REVIEW Người Nhện – Vũ Trụ Mới: Bộ Phim Hoạt Hình Hay Nhất 2018

Sự kết hợp hoàn hảo giữa tính giải trí và tính sâu sắc của Vũ trụ điện ảnh DC. Bộ phim hoạt hình được khán giả và nhà phê bình đánh giá là hay nhất 2018. Đó chính là Người Nhện – Vũ Trụ Mới.

Hãy cùng Fshare xem qua review để biết rõ hơn thông tin về phim này nhe!

Tải ngay phim Người Nhện – Vũ Trụ Mới được người dùng chia sẻ tại đây

Hướng dẫn TẢI TỐC ĐỘ CAO phim Người Nhện – Vũ Trụ Mới tại đây.

Cài và trải nghiệm Kodi Tại đây – Ứng dụng giải trí trực tuyến mà bạn nên biết: Xem ngay tại đây

Thông tin chung

  • Quốc gia: Mỹ
  • Diễn viên:  Shameik Moore, Jake Johnson, Hailee Steinfeld
  • Đạo diễn: Bob Persichetti, Peter Ramsey
  • Thể loại: Hoạt hình, hành động, phiêu lưu
  • Thời lượng: 117 phút
  • Khởi chiếu: 14/12/2018
  • Điểm đánh giá: IMDb: 8.4/10, Tomatometer: 100%, Metascore: 83

Người nhện – Vũ Trụ Mới là bộ phim hoạt hình độc lập không thuộc ᴠũ trụ điện ảnh Marᴠel. Tuу Người Nhện là nhân ᴠật của Marᴠel nhưng đã được bán bản quуền cho Sonу. Bộ phim do Columbia Pictureѕ ᴠà Sonу Pictureѕ Animation hợp tác ѕản хuất. 

Tuy mang đến một nhân vật mới, thế nhưng tác phẩm của hãng Sony không tách rời người xem. Còn mang đến câu chuyện với cách kể lớp lang, mạch lạc. Từ đó, giúp cho những khán giả nào chưa đọc qua phiên bản truyện tranh về Miles Morales vẫn có thể hiểu được.

Người nhện – Vũ Trụ Mới sở hữu một loạt soundtrack mang phong cách chủ đạo là hiphop, techno cực chất. Song song đó là sự tương phản giữa các gam màu một cách tài tình khiến cho mọi khung hình đều hết sức rực rỡ. Người nhện – Vũ Trụ Mới kết hợp công nghệ hoạt hình 2D cổ điển với 3D hiện đại. Qua đó, tạo nên một tác phẩm đặc biệt có một không hai khiến các nhà phê bình phải trầm trồ tán thưởng. 

Nội dung phim

Nội dung phim xoay quanh cậu học sinh Miles Morales (Shameik Moore). Trong một lần đi chơi cùng ông chú Aaron Davis (Mahershala Ali), anh chàng vô tình bị một con nhện phóng xạ cắn và mang sức mạnh của Người Nhện. Sau đó, chính là cuộc hành trình đi tìm ý nghĩa bản thân của hai Người Nhện trung tâm Peter Parker và Miles Morales. Miles chứng kiến cái chết của Peter Parker (Chris Pine). Sau đó, bị cuốn vào âm mưu kết nối các chiều không gian của Kingpin (Liev Schreiber). 

Nhờ sự kiện này mà những Người Nhện từ các chiều không gian khác: Spider-Man (Jake Johnson), Spider-Woman (Hailee Steinfeld), Spider-Man Noir (Nicolas Cage), Spider-Ham (John Mulaney) và Peni Parker (Kimiko Glenn) tụ họp. Tất cả họ bị cuốn hút tới và cùng nhau ngăn kế hoạch của tên ác nhân trước khi thế giới bị hủy diệt.

Peter Parker trong phần phim này đại diện cho một tấm gương sáng. Người mà Miles Morales luôn cố gắng để có thể trở thành. Nhưng cũng là hiện thân của sự chán chường, mệt mỏi sau những thất bại kéo dài. Peter đã không còn tin vào ý nghĩa của những chuyện tốt đẹp mình làm. Lúc này, đối với anh đó chỉ là gánh nặng muốn vứt đi nhưng không ai chịu nhận.

