[Phim hot tháng 2] Marry Me- Cưới em đi: Reo quẻ tình yêu liệu có thành đôi ?

Trong Marry Me :Cưới Em Đi, một nhân vật đã nói lên quan điểm rằng mối tình lãng mạn giữa ngôi sao nổi tiếng toàn cầu Kat Valdez (Jennifer Lopez) và anh chàng bình thường Charlie Gilbert (Owen Wilson) tưởng như không phải là câu chuyện cổ tích. Thay vào đó, lễ đính hôn vừa tan vỡ của Kat với siêu sao Bastian (Maluma) mới là truyện cổ tích thực sự, bởi những gì Kat Valdez và Charlie Gilbert trải qua là một điều gì đó khác hơn, thật hơn và logic hơn.

REVIEW] Cưới Em Đi (2022) | Tin tức, Lịch chiếu

Tải phim Marry me do người dùng chia sẻ

Hướng dẫn TẢI TỐC ĐỘ CAO phim Marry me tại đây

Cài và trải nghiệm Kodi – Ứng dụng giải trí trực tuyến mà bạn nên biết: Xem ngay tại đây

1. Drama tình yêu.

Thu hút các thính gỉa với cặp tình nhân “đũa lệch” kiểu mỹ. Trong thời đại mà các bộ phim rom-com dường như thường lai tạp nhiều thể loại hoặc kịch bản buồn vui lẫn lộn thì chủ nghĩa lãng mạn kiểu cũ của Marry Me như một điểm sáng khi xuất hiện trở lại. Tuy nhiên, tác phẩm không khiến người xem cảm thấy cũ kỹ, bởi Marry Me đã thể hiện sự hiểu biết sâu sắc về cuộc sống của một người nổi tiếng thời hiện đại, kết hợp nhuần nhuyễn với sự nghiệp và hình ảnh của Jennifer Lopez ngoài đời.

Review Cưới Em Đi – Còn không mau dẫn crush đi xem! - Review cho DZUI!

2. Tâm lý bi đát.

Sau khi diễn một màn lâm ly bi đát với bài diễn văn hơi khó hiểu nhưng có vẻ rất sâu sắc về tình yêu và phản bội trên sân khấu, Kat quyết định cưới một anh chàng ngẫu nhiên dưới khán đài đang cầm bảng hiệu ghi bài hát “Cưới Em Đi?” mà Kat và hôn phu lẽ ra phải biểu diễn đêm đó. Ngoại trừ việc, anh chàng này không ngẫu nhiên lắm bởi anh chính là nam chính của câu chuyện: Charlie Gilbert, một giáo viên Toán do Owen Wilsons thủ diễn. Câu chuyện tình như đôi đũa lệch của họ bắt đầu với một kết thúc có hậu như tất cả chúng ta đều biết, như tất cả chúng ta đều mong đợi.

3. Giống như truyện tình đầu thập niên.

Jennifer Lopez và Owen Wilson làm việc cùng nhau lần cuối vào năm 1997 trong bộ phim kinh dị phiêu lưu Anaconda. Rõ ràng, điều đó rất khác với việc trở thành một phần của một mối tình lãng mạn sâu sắc được ví như đời đầu thập niên.

. Sự kết hợp của cặp đôi này, không chỉ là những tài năng khác nhau, mà còn thể hiện những người đối lập hai cực được kết hợp lại với nhau, là thành phần quan trọng tạo nên Kết hôn với tôi.

4. Kết Luận

Trên đây là review về bộ phim đang được đón chờ nhất trong tháng 02 này. Một bộ phim kể về drama tình yêu của nữ ca sĩ tầm cỡ quốc tế. Liệu cuộc tình ví như thời thập niên đời đầu gặp sóng gió ra sao và tất cả các tình tiếc trong phim đều tương đồng với đời thật?

Chần chờ gì nữa!!! Hãy cùng Fshare xem qua bộ phim này với chất lượng HD được người dùng chia sẻ bên dưới nhé.

Tải phim Marry me do người dùng chia sẻ

Hướng dẫn TẢI TỐC ĐỘ CAO phim Marry me tại đây

Cài và trải nghiệm Kodi – Ứng dụng giải trí trực tuyến mà bạn nên biết: Xem ngay tại đây

————————————————————————————————————————

1) Để tìm nội dung trên Fshare do người dùng chia sẻ, bạn chỉ cần lên google gõ từ khóa “Nội dung cần tìm + Fshare” (tài liệu học tập, phần mềm, phim giải trí…)

VD: Bạn muốn tải Marry me:

  • Bạn truy cập Google, gõ từ khóa: Marry me fshare
  • Click chọn link tải Fshare

=> Xem hướng dẫn chi tiết TẠI ĐÂY

2) Để tải nhanh nội dung bạn hãy xem 2 bài hướng dẫn dưới đây:

Tin liên quan Thêm từ tác giả