Review chân thật “The Little Mermaid” 2023

The Little Mermaid (2023) là phiên bản tái hiện sống động của câu chuyện cổ tích kinh điển cùng tên của Hans Christian Andersen. Bộ phim đã mang đến cho khán giả một trải nghiệm thú vị và đáng yêu, với âm nhạc bắt tai và những cảnh quay tuyệt đẹp.

Nữ diễn viên thủ vai The Little Mermaid chê bai nguyên tác

Điểm khen: 
  • Bộ phim đã đầu tư rất chỉnh chu về mặt hình ảnh, âm thanh và kỹ xảo. Làm khán giả phải chìm đắm trong một thế giới đại dương huyền bí và sống động, không thể rời mắt phút giây nào cả. 
  • Âm nhạc là một yếu tố quan trọng của The Little Mermaid và nó đã thực sự tạo nên dấu ấn đặc biệt. Một điểm sáng trong bộ phim chính là giọng hát tuyệt vời và đầy nội lực của nàng tiên cá Ariel do chính diễn viên Chloe Bailey thủ vai.
  • Bên cạnh đó, bộ phim đã thay đổi một số chi tiết trong phim để phù hợp hơn với thời đại bây giờ, đề cao tính nữ quyền và bình đẳng sắc tộc. Bộ phim đã mang lại cho người xem những giá trị mà khiến ta suy ngẫm. 
Điểm hạn chế: 
  • Nữ chính Chloe Bailey chưa miêu tả được hết những cung bậc cảm xúc của nhân vật để chinh phục được trái tim của khán giả trong vai một nàng tiên cá. 
  • Còn đối với nhân vật hoàng tử Eric được đảm nhận bởi nam diễn viên Jonah Hauer-King, anh không thể hiện ra được chất một chàng hoàng từ lãng tử thích phiêu lưu và thám hiểm. Chỉ cảm thấy rằng anh giống như một người hoàng tử được cưng chiều từ nhỏ với cuộc sống đầy hưởng thụ. 
  • Khác với phiên bản hoạt hình năm 1989, tone màu của bộ phim có phần khắc họa hiện thực ưu tối hơn, không còn những gam màu sáng trong trẻo như bản gốc. 
  • Kịch bản của phim chưa thật sự sáng tạo khi toàn bộ nội dung hầu như giống bản hoạt hình 1989.

Tóm lại: 

Nhìn chung, The Little Mermaid (2023) là một bộ phim đáng xem, đặc biệt là đối với những người yêu thích câu chuyện cổ tích và muốn trải nghiệm một phiên bản tái hiện mới mẻ. Âm nhạc bắt tai và hình ảnh đẹp mắt đã tạo nên một thế giới đầy phép màu và mê hoặc. Mặc dù không hoàn toàn đột phá, bộ phim vẫn mang đến một trải nghiệm giải trí thú vị và đáng yêu.

Bài viết dựa vào quan điểm cá nhân của tác giả 

Xem ngay phim The Little Mermaid 1989  full HD được người dùng chia sẻ tại đây 

————————————————————————————————————————————————-

1) Để tìm nội dung trên Fshare do người dùng chia sẻ, bạn chỉ cần lên google gõ từ khóa “Nội dung cần tìm + Fshare” (tài liệu học tập, phần mềm, phim giải trí…)

VD: Bạn muốn tải phim Avengers:

  • Bạn truy cập Google, gõ từ khóa: Avengers fshare
  • Click chọn link tải Fshare

=> Xem hướng dẫn chi tiết TẠI ĐÂY

2) Để tải nhanh nội dung bạn hãy xem 2 bài hướng dẫn dưới đây:

Tin liên quan Thêm từ tác giả