PHIM HOT THÁNG 12: Money Heist – Season 5 – Cái kết trọn vẹn (2021)

Trải qua 4 mùa phim, nay Money Heist đã đi đến mùa cuối cùng. Phần cuối của dòng phim đạo cướp khép lại tuy không hoàn hảo nhưng được đánh giá là khá trọn vẹn, tập trung nhiều vào các kế hoạch, những bước ngoặt bất ngờ và cách giải quyết tất cả các tình huống một cách khá thông minh, mà không quá uỷ mị.

Review Money Heist 5 Part 2

  • Quốc gia: Tây Ban Nha
  • Ngày ng chiếu: 3 tháng 12 năm 2021
  • Thời lượng: ~50 phút/tập – 10 tập
  • Thể loại: Hành động, trinh thám, hình sự
  • Điểm IMDb: 8.2/10

Phần 5 của Money Heist, hay còn được biết đến với cái tên La Casa de Papel, bắt đầu ngay cai kết của phần 4, với điểm nhấn là cái chết đau lòng của Nairobi. Nhóm trộm đã bước đầu giành được thế thượng phong. Nhưng không được bao lâu, họ lại rơi vào tình thế vô cùng ngặt nghèo. Quân đội Tây Ban Nha vào cuộc. Sierra, nữ thanh tra “số má” nhất của series, đã tìm được tung tích của Giáo Sư và thành ng khống chế được đầu não của chiến dịch. Kẻ địch bốn bề bủa vây, nội bộ lại lục đục, băng cướp mặt nạ phải tìm đường thoát thân với số vàng họ cướp được. Nếu không, không ai trong số họ có thể toàn mạng.

  • Tải ngay phim Money Heist season 5 (Vietsub) được người dùng chia sẻ ngay tại đây.
  • Hướng dẫn TẢI TỐC ĐỘ CAO phim Money Heist season 5 tại đây.

>> Cài và trải nghiệm Kodi – Ứng dụng giải trí trực tuyến mà bạn nên biết: Xem ngay tại đây

Hướng dẫn để xem file vietsub: 

Sau khi tải về, bạn nên mở file bằng VLC hoặc MPC để xem subviet nhé.

Thao tác:

  • Mở bằng MPC-HC: Chọn file vừa tải về => Click chuột phải vào file => Chọn Mở bằng (Open with) => Chọn ứng dụng MPC-HC => Chọn Play => Chọn Subtitle Track => Chọn S: Vietnamese [vie] subrip.
  • Mở bằng VLC: Chọn file vừa tải về => Click chuột phải vào file => Chọn Mở bằng (Open with) => Chọn ứng dụng VLC => Chọn Play => Chọn Subtitle Track => Chọn S: Vietnamese [vie] subrip.

 

Điểm sáng của câu truyện cũ và hơn thể nữa…

Nếu cá nhân từng xem Money Heist (Phi Vụ Triệu Đô) và cảm thấy nó cường điệu quá, kịch tính hoá quá hoặc nhiều cảm xúc mạnh quá thì nên thử trải nghiệm phần cuối của bộ phim. Những điều ở trên xuất hiện khá ít, rất tiết chế, cảm xúc cũng vừa đủ và cũng không quá khó để bắt nhịp hay hiểu về câu chuyện.

Còn nếu là fan hâm mộ của loạt phim thì chắc sẽ khá phấn khích với phần cuối Money Heist 5 Part 2, vì nó vẫn giữ được cái chất ban đầu và không bị “đầu voi đuôi chuột”. Vẫn cách kể chuyện dễ chịu, nhiều cảm xúc, với nhịp điệu nhanh và có nhấn nhá trong các tình huống căng thẳng, hồi hộp đủ để khiến người xem không rời khỏi câu chuyện.

Nhiều khuyết điểm của phần trước đã được cải thiện trong phần phim mới. Nó bắt đầu nhanh hơn và tránh được sự dàn trải có thể dẫn đến những cái ngáp ngắn dài của người xem. Money Heist một lần nữa cho chúng ta cảm nhận được cảm giác thõa mãn khi chứng kiến từng mảnh, từng mảnh kế hoạch Giáo Sư đã vạch ra chắp nối lại với nhau một cách mượt mà. Bộ phim còn làm chúng ta không thể rời mắt khỏi màn hình với những phân đoạn đối đầu kịch tính giữa nhóm trộm và kẻ địch là quân đội Tây Ban Nha.

