Phim Kinh Dị Mới Nhất Cho Mùa Halloween: Lưỡi Cưa 10 – Saw X

Chất Lượng: HD

Ngôn Ngữ: Phụ Đề + Thuyết Minh

Quốc Gia: Phim Mỹ

Thể Loại: Phim Tâm Lý, Phim Kinh Dị

Đạo Diễn: Kevin Greutert

Thời Lượng: 90 Phút

Diễn Viên: Tobin Bell, Shawnee Smith, Synnøve Macody Lund

Nếu bạn là một fan cuồng của phim kinh dị, đầy yếu tố rùng rợn và tội ác thì bạn chắc chắn không muốn bỏ lỡ phần tiếp theo của loạt phim kinh dị nổi tiếng “Lưỡi Cưa” của Mỹ với tựa gốc “Saw”. Sau hai năm kể từ sự thành công của “Lưỡi Cưa 9 – Spiral: From the Book of Saw” (2021), hãng Lionsgate và Twisted Pictures đã kết hợp sản xuất và đưa đến khán giả phần tiếp theo đầy kịch tính – “Saw X – Lưỡi Cưa 10”. Đây là phần thứ 10 trong loạt phim, nhưng nó lại liên kết mạch lạc với các phần đầu của loạt phim, đặc biệt là phần 1 (2004) và phần 2 (2005), những phần phim đã đặt nền móng, khởi nguồn cho toàn bộ câu chuyện đẫm máu đầy hấp dẫn của loạt phim.

Nội dung:

“Saw X” – Lưỡi Cưa 10 tiếp tục theo chân kẻ sát nhân máu lạnh John Kramer, được biết đến với biệt danh Jigsaw, người đang cố gắng tìm hi vọng sống sót trước căn bệnh ung thư khốc liệt bằng cách tham gia vào một dự án điều trị thử nghiệm tại Mexico. Tuy nhiên, John và những người khác nhanh chóng nhận ra rằng họ đã bị lừa dối và giam cầm trong một trò chơi đầy rủi ro, đe dọa trực tiếp tính mạng của họ.

Quá tức giận và thất vọng, John quyết định bắt đầu cuộc trả thù chống lại những kẻ đã lừa dối anh. Anh ta bắt cóc và giam cầm những kẻ này trong một trò chơi tử thần của riêng mình. Trong trò chơi này, những kẻ lừa đảo phải đối mặt với một loạt thử thách đáng sợ để tồn tại. Nếu họ thất bại, họ sẽ phải trả giá bằng mạng sống của họ. Trong quá trình này, lòng tham, quá khứ và những bí mật kinh hoàng từ quá khứ dần dần được tiết lộ.

Liệu những người tham gia có thể vượt qua cuộc kịch chiến đẫm máu này và sống sót? “Lưỡi Cưa 10” (2023) hứa hẹn đưa khán giả vào cuộc hành trình máu me, hồi hộp, đầy kịch tính và rùng rợn với sự đấu tranh mạnh mẽ để dành giật giữa sự sống và cái chết. Đặc biệt, diễn viên Tobin Bell tái xuất trong vai chính của Jigsaw, người đã để lại ấn tượng trong những phần đầu của dự án phim “Saw” (2004), mặc dù đã chết trong “Lưỡi Cưa 3 – Saw III” (2006).

“Lưỡi Cưa” – một loạt phim kinh dị Mỹ với nguồn vốn thấp, nhưng luôn gây ấn tượng mạnh mẽ và không ngừng thu hút những fan của thể loại kinh dị. Nó đã tạo nên tên tuổi cho James Wan và Leigh Whannell. Nếu bạn đang tìm kiếm một bộ phim kinh dị đầy kịch tính và rùng rợn, thì “Lưỡi Cưa 10 – Saw X” là một lựa chọn không thể bỏ lỡ trong mùa Halloween này.

Mách bạn đọc thêm các thông tin hữu ích khác theo gợi ý dưới đây nhé! 

> Hướng dẫn tìm nội dung trên Fshare nhanh chóng và chính xác.

> Hướng dẫn thanh toán Fcode qua Ví điện tử siêu đơn giản.

> Hướng dẫn mua VIP TẢI TỐC ĐỘ CAO và có 300GB lưu trữ thả ga.

Chúc các bạn có những trải nghiệm hấp dẫn và giây phút thoải mái cùng bạn bè và người thân!

Tin liên quan Thêm từ tác giả