Trái ngược lại, Miles Morales là một cậu nhóc tuổi teen và còn đầy đủ cả cha lẫn mẹ. Anh chàng hào hứng với các năng lực mà mình đột ngột sở hữu. Miles luôn tỏ ra lạc quan và sẵn sàng dấn thân. Nhưng đó chỉ là bình phong cho cảm giác trách nhiệm đang trói buộc anh phải đối mặt với nguy hiểmXuyên suốt bộ phim, Miles dần trưởng thành và điều khiển trọn vẹn sức mạnh của bản thân. Qua đó, bộ phim đã đề cao những giá trị của tình thân bằng những câu nói, tình huống giản dị mà nhiều ý nghĩa.

Một điểm nhấn khác khiến các fan siêu anh hùng nói chung và Marvel nói riêng không thể bỏ qua bộ phim chính là sự góp mặt của nhóm Người Nhện cực kỳ bá đạo. Mỗi người có một câu chuyện riêng, tính cách riêng và sức mạnh riêng nhưng tổng hòa lại ai cũng dễ thương và tạo được điểm nhấn trong lòng người xem. Phản diện của phim thì có động cơ khá rõ ràng.

Bài học rút ra từ phim

Bạn có thể là bất cứ ai. Bạn sở hữu bất cứ khả năng gì. Điều quan trọng nhất là khi đối mặt với nghịch cảnh, không bao giờ được phép bỏ cuộc và phải luôn tìm cách đứng lên.

Đánh giá từ khán giả và giới phê bình

Điểm xuất sắc nhất của Người Nhện – Vũ Trụ Mới chính là phần hình ảnh quá mức mãn nhãn. Cách phối màu sặc sỡ nhưng hợp lý và tạo hiệu ứng thị giác mạnh mẽ. Đồ họa đạt đến đỉnh cao với các phân đoạn hành động tuyệt vời. Những cuộc chiến trong phim vừa sống động như thật vừa gay cấn thót tim. Nhạc phim được đưa vào rất hợp phân cảnh, xử lý tinh tế. Người Nhện: Vũ Trụ Mới thật sự là tác phẩm hoạt hình xuất sắc hàng đầu 2018, tạo ra những khung cảnh ấn tượng đỉnh cao mà live action cũng không thể làm nổi.

Đa phần các cây bút phê bình đều nhấn mạnh cái hay của phim nằm ở sự hài hước. Đồng thời cũng khen ngợi đây là một bộ phim độc lập về Người Nhện đặc sắc. Phong cách hoạt họa của phim cũng là điều mà các nhà phê bình hết lời khen ngợi. Cây bút Clint Worthington chỉ rõ phong cách đó chính là “sự giao thoa kỳ lạ giữa hoạt hình tĩnh vật, phong cách truyện tranh và nghệ thuật đường phố”. Do đó, mỗi khung hình trong Người Nhện – Vũ Trụ Mới đều mang tính thẩm mỹ cao.

Tóm lại

Với sự kết hợp hoàn hảo giữa âm thanh và hình ảnh. Nội dung phim nhẹ nhàng, đầy tình cảm cũng không kém phần hài hước, vui tươi. Lồng ghép vào đó là một bài học ý nghĩa phù hợp với mọi lứa tuổi. Người Nhện – Vũ Trụ Mới là một tác phẩm xuất sắc đã đạt được kết quả vượt xa mong đợi. Một bộ phim hoạt hình hay nhất năm 2018. 

Chần chờ gì nữa!! Cùng Fshare thưởng thức phim ngay nào. Chúc các bạn có những phút giây xem phim vui vẻ bên bạn bè và người thân nhé.

Tải ngay phim Người Nhện – Vũ Trụ Mới được người dùng chia sẻ tại đây

Hướng dẫn TẢI TỐC ĐỘ CAO phim Người Nhện – Vũ Trụ Mới tại đây.

Cài và trải nghiệm Kodi Tại đây – Ứng dụng giải trí trực tuyến mà bạn nên biết: Xem ngay tại đây


1) Để tìm nội dung trên Fshare do người dùng chia sẻ, bạn chỉ cần lên google gõ từ khóa “Nội dung cần tìm + Fshare” (tài liệu học tập, phần mềm, phim giải trí…)

VD: Bạn muốn tải phim Avengers:

  • Bạn truy cập Google, gõ từ khóa: Avengers fshare
  • Click chọn link tải Fshare

=> Xem hướng dẫn chi tiết TẠI ĐÂY

2) Để tải nhanh nội dung bạn hãy xem 2 bài hướng dẫn dưới đây:

 

 

 

 

 

 

 

Tin liên quan Thêm từ tác giả