Phòng Tù 211 – Lột tả trần trụi cuộc sống sau song sắt của phạm nhân

Không được quảng bá quá ồn ào như những bom tấn Hollywood nhưng bộ phim Phòng Tù 211 (Cell 211) của Tây Ban Nha vẫn vô cùng đáng xem. Nếu đã xem qua và trót mê thể loại phim kinh dị tâm lý thì chắc chắn bạn không thể bỏ qua tác phẩm này.

Cốt truyện mới lạ, tình tiết gay cấn

Đây không phải là một bộ phim kinh dị thuần tuý điển hình với hình ảnh ma quỷ, tâm linh huyền bí cùng những cảnh quay jump scare thót tim (cảnh hù doạ gây giật mình) hay những cảnh đẫm máu trực diện, Phòng Tù 211 (Cell 211) chứng minh được rằng đôi khi con người mới là hình ảnh kinh dị đáng sợ nhất.

Bộ phim xoay quanh về nhân vật chính của phim, Juan Oliver – một chàng trai trẻ tuổi, vừa được nhận vào vị trí cai tù. Một ngày trước khi nhận việc, anh tạm biệt người vợ đang mang thai Elena và đến trại giam để tham gia một buổi tập huấn. Juan bị đánh vào đầu rồi bất tỉnh và bị mắc kẹt lại nhà giam khi vướng vào một vụ nổi loạn đầy bạo lực của các tù nhân. Cách duy nhất để anh sống sót là đóng giả làm một tù nhân trong phòng giam số 211. Trong hoàn cảnh không thể trớ trêu hơn, Juan buộc phải sinh tồn bằng cách cố gắng lấy lòng các bạn tù mà đặc biệt là Malamadre – kẻ máu mặt nhất trong số đó.

Thông điệp đáng suy ngẫm phía sau

Phòng Tù 211 (Cell 211) khắc hoạ sinh động những biến chuyển tâm lý của một người bình thường bất ngờ bị ném vào một tình huống sinh tử khó lường, phải tính toán từng lời nói, hành động. Cùng với đó là bối cảnh nhà tù chật chội và điều kiện sống tồi tệ của phòng giam còn dễ khiến những người sợ không gian chật hẹp căng thẳng.

Bộ phim còn được đánh giá rất cao nhờ vào nhịp phim khẩn trương, khó đoán, làm người xem cũng trở nên gấp gáp hơn khi chứng kiến một cai tù phải từ bỏ bản thân, bị bắt buộc phải hoà nhập với những thủ phạm của nhiều tội ác kinh khủng. Một con người vốn mang trong mình tâm hồn lương thiện, là một người cha, người chồng mẫu mực, luôn yêu thương vợ con, khi bị “giam cầm” trong “ngục tù” – hiện thân của sự lừa dối của chính phủ thì cũng sẽ tha hoá đến cùng cực. Đó là một vấn đề rất đáng để suy ngẫm.

Bằng tất cả những điều đó, bộ phim đã nhận được tới 97% lời phê bình tích cực từ giới chuyên môn và 88% từ khán giả (theo trang đánh giá Rotten Tomatoes). Cũng như thành công vang dội với 8 giải thưởng Goya (Giải thưởng điện ảnh thường niên của Tây Ban Nha), trong đó có giải Phim hay nhất và Nam diễn viên mới hay nhất cho vai chính Juan Oliver.

Các bạn có thể tham khảo tải phim được người dùng Fshare chia sẻ tại đây. Chúc các bạn xem phim vui vẻ!

Để tìm kiếm nội dung với tài khoản Fshare bạn chỉ cần gõ nội dung cần tìm kèm theo từ khóa “Fshare” sẽ có ngay link file Fshare. Ví dụ bạn cần tải phim “Phòng Tù 211”, các bước thực hiện như sau:

  • Bước 1: Nhập google “Phòng Tù 211 Fshare”
  • Bước 2: Chọn link phim mà bạn muốn tải
  • Bước 3: Tải nhanh bằng Fcode, xem hướng dẫn Tại đây. Hoặc tải xuống miễn phí.

 

Tin liên quan Thêm từ tác giả