Phim Việt đạt doanh thu phòng vé cao năm 2023

Lần đầu trong lịch sử phim Việt chiếu rạp, sáu dự án có doanh thu cao nhất năm đều là phim trong nước, gồm Nhà bà Nữ (458 tỷ đồng), Lật mặt 6 (272 tỷ đồng), Đất rừng phương Nam (140 tỷ đồng), Siêu lừa gặp siêu lầy (121 tỷ đồng), Chị chị em em 2 (121 tỷ đồng) và Người vợ cuối cùng (100 tỷ đồng).

Nhà bà Nữ

Công chiếu: 22/01/2023

Điện ảnh Việt đạt doanh thu phòng vé cao năm 2023

Nhà bà Nữ là một bộ phim Việt chiếu rạp Việt Nam thuộc thể loại hài – chính kịch. Tác phẩm xoay quanh những mâu thuẫn trong gia đình của bà Ngọc Nữ, một chủ tiệm bánh canh cua ở khu chung cư cũ. Sau hàng loạt những biến cố, Nhi và mẹ cô đã bắt đầu hiểu nhau hơn. Bà Nữ đã quyết định phá bỏ rào cản bằng việc kết hôn với ông Liêm, chủ khu chung cư trước sự quan tâm hàng ngày của ông dành cho bà. Còn John đã cố gắng níu kéo lại tình đầu của mình nhưng bị thất bại, do Nhi đã quyết định mở lòng với người bạn của John là Quỳnh Lý.

⬇️Xem phim tại đây

Lật mặt 6 Tấm vé đinh mệnh

Công chiếu: 28/04/2023

Điện ảnh Việt đạt doanh thu phòng vé cao năm 2023

Lật mặt 6: Tấm vé đinh mệnh có doanh thu phòng vé 272 tỷ đồng. Câu chuyện bắt đầu khi Phương mua một tấm vé số có dãy số là tập hợp ngày sinh của cả 6 người. Và nếu như tấm vé này may mắn trúng giải, họ sẽ chia đều tiền thưởng cho cả 6 người. Và quả nhiên, tấm vé định mệnh này đã đem về cho nhóm một giải thưởng tới hơn 136 tỷ đồng.

Tuy nhiên, người giữ tấm vé số là An lại gặp tai nạn tang thương và tấm vé số nằm ở ốp lưng điện thoại đã theo anh xuống mồ. Chính lúc này, dã tâm và bản năng của con người trỗi dậy. Hội bạn 5 người còn lại, kẻ thì muốn đào mộ để lấy tấm vé bị chôn trong mồ, người thì muốn ngăn cản bởi vì đó là phạm pháp.

⬇️Xem phim tại đây

Đất rừng phương Nam

Công chiếu: 10/2023

Điện ảnh Việt đạt doanh thu phòng vé cao năm 2023 3

An – cậu bé phiêu bạt tha phương tìm cha mình trong thời kỳ đất Việt loạn lạc. Là bộ phim truyền hình ra mắt cách đây 25 năm. Và được chuyển thể thành phim Việt chiếu rạp. Lưu lạc về phương Nam với muôn vàng hiểm nguy bom đạn, An có cơ duyên gặp những người dân miền Nam Bộ chân chất, hào sảng, nghĩa hiệp, và có một người bạn đồng hành là Cò. Tuy gian khó, cậu luôn được yêu thương và che chở bởi tình người ấm áp, bởi những mảnh đời cơ cực, lầm than phải chịu áp bức của ách thống trị địa chủ, thực dân vô lương tâm. Bộ phim tả thực những phút giây lịch sử huy hoàng, sự hy sinh và lòng gan dạ của những người dân tự mình đứng dậy đấu tranh khởi nghĩa. 

⬇️Xem phim tại đây

Siêu lừa gặp siêu lầy

Công chiếu: 3/3/2023

Điện ảnh Việt đạt doanh thu phòng vé cao năm 2023 4

Siêu lừa gặp siêu lầy là một bộ phim hài hước, hành động của Việt Nam năm 2023 do Võ Thanh Hòa làm đạo diễn. Bộ phim lấy chủ đề liên quan đến tội phạm lừa đảo xoay quanh bộ đôi Tú và Khoa, cả hai đã gặp nhau tại Phú Quốc và hợp tác cùng ông Năm và Mã Lai để thực hiện nhiều hành vi trộm cắp.

⬇️Xem phim tại đây

Chị chị em em 2

Công chiếu: 22/01/2023

Phim rạp Việt

Câu chuyện của Chị chị em em 2 lấy bối cảnh Sài Gòn những năm đầu thế kỷ 20, kể về hai đại mỹ nhân xưa là Ba Trà (Minh Hằng) và Tư Nhị (Ngọc Trinh). Chuyện phim mở đầu bằng vũng nước dơ vô tình văng ra từ chiếc xe của Ba Trà, khiến Tư Nhị (khi đó vẫn là Nhi gái điếm), nổi đóa. Ba Trà xòa tiền đền chiếc áo cho Tư Nhị nhưng nào có ngờ, từ những đồng tiền này, Nhi quyết tâm đi theo làm ”đệ tử” của Ba Trà. Nhi đã tìm mọi cách, bày mưu tính kế để tiếp cận Đệ Nhất Mỹ Nhân Sài Thành – Ba Trà nhằm đổi đời.

⬇️Xem phim tại đây

Người vợ cuối cùng

Công chiếu: 11/2023

Điện ảnh Việt đạt doanh thu phòng vé cao năm 2023 5

Lấy cảm hứng từ tiểu thuyết Hồ Oán Hận, của nhà văn Hồng Thái, Người Vợ Cuối Cùng là một bộ phim tâm lý cổ trang, lấy bối cảnh Việt Nam vào triều Nguyễn. LINH – Người vợ bất đắc dĩ của một viên quan tri huyện, xuất thân là con của một gia đình nông dân nghèo khó, vì không thể hoàn thành nghĩa vụ sinh con nối dõi nên đã chịu sự chèn ép của những người vợ lớn trong gia đình. Sự gặp gỡ tình cờ của cô và người yêu thời thanh mai trúc mã của mình đã dẫn đến nhiều câu chuyện bất ngờ xảy ra khiến cuộc sống cô hoàn toàn thay đổi.

⬇️Xem phim tại đây

Cùng chúng tớ đón chờ thêm các list review phim khác cho dân motphim cày dịp tết này nào!!

⬇️Xem thêm: Loạt phim rạp Việt ra mắt dịp 2024

⬇️Xem thêm: DEAL HỜI Tặng Bạn | Tốc Chiến Rinh Quà ShopeePay (01.01.2024 – 31.01.2024)

——————————————————————————

Chúc bạn có những trải nghiệm vui vẻ và thoải mái cùng Fshare. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào trong quá trình sử dụng dịch vụ. Vui lòng liên hệ:

Email: hotro@fshare.vn 

Fanpage CSKH: Fshare.vn 

 

Tin liên quan Thêm từ tác giả