“Bỏ túi ngay” TOP 6 phim sát thủ hay nhất mọi thời đại

Khi nhắc đến thể loại phim sát thủ, trinh thám sẽ không khỏi nghĩ ngay đến cảnh mưa đạn, đánh đấm đầy kịch tính. Là một mọt phim nhất định không nên bỏ lỡ bất cứ một bộ phim nào trong top 6 phim sát thủ hay nhất mọi thời đại.

Cùng Fshare điểm qua TOP 6 phim hành động hay nhất mọi thời đại:

1.The Hitman’s Bodyguard (2017)

The Hitman’s Bodayguard (hay còn gọi Vệ Sĩ Sát Thủ), phim thuộc thể loại hành động, trinh sát pha chút hài hước giữa hai anh chàng tài ba, tay súng đạn cừ khôi. Ở một hoàn cảnh chớ trêu, khi anh chàng vệ sĩ hạng AAA được giao nhiệm vụ bảo vệ an toàn cho nhân chứng của một vụ án quan trọng. Nhưng điều ngạc nhiên hơn khi anh ta phát hiện khách hàng của mình là một siêu sát thủ đã từng đoạt mất 250 sinh mạng. Hai con người hai tính cách đối lập, cách thức hành động cũng trái ngược nhau. Bộ đôi bất đắc dĩ với những pha hành động dở khóc dở cười cùng nhau kết hợp thực hiện mục tiêu đánh bại kẻ thù.

>> Các bạn có thể xem và tải phim The Hitman’s Bodyguard (2017) full HD, 4K Bluray được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY

The Hitman’s Bodyguard (2017)

2. Nữ Sát Thủ Colombia – Colombiana (2011)

Colombiana – Nữ Sát Thủ Colombia là một bộ phim nói về câu chuyện trả thù đầy ân oán của một cô gái đã được nung nấu từ 10 mấy năm về trước. Sau giây phút cô bé nhỏ 9 tuổi, tận mắt chứng kiến ba mẹ mình bị tàn sát man rợ, cảnh tượng đầy tan thương, thảm khóc. Trong khi gia đình chết thảm nhưng không một kẻ sát nhân nào bị bắt. Em may mắn thoát chết và tìm đường đến nhà bác mình, nơi duy nhất có thể cho em cảm giác ấm áp của gia đình. Chính tại nơi đây, cô nàng quyết trở thành một nữ sát thủ chuyên nghiệp, giết người không gớm tay để nuôi dưỡng kế hoạch trả thù của chính mình. Liệu một mình cô nàng có thể thực hiện được mong muốn của mình? Và công lý thật sự sẽ đứng về ai?

Đây là thước phim sẽ khiến bạn cực sảng khoái với màn đấu đá, rượt đuổi cực hấp dẫn. Nội dung không có gì hot hết á, chỉ là đánh nhau bê bết, máu me đầm đìa từ đầu đến cuối thôi à!

>> Bạn có thể xem và tải phim Nữ Sát Thủ Colombia – Colombiana (2011)  full HD, 4K Bluray được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY

Nữ Sát Thủ Colombia – Colombiana (2011)

3. Truy sát – Wanted (2008)

Wanted 2018, nói về một chàng trai tên Wesley bất cần và cháng chường với cuộc sống của bản thân khi anh còn rất trẻ tuổi. Chiụ dựng sự lăng mạ, cùng những lời trì chiết và xem thường từ một bà sếp thừa cân, nguy xuẫn. Khi về đến nhà, anh bắt gặp được sự thật tan nát tâm can khi cô người yêu và người bạn thân nhất của mình lại lén lút hẹn hò sau lưng anh. Anh bất thần nhìn nhận về cuộc sống đầy đen tối vì sao lại sinh ra anh để anh phải nhận lấy những điều tồi tệ nhất trong cuộc đời mình. Thoát chút vọt ngang suy nghĩ trong đầu, anh muốn tìm đến cái chết có thể là con đường giải thoát cho mình.

>> Bạn có thể xem và tải phim Truy sát – Wanted (2008) full HD, 4K Bluray được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY

Truy sát – Wanted (2008)

Nhưng sau đó, Fox – một cô gái xinh đẹp và là một nữ sát thủ đẳng cấp rành rỗi xuất hiện cứu vớt cuộc đời anh. Khi cô nàng nói với anh về sự thật cha anh, người đã bị giết chết và đã để lại một khói tài sản khủng lồ. Anh có nhiệm vụ phải đi báo thù cho cha mình cùng với sự hỗ trợ của Fox. Wesey dần lấy lại niềm tin vào cuộc sống và quyết báo thù cho người cha thân yêu. Diễn biến câu chuyện về sau sẽ đi về đâu, khi kẻ thù không đội trời chung của anh lại là một sát thủ đáng gờm? Và liệu Wesley sẽ thực hiện được kế hoạch của mình chăng?

