người dân địa phương trong khu vực sẽ làm hầu hết mọi thứ để ngăn cản.

The Ending Of The Devil Below Explained
THE DEVIL BELOW, được viết bởi Eric Scherbarth và Stefan Jaworski và được đạo diễn bởi Bradley Parker, mở đầu là một người cha ( Will Patton) và con trai, rời mỏ ở Shookum Hills vào khoảng những năm 60. Con trai bị tóm và kéo xuống vực sâu còn người cha bị đánh bất tỉnh. Nhiều năm sau, một nhóm các nhà khoa học bắt đầu chuyến thám hiểm đến thị trấn ở Shookum Hills và họ được dẫn dắt bởi Arianne. Shookum Hills có dân số hơn 1000 người, cùng với thị trấn đột nhiên biến mất. Người ta tin rằng vụ mất tích có liên quan đến tin đồn về các đám cháy dưới lòng đất dẫn đến các hố sụt nuốt chửng thị trấn. Trưởng nhóm Darren tin rằng đám cháy được bắt đầu bởi một loại khoáng sản quý hiếm.

Arianne hỏi đường từ người dân địa phương nhưng thay vào đó, họ được yêu cầu quay trở lại nhà. Ngay sau đó, họ bắt gặp một con đường đất dẫn đến một hàng rào điện. Điều này không ngăn cản họ và họ sớm phát hiện ra một hố sụt đã được che phủ bởi một lớp phủ nhiễm điện khác. Các nhà nghiên cứu sẽ tận mắt tìm hiểu hình thức của cái ác ẩn bên dưới lòng đất.

Is Shookum Hills a Real Place? 'The Devil Below' Fans Are Very Curious

Cơn ác mộng bắt đầu. Không chỉ cho bản thân họ mà cả người dân địa phương cũng có lý do để giữ khu vực này “vô hình” khỏi những con mắt tò mò của người ngoài. Không ai được an toàn chừng nào nguồn gốc của cái ác dưới lòng đất vẫn còn bỏ ngỏ.

Đánh giá của các nhà phê bình

“The Devil Below” dựa trên câu chuyện thần thoại về cái hố sâu nhất do con người tạo ra để xuyên qua địa ngục và mang đến một phiên bản thần thoại căng thẳng và hài hước. Tuy nhiên, chúng ta đã thấy điều này vài ngày trước trong một bộ phim khác (The Superdeep) khiến nó hay hơn nhiều và điều này ảnh hưởng đến việc thưởng thức The Devil Below. Kinh phí eo hẹp được xem là một bất lợi cho đạo diễn nhưng ông vẫn làm rất tốt trong các phân đoạn hồi hộp, căng thẳng và gây ra cảm giác sợ hãi cho người xem mang đến thành công cho bộ phim.

Hàng loạt những chuyện bí ẩn dần dần được hé lộ, hãy cùng Fshare trải nghiệm siêu phẩm – The devil below – Hố sâu tử thần nhé!

Hướng dẫn tải phim The Devil Below (bản đẹp) được cộng đồng người dùng chia sẻ tại đây

Hướng dẫn TẢI TỐC ĐỘ CAO phim The Devil Below tại đây.


1) Để tìm nội dung trên Fshare do người dùng chia sẻ, bạn chỉ cần lên google gõ từ khóa “Nội dung cần tìm + Fshare” (tài liệu học tập, phần mềm, phim giải trí…)

VD: Bạn muốn tải phim Avengers:

  • Bạn truy cập Google, gõ từ khóa: Avengers fshare
  • Click chọn link tải Fshare

=> Xem hướng dẫn chi tiết TẠI ĐÂY

2) Để tải nhanh nội dung bạn hãy xem 2 bài hướng dẫn dưới đây:

 

Tin liên quan Thêm từ tác giả