Phòng Chống Nội Dung Không Lành Mạnh

 Để xây dựng một môi trường hoạt động trong sạch phục vụ cộng đồng, Fshare chính thức thực hiện hành động phòng chống và nghiêm túc xử lý các trường hợp có hành vi đăng tải nội dung không lành mạnh.

Theo như chính sách về việc cấm các nội dung khi sử dụng Fshare, bao gồm:

  • Thông tin, hình ảnh, video khiêu dâm mà người dùng đăng tải.
  • Nội dung tuyên truyền sai sự thật trên hệ thống (như thông tin về nhà nước…).
  • Nội dung, hình ảnh, âm thanh, video chứa thông tin để các tổ chức cá cược, thỏa thuận liên quan đến tiền, hiện kim, hiện vật.

Tuy nhiên, tình hình hiện nay một số khách hàng vẫn đang có hành vi đăng tải các nội dung trái với chính sách của Fshare với mục đích chia sẻ rộng, ảnh hưởng tiêu cực đến hoạt động chung của toàn bộ người dùng.

Do đó, trong thời gian sắp tới, chúng tôi sẽ tích cực trong việc ngăn chặn và đưa ra biện pháp xử lí triệt để vấn đề này, cụ thể như sau: khi phát hiện được các File có nội dung trái phép như đã nêu trên, Fshare sẽ xử lý xóa và đồng thời gởi email cảnh báo với các tài khoản. Tuy nhiên, nếu hành vi vẫn cứ tiếp diễn, chúng tôi có thể khóa vĩnh viễn các tài khoản đó, đây là hành động nhằm bảo vệ người dùng và góp phần xây dựng môi trường trong sạch hóa các nội dung được chia sẻ trên cộng đồng.

Đối với một vài trường hợp là tài khoản VIP, chúng tôi sẽ có thể áp dụng chính sách hỗ trợ thỏa đáng để khuyến khích khách hàng quay trở lại duy trì hoạt động chia sẻ các nội dung lành mạnh trên Fshare.

Rất cám ơn các thành viên đã tham gia Fshare, hy vọng tất cả cùng giúp chúng tôi trong việc trong sạch hóa nội dung cho dịch vụ, cũng là cho cộng đồng.

Để biết thêm chi tiết, vui lòng liên hệ qua email: hotro@fshare.vn

Tin liên quan Thêm từ tác giả