Cùng Fshare tải ngay bộ phim Truy Sát về để biết được kết cục của anh chàng Wesley nhé! Phim được nằm trong top phim sát thủ hay nhất mọi thời đại.

4. Sát Thủ: Mật Danh 47 – Hitman: Agent 47 (2015)

 

Agent 47 có thể nói đây là một bộ phim tập trung vào một sát thủ ưu tú đã thực hiện rất nhiều phi vụ truy sát, giết người. Là một kết quả của cuộc thí nghiệm trên người nhân tạo được đột biến gen, sở hữu sức mạnh vượt trội, sự dẻo dai, thông minh và siêu nhiên hơn so với người bình thường. Cũng chính là một bản mẫu thành công trong 46 bản trước. 47 đã gặp phải rất nhiều cuộc truy sát của các tổ chức ngầm và một thế lực đen tối với âm mưu tạo ra đội ngũ giết người hàng loạt. Một cuộc đụng độ đầy căng thẳng và diễn ra liên tục sẽ khiên người xem không thể nào rời mắt khỏi màn hình.

>> Bạn có thể xem và tải phim Sát Thủ: Mật Danh 47 – Hitman: Agent 47 (2015) full HD, 4K Bluray được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY

Sát Thủ: Mật Danh 47 – Hitman: Agent 47 (2015)

5. Mechanic: Resurrection (2016)

Sát Thủ Thợ Máy 2016 ngay những phút đầu tiên phim xuất hiện những pha đấu súng liên hoàn, màn đánh đấm gây cấn cực đã mắt. Có thể thấy, bộ phim nói đến một ông trùm sát thủ quyết “rửa tay gác kiếm” nghĩ đến một cuộc sống bình yên. Khi đó Gina, cô người yêu của anh bị bắt cóc và bọn chúng bắt anh thực hiện 3 vụ ám sát. Nhưng với bản tính thoái lui khỏi giang hồ, anh âm thầm bắt tay với 1 trong số 3 người nằm trong danh sách đe. Cùng nhau thực hiện cuộc giải thoát người đẹp và tiêu diệt tổ chức ngầm đầy âm mưu.

>> Bạn có thể xem và tải phim Mechanic: Resurrection – Sát Thủ Thợ Máy: Sự Tái Xuất (2016) full HD, 4K Bluray được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY

Mechanic: Resurrection – Sát Thủ Thợ Máy: Sự Tái Xuất (2016)

6. Sát Thủ Anna – Anna (2019)

Một cô gái mỏng manh, yếu đuối bị số phận trêu ngươi và bị vùi dập ngay từ khi ở độ tuổi xinh đẹp nhất của người phụ nữ. Cô phải trải qua một cuộc sống đầy bất hạnh trước cái chết bất ngờ của ba mẹ cùng với đó là gã bạn trai hèn hạ. Từ một cô gái đơn thuần bị đưa đẩy đến nơi tận đáy xã hội làm gái điếm đến sự vực dậy khao khát thoát khỏi sự khổ ải. Chính con đường trở thành một điệp viên chuyên nghiệp, giỏi nhất nước Nga. Với các phi vụ ám sát khó nhằn cô đều có thể hoàn thành nhanh gọn. Tại đây người xem sẽ được chứng kiến cảnh Anna thực hiện nhiệm vụ xuyên lục địa theo cách mà cô mong muốn cuộc sống tự do. Khi đả nữ lại gặp phải vô số sự truy đuổi, ám sát và theo dõi của CIA. Như vậy, cuộc hành trình tìm đến tự do của Anna có thật sự trọn vẹn hay không? Cô sẽ phải đối đầu với vô số hiểm nguy đang chỉ hướng về mình ra sao?

>> Bạn có thể xem và tải phim Sát Thủ Anna – Anna (2019) full HD, 4K Bluray được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY

Sát Thủ Anna – Anna (2019)

====================================================================================

>> Xem thêm: Cách tải phim có phụ đề full HD cực nhanh tại đây!

Để tìm kiếm nội dung với tài khoản Fshare bạn chỉ cần gõ nội dung cần tìm kèm theo từ khóa “Fshare” sẽ có ngay link file Fshare. Ví dụ bạn cần tải phim “Anna”, các bước thực hiện như sau:

    • Bước 1: Nhập google “Anna Fshare
    • Bước 2: Chọn link phim mà bạn muốn tải
    • Bước 3: Tải nhanh bằng Fcode, xem hướng dẫn Tại đây. Hoặc tải xuống miễn phí.

 

Dương Tuyền

Tin liên quan Thêm từ tác giả