Porsche chọn Landmark 81, toà nhà cao nhất Việt Nam làm gian trưng bày

Không gian trưng bày của Porsche tại The Landmark 81 nằm kế bên Showroom của Lamborghini và Bentley, hứa hẹn mang đến nhiều điều thú vị cho khách tham quan từ nay cho đến hết năm 2018.

Không chỉ gây ấn tượng với 81 tầng siêu khủng và là toà nhà cao thứ 3 tại Đông Nam Á, bên trong của toà tháp Landmark 81 còn gây choáng ngợp khi có showroom trưng bày của hãng siêu xe Lamborghini hay xe siêu sang Bentley. Và vào ngày 11/12/2018 vừa qua, hãng xe thể thao hạng sang Porsche cũng đã chọn toà nhà cao nhất Việt Nam làm gian trưng bày.

Không gian trưng bày của Porsche tại The Landmark 81 nằm kế bên showroom của Lamborghini và Bentley.

Hãng xe Porsche dự kiến sẽ mở của không gian trưng bày này từ nay đến hết năm 2018. Thời gian bắt đầu mở cửa không gian trưng bày của Porsche tại The Landmark 81 từ 9 giờ 30 đến 21 giờ. Dự kiến, dự án tương tự sẽ sớm ra mắt tại Hà Nội trong thời gian tới.

“Chúng tôi nghĩ rằng mùa lễ hội là thời điểm lý tưởng để bắt đầu dự án không gian trưng bày Porsche tại một trong những trung tâm thương mại sầm uất và cao cấp mới tại thành phố Hồ Chí Minh.” Ông Andreas Klingler – Tổng Giám Đốc Porsche Việt Nam chia sẻ.

Khi đến không gian trưng bày của Porsche, khách tham quan sẽ được khám phá những mẫu xe thể thao danh tiếng của Porsche, kết hợp giữa công nghệ hiệu suất cao và cá tính và mạnh mẽ.

Porsche Cayman 718, có giá bán chính hãng 3.570.000.000 đồng.

 

Porsche Panamera, giá chính hãng dành cho mẫu sedan này từ 5.230.000.000 đồng

 

Porsche Cayenne, với mức giá bán khởi điểm từ con số 4.540.000.000 đồng cho bản tiêu chuẩn và có thể lên tới 8,92 tỷ đồng cho bản Cayenne Turbo 2018.

Bên cạnh đó, Porsche Việt Nam còn giới thiệu các trang thiết bị độc quyền T-equipment giúp khách hàng lựa chọn dễ dàng hơn khi cá nhân hóa chiếc xe của mình. Đồng thời, các sản phẩm thuộc Bộ sưu tập thời trang và phụ kiện Porsche (Porsche Driver’s Selection) cũng được trưng bày tại không gian này nhằm mang phong cách sống của thương hiệu đến gần hơn với khách tham quan.

 

Tin liên quan Thêm từ tác giả