[Phim Hot Tháng 3] The Lost City: Thành Phố Mất Tích

Thành Phố Mất Tích – The Lost City (2022) được sản xuất bởi hai đạo diễn Adam Nee, Aaron Nee. Phim thuộc thể loại phiêu lưu, hành động. Nội dung xoay quanh câu chuyện của một tiểu thuyết gia lãng mạn, khi đang cùng với nam người mẫu trang bìa tiểu thuyết thực hiện một chuyến thăm quan thì vô tình bị lôi kéo vào một âm mưu nguy hiểm. Để bảo vệ tính mạng, họ sẽ phải lẩn trốn vào khu rừng rậm.

Với những câu chuyện ly kỳ, hồi hộp về cuộc săn lùng kho báu nơi rừng già nhưng cũng không kém phần vui nhộn, hài hước của cặp đôi không hề “ăn khớp” này. Bộ phim mang lại cảm hứng gợi nhớ về những tác phẩm phiêu lưu kinh điển của thập niên 80

Thành Phố Mất Tích - The Lost City (2022) Vietsub Full HD

1. Diễn xuất của dàn cast gánh team

Minh tinh Sandra Bullock ở tuổi U60 vẫn có sức quyến rũ khó cưỡng trên màn ảnh rộng. The lost city đánh dấu sự tái xuất của cô sau vai diễn Debbie Ocean trong Ocean’s 8. Trong khi đó, Channing Tantum từ bỏ hình tượng quý ông để vào vai một chàng trai đẹp mã nhưng lại khá hâm. Sự kết hợp của cặp đôi mang đến phản ứng hóa học kì lạ nhưng gây tò mò. Đặc biệt hơn hết, trailer The lost city còn hé lộ màn xuất hiện cực ngầu của nam tài tử Brad Pitt. Nhân vật của anh có ngoại hình điển trai cùng khả năng thân thủ chuyên nghiệp nhưng hành tung hết sức tếu táo. Nhiều khán giả dự đoán nhân vật của Brad Pitt sẽ nắm giữ chìa khóa quan trọng cho kết cục bộ phim.

2. Đan xen tốt giữa hành động và hài hước

Mang thể loại phiêu lưu, hài hước, phim không thiếu những cảnh hành động, nhưng đan xen đó là các tình huống hài hước do cặp đôi nam-nữ chính cũng như các diễn viên phụ tạo ra. Có thể nói các cảnh hành động cháy nổ phối hợp rất tốt trong phim.Qua đó đẩy mạch phim lên cao khiến người xem phải hồi hộp dán mắt theo dõi, nhưng cũng xả hơi bằng các tràn cười.

Brad Pitt tái xuất phong độ bên Sandra Bullock trong trailer 'The lost city' - ảnh 2

Phim mang hơi hướng của dòng phim hài năm 1980, nhưng lại đẩy vào các hậu cảnh hiệu ứng của nhưng năm 2020 qua đó phim phù hợp với mọi đối tượng khán giả, từ nhưng người trưởng thành đến các thanh thiếu niên đều có thể xem và giải trí.

3. Những điểm chưa tới

Sandra Bullock muốn ngừng diễn xuất - VnExpress Giải trí

Phần kịch bản nội dung đôi khi hơi khiên cưỡng và xa rời thực tế. Các cảnh hành động đôi khi bị làm over và thiếu liên kết với nhịp phim đang diễn. Bên cạnh đó, vai trò của dàn nhân vật phụ hơi mờ nhạt, phim đôi khi quá tập trung vào cặp đôi “hoàn cảnh” mà quên mất rằng dàn nhân vật phụ bị thiếu các phần nền tảng để có thể xây dựng nhân vật được tốt hơn. Điều này khá đáng tiếc khi dàn nhân vật phụ toàn các tên tuổi nổi tiếng với diễn xuất chắc tay như Brad Pitt và Daniel Radcliffe.

4. Kết luận

Song, quy tắc cuối cùng và quan trọng nhất là đảm bảo thời lượng không khiến khán giả nhàm chán. “Không có bộ phim nào hay chỉ vì nó dài và ngược lại. Nhưng với tôi, thà xem bộ phim ngắn ngớ ngẩn hơn là xem tác phẩm quá dài”, đạo diễn Jon Turteltaub nói. bạn nghĩ thế nào? hãy cùng đón chờ những phiên bản update mới nhất từ Fshare nhé.

Tải phim The Lost City 2022 do người dùng chia sẻ

Hướng dẫn TẢI TỐC ĐỘ CAO phim The Lost City 2022  tại đây

Cài và trải nghiệm Kodi – Ứng dụng giải trí trực tuyến mà bạn nên biết: Xem ngay tại đây

————————————————————————————————————————

1) Để tìm nội dung trên Fshare do người dùng chia sẻ, bạn chỉ cần lên google gõ từ khóa “Nội dung cần tìm + Fshare” (tài liệu học tập, phần mềm, phim giải trí…)

VD: Bạn muốn tải Batman:

  • Bạn truy cập Google, gõ từ khóa: Batman fshare
  • Click chọn link tải Fshare

=> Xem hướng dẫn chi tiết TẠI ĐÂY

2) Để tải nhanh nội dung bạn hãy xem 2 bài hướng dẫn dưới đây:

 

Tin liên quan Thêm từ tác giả