[Phim Hot Tháng 01] Review Fast and Furious 9: Huyền Thoại Tốc Độ – Phim Hành Động Đáng Mong Chờ Nhất Năm 2022

Fast and Furious một trong những bom tấn hành động đã có một hành trình kéo dài tận 20 năm. Được đánh giá là một trong những thương hiệu phim thành công nhất mọi thời đại. Sau nhiều lần hoãn chiếu vì đại dịch Covid-19, hiện tại F9 đã được công chiếu tại Việt Nam vào ngày 07/01 sắp tới. Hãy cùng Fshare xem qua review Fast And Furious 9 này thông qua bài viết dưới đây nhé!

Thông tin chung

  • Quốc gia: Mỹ 
  • Năm sản xuất: 2020 
  • Chất lượng: HD 
  • Thời lượng: 145 phút 
  • Thể loại: Hành Động – Phiêu Lưu – Kinh Dị – Hình Sự
  • Diễn viên: Charlize Theron, Jim Parrack, John Cena
  • Hãng sản xuất: Universal
  • Điểm đánh giá: IMDB: 5.4/10 (44.000 đánh giá), Google: 94/100, Rotten Tomatoes: 59/100 

Xem ngay phim Fast and Furious 9 (Full HD, Vietsub) được người dùng chia sẻ.

Hướng dẫn TẢI TỐC ĐỘ CAO phim Fast and Furious 9 tại đây

Cài và trải nghiệm Kodi – Ứng dụng giải trí trực tuyến mà bạn nên biết: Xem ngay tại đây

Cốt truyện

Nội dung bộ phim sẽ xoay quanh sự xuất hiện của một nhân vật hoàn toàn mới: Jacob Toretto – em trai thất lạc của Dom. Ngoài những pha đua xe, cháy nổ, đặc sản của loạt Fast and Furious còn là giá trị tình thân gia đình. Từ ngoài đời đến khi trên màn ảnh, Vin Diesel luôn nhấn mạnh gia đình là thiêng liêng, dù ai lầm đường lạc lối vẫn là anh em trong nhà. Mối bất hòa trong quá khứ giữa Dom và Jacob cũng được xây dựng liền mạch, giàu cảm xúc, khiến khán giả vừa sợ hãi vừa thương cảm cho nhân vật mới. 

 

Qua những đoạn hồi tưởng, chúng ta biết được một quá khứ bi thương của gia đình Toretto. Nhiều năm về trước, ba anh em từng có một người cha. Ông ấy chính là khởi nguồn cảm hứng cho niềm đam mê với bộ môn tốc độ của anh em nhà Dom. Cha của Dom đang thi đấu giành giải vô địch trước Kenny Linder, một người được coi là đổi thủ chính thức của ông. 

Trong 1 tai nạn, chiếc xe bốc cháy Jack đã chết ngay sau đó trước sự chứng kiến của Dom. Quá đau buồn trước cái chết bất ngờ của cha, Dom đuổi Jacob ra khỏi nhà như một cách để trừng phạt anh ta. 

Dom đang sống một cuộc sống yên bình với Letty với con trai ở nông thôn. Họ nhận được một cuộc họp mặt từ những người bạn. Điều đáng lo ngại là có vẻ như lần này họ lại phải dính vào một âm mưu khủng bố của Cipher. Cả nhóm quyết định tiếp tục dấn thân một lần nữa. 

Và điều bất ngờ và đáng mong chờ nhất của bộ phim này đã xảy ra: Han đã trở lại. Thật kì diệu là anh đã sống sót sau vụ tai nạn mà Shaw đã gây ra ở phần ba. 

Để lấy lại vật phẩm từ Jacob, Dom tìm tới Buddy nhằm tìm kiếm manh mối. Anh ta bày tỏ hy vọng rằng hai anh em sẽ sớm làm hòa và đoàn tụ với nhau. Kết quả về kế hoạch của Cipher và tình cảm anh em nhà Torreto  sẽ ra sao? Hãy xem phim để cũng Fshare trả lời câu hỏi này nhe!

Điểm nổi bật của Fast and Furious 9

F9 bật mí những pha hành động hoành tráng gấp nhiều lần phần trước. Vẫn là mẫu xe cơ bắp cổ điển đặc trưng. Nhưng chiếc Pontiac Fiero do Dom cầm lái được gắn động cơ tên lửa với sức mạnh đủ để anh “bay tận cung trăng”. Ngoài ra, khán giả còn “choáng ngợp” bởi hàng loạt pha lao xe qua vách núi. Dàn xe container lật ngược hay đối đầu với đội quân trực thăng. Cùng những khúc đua xe, nẹp pô gay cấn, nghẹt thở… 

Ghien review - Fast and Furious 9

Fast and Furious 9 nhận cơn mưa lời khen từ khán giả

Fast & Furious 9 được khán giả thế giới dành cơn mưa lời khen: Phần phim hoành tráng và ảo nhất thương hiệu là đây! - Ảnh 3.

“Tôi xem F9 ngày hôm nay và nó chính xác là những gì bạn mong đợi. Đây đúng là bom tấn hè hoàn hảo. Những cảnh hành động hoành tráng và ấn tượng kèm drama gia đình hài hước, ấm áp, siêu dễ thương và HỌ CUỐI CÙNG CŨNG RA KHÔNG GIAN. Các fan lâu năm của thương hiệu sẽ thích thú vì kết nối với các phần trước”

Fast & Furious 9 được khán giả thế giới dành cơn mưa lời khen: Phần phim hoành tráng và ảo nhất thương hiệu là đây! - Ảnh 4.

“Cho tới hiện tại, F9 chính là bộ phim hoành tráng và “ảo” nhất. Tuy chưa hấp dẫn bằng Fast Five hay hài hước như Tokyo Drift nhưng với sự chỉ đạo của Justice Lin, mọi thứ có vẻ như đã đi vào quỹ đạo”

Tóm lại

Fast and Furious 9 một bộ phim bom tấn đáng mong chờ trong năm 2022. Phim nổi bật với những pha hành động, cháy nổ, bắn súng,… Đẹp mắt. Nội dung đầy yếu tố kịch tính, bất ngờ. Cùng chờ xem những điều mới mẻ hơn mà gia đình Toretto sẽ mang lại cho chúng ta ở phần 9 này.

Còn chần chờ gì nữa!!! Hãy cùng Fshare đón xem bộ phim này ngay nhé! Chúc các bạn có những phút, giây xem phim vui vẻ bên người thân và gia đình.  

Xem ngay phim Fast and Furious 9 (Full HD, Vietsub) được người dùng chia sẻ.

Hướng dẫn TẢI TỐC ĐỘ CAO phim Fast and Furious 9 tại đây

Cài và trải nghiệm Kodi – Ứng dụng giải trí trực tuyến mà bạn nên biết: Xem ngay tại đây

————————————————————————————————————————

1) Để tìm nội dung trên Fshare do người dùng chia sẻ, bạn chỉ cần lên google gõ từ khóa “Nội dung cần tìm + Fshare” (tài liệu học tập, phần mềm, phim giải trí…)

VD: Bạn muốn tải phim Fast and Furious 9:

  • Bạn truy cập Google, gõ từ khóa: Fast and Furious 9 fshare
  • Click chọn link tải Fshare

=> Xem hướng dẫn chi tiết TẠI ĐÂY

2) Để tải nhanh nội dung bạn hãy xem 2 bài hướng dẫn dưới đây:

Tin liên quan Thêm từ tác giả