Chiếm hầu hết phần phim là các phân cảnh hành động giao tranh. Đây không phải lúc cho cách hành xử văn minh. Nhóm trộm ý thức rất rõ điều này. Mỗi bên đều cố gắng vượt lên đối phương trong trò chơi mèo vờn chuột này, chỉ có điều, chúng ta không thể chắc chắn bên nào là mèo, bên nào là chuột. Điều đó là minh chứng cho sự thay đổi thời thế trong Money Heist diễn ra liên tục. Trong đây, các tình tiết cũng trở nên khó đoán khiến việc xem phim thú vị hơn nhiều.

Phần 5 chừa rất ít thời gian cho các kế hoạch thông minh của những cái đầu chiến lược trong Money Heist. Phần lớn thời gian đều là nhân vật phải chật vật xoay sở và ứng biến. Nên giữa làn súng đạn không hồi kết, hai gương mặt Berlin và con trai Rafael chạy xung quanh thực hiện các phi vụ trộm cướp là yếu tố cần thiết để giữ chất cho series. Có điều, đến giữa lúc câu chuyện đang được đẩy lên cao trào, các phân đoạn ngược dòng quá khứ phần nào làm loãng tâm điểm chính – vụ đối đầu giữa nhóm trộm và quân đội Tây Ban Nha. Khúc giữa của Phần 5 vì thế mà bộc lộ sự xuống phong độ tạm thời. Đây cũng là điểm yếu chung mà các phần phim trong Money Heist chia sẻ.

Cái kết trọn vẹn cho loạt phim

Có rất nhiều chương trình truyền hình gây tiếng vang tốt nhưng bị người xem nhớ về như một điều gì đó tiếc nuối và khó chịu chỉ vì phần cuối không như họ kỳ vọng. Trong khi những bộ phim giữ đúng tầm nhìn của mình từ khi bắt đầu đến kết thúc sẽ giúp tác phẩm gắn bó với người xem lâu dài hơn. Và Money Heist mùa 5 đã làm tốt điều này.

Người xem được chứng kiến hết bất ngờ này, đến bất ngờ khác từ các rào cản có thể khiến kế hoạch của cả nhóm bị thất bại, nhưng cuối cùng mọi thứ trong Money Heist mùa 5 vẫn được giải quyết đúng như mong đợi. Một kết thúc mang nhiều ý nghĩa châm biếm, có chút hơi ảo nhưng đặt trong bối cảnh một bộ phim thì nó đã được hợp lý hóa khá tốt.

Tải ngay phim Money Heist season 5 (Vietsub) được người dùng chia sẻ ngay tại đây.

Hướng dẫn TẢI TỐC ĐỘ CAO phim Money Heist season 5 tại đây.

 

Hướng dẫn để xem file vietsub: 

Sau khi tải về, bạn nên mở file bằng VLC hoặc MPC để xem subviet nhé.

Thao tác: Chọn file vietsub vừa tải về => Click chuột phải vào file => Chọn Mở bằng (Open with) => Chọn ứng dụng MPC-HC hoặc VLC => Chọn Play => Chọn Subtitle Track => Chọn S: Vietnamese [vie] subrip.

 

————————————————————————————————————————

1) Để tìm nội dung trên Fshare do người dùng chia sẻ, bạn chỉ cần lên google gõ từ khóa “Nội dung cần tìm + Fshare” (tài liệu học tập, phần mềm, phim giải trí…)

VD: Bạn muốn tải phim Avengers:

  • Bạn truy cập Google, gõ từ khóa: Avengers fshare
  • Click chọn link tải Fshare

=> Xem hướng dẫn chi tiết TẠI ĐÂY

2) Để tải nhanh nội dung bạn hãy xem 2 bài hướng dẫn dưới đây:

Tin liên quan Thêm từ tác giả