Phim tháng 11 không biết xem gì?

Với việc khan hiếm phim như hiện nay thì tìm xem một bộ phim để chill chill, xả “xì chét” lại càng khiến bạn thêm stress hơn! Nhưng đừng có lo, sau đây Fshare thả nhẹ ngay một list phim tháng 11 để bạn “nhâm nhi” nè!

Tiệc trăng máu

Tuy được coi là bản remake từ nguyên tác của Italy, nhưng Tiệc trăng máu thực tế được Việt hóa trực tiếp từ phiên bản Hàn Quốc Intimate Strangers (2018) với sự tham gia của các diễn viên nổi tiếng như Yoo Hae-jin, Cho Jin-woong, Lee Seo-jin, Yum Jung-ah, Kim Ji-soo…

Tiệc trăng máu trong list phim tháng 11 xoay quanh nội dung hội bạn tụ tập tại căn penthouse của cặp vợ chồng Nguyệt Ánh (Hồng Ánh) và Ngọc Quang (Hứa Vỹ Văn) để ăn mừng tân gia. Tuy nhiên không khí buổi hội ngộ nhanh chóng trở nên căng thẳng sau khi mọi người cùng hùa vào trò chơi công khai nội dung tin nhắn, cuộc gọi, email của Nguyệt Ánh. Từ đây, những bí mật, những góc đen tối của mỗi người bị bại lộ

>>> Bạn có thể tải và xem Intimate Strangers (2018) – Người quen xa lạ full HD, 4K Bluray được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY

Sài Gòn trong cơn mưa

Anh Vũ (Avin Lu) – một chàng trai nghèo Hà Nội vào Sài Gòn theo đuổi nghiệp ca sĩ gặp gỡ Đồng Mây (Hồ Thu Anh) – cô gái Phú Yên lăn lộn kiếm tiền nuôi ước mơ thiết kế thời trang. Bồng Bềnh band mà Anh Vũ tham gia lận đận nhiều năm chưa nổi tiếng, gánh nặng cơm áo gạo tiền khiến cặp đôi dần xa cách với nhau và với ước mơ của chính họ. Cuối cùng từng nhân vật cũng tìm được cho mình một định nghĩa riêng về “người thành công” nhưng đến khi đó họ có còn tình yêu và hạnh phúc như xưa? 

Sài Gòn Trong Cơn Mưa là “câu chuyện về tình yêu và ước mơ của những người trẻ tứ xứ tìm thấy nhau giữa Sài Gòn và rồi lạc mất nhau cũng ở giữa Sài Gòn”. Bộ phim đã vẽ nên bức tranh của những người trẻ ở thành phố Sài Gòn không ngủ. bạn có thể cảm nhận được cái hồn của Sài Gòn qua những thước phim. Với thời tiết se se như thế này thì nhâm nhi một tách trà với phim tháng 11 thì còn gì bằng!!

Sài Gòn trong cơn mưa hiện đang chiếu tại rạp trên toàn quốc

The witches – Phù thủy, phù thủy 

Phim tháng 11 – The Witches (2020) là câu chuyện về một cậu bé da đen mồ côi cha mẹ sau một tai nạn giao thông thảm thiết vào một ngày mùa đông giá lạnh. Trước nghịch cảnh này, cậu bé phải chuyển về với Bà ngoại của mình nhưng tại đây, cậu lại bắt gặp một mụ phù thủy độc ác với mục đích rắc tâm hãm hại cậu. Ngay sau khi nghe cháu mình kể lại chuyện gặp phù thủy, bà ngoại của cậu bé đã quyết định đưa cháu mình đi trốn tại một khách sạn xa xôi. Tuy nhiên, trớ trêu thay khách sạn này lại là nơi diễn ra hội nghị của những mụ phù thủy ở khắp nơi trên thế giới. Điều gì sẽ xảy đến với 2 bà cháu?

>>> Bạn có thể tải và xem The witches – Phù thủy, phù thủy full HD, 4K Bluray được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY

Thanh Âm Trong Mắt Em – Your Eyes Tell (13/11/2020)

Thanh Âm Trong Mắt Em là phim làm lại dựa trên Only you – Chỉ riêng mình em (2011) của Hàn Quốc. Bộ phim theo chân cô nàng Akari, sau một tai nạn bất ngờ cướp đi gia đình và thị lực, cô vẫn kiên cường tiếp tục cuộc sống và tìm niềm vui từ những điều bình dị.

Trong một lần tình cờ, cô gặp Rui – một cựu võ sỹ quyền anh – người cũng cảm thấy lạc lối và có một quá khứ đau thương. Cùng nhau chia sẻ nhiều điều trong cuộc sống, Rui và Kaori quyết định ở bên nhau. Nhưng liệu định mệnh sẽ che chở hay quyết định tiếp tục thử thách cả hai?

>>> Bạn có thể tải và xem Only you – Chỉ riêng mình em (2011) full HD, 4K Bluray được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY

Gia Đình Croods: Kỷ Nguyên Mới – The Croods: A New Age (27/11/2020)

Là một trong những phim hoạt hình thành công nhất năm 2013, với kinh phí đầu tư 135 triệu đô-la Mỹ, Cuộc phiêu lưu của nhà Croods thu về trên 587 triệu đô-la Mỹ, cũng như ghi dấu tại giải Oscar với đề cử “Phim hoạt hình hay nhất”. Tạo hình thế giới tiền sử độc đáo, đầy màu sắc cùng cốt truyện phiêu lưu ý nghĩa về gia đình đã giúp The Croods lấy lòng khán giả trên khắp thế giới. Ấn định ra mắt vào đúng dịp Lễ Tạ ơn tháng 11 năm nay, Gia Đình Croods: Kỷ Nguyên Mới hứa hẹn sẽ tiếp tục làm nên cơn sốt phòng vé một lần nữa.

>> Bạn có thể tải và xem Cuộc phiêu lưu của nhà Croods (2013) full HD, 4K Bluray được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY

====================================================================================

>> Xem thêm: Cách tải phim có phụ đề full HD cực nhanh tại đây

Để tìm kiếm nội dung với tài khoản Fshare bạn chỉ cần gõ nội dung cần tìm kèm theo từ khóa “Fshare” sẽ có ngay link file Fshare. Ví dụ bạn cần tải phim “Cuộc phiêu lưu của nhà Croods (2013)” các bước thực hiện như sau:

  • Bước 1: Nhập google “Cuộc phiêu lưu của nhà Croods (2013) Fshare
  • Bước 2: Chọn link phim mà bạn muốn tải
  • Bước 3: Tải nhanh bằng Fcode, xem hướng dẫn Tại đây. Hoặc tải xuống miễn phí.

Tin liên quan Thêm từ tác giả