REVIEW PHIM HOẠT HÌNH HOT NHẤT: Nhóc Trùm – Nối Nghiệp Gia Đình (2021)

Nhóc Trùm là bom tấn hoạt hình mở màn năm 2017. Bộ phim từng gây sốt khi chiếu rạp tại Việt Nam. Ở phần 1, Nhóc Trùm sinh ra đã là “đại ca” kháu khỉnh đốn tim khán giả. Kịch bản Nhóc Trùm không phức tạp nhưng tạo hình nhân vật thú vị. Tất cả, làm nên sự hấp dẫn và thành công cho bộ phim. Vậy sự trở lại của phần 2 sẽ như thế nào, có lợi hại hơn xưa?

Hãy cùng Fshare xem qua review dưới đây để trả lời cho câu hỏi trên nhé!

Tải ngay phim Nhóc Trùm – Nối Nghiệp Gia Đình được người dùng chia sẻ tại đây

Hướng dẫn TẢI TỐC ĐỘ CAO phim Nhóc Trùm – Nối Nghiệp Gia Đình tại đây.

Cài và trải nghiệm Kodi Tại đây – Ứng dụng giải trí trực tuyến mà bạn nên biết: Xem ngay tại đây

Thông tin chung

  • Đạo diễn: Tom McGrath
  • Diễn viên: Amy Sedaris, Jeff Goldblum, James Marsden 
  • Thể loại: Hoạt Hình 
  • Khởi chiếu: 24/12/2021 
  • Thời lượng: 105 phút
  • Đánh giá: IMDb 5,9/10

DreamWorks Animation công ty sản xuất phim Nhóc Trùm. Công ty cũng sở hữu cho mình những bộ phim đình đám như: Series phim Shrek, Madagascar, Kung Fu Panda, How to train your dragon,… Nhóc Trùm 1 (2017) ra đời,  ngay sau đó nhà sản xuất đã quyết định làm tiếp phần hai. Nhóc Trùm 2 có tựa đề là “Nối Nghiệp Gia Đình”. Ngoài ra, phim Nhóc Trùm còn có phiên bản truyền hình khác. Nhiều season, hiện được trình chiếu trên nền tảng Netflix.

Nội dung phim

Nội dung phần 2, Tim và Ted đã trở thành những người đàn ông trưởng thành. Ted đã vang danh toàn cầu, trở thành ông chú quyền lực giàu có. Tim lớn lên và có một gia đình vô cùng bình thường như bao người khác. Ông anh Tim có hai cô con gái nhỏ. Tim dù đã là người lớn nhưng vẫn có trí tưởng tượng phong phú như một đứa trẻ năm nào. Niềm vui của Tim mỗi ngày là chơi cùng các con. Thỉnh thoảng đưa hai cô con gái vào thế giới phiêu lưu tưởng tượng nhiệm màu. 

Nhưng con gái lớn khi bước chân vào ngôi trường mới. Nơi này đào tạo những đứa trẻ thiên tài với những phương pháp đặc biệt và kiến thức siêu việt. Dần dần cô bé trở nên trưởng thành và xa cách hơn với Tim. Điều đó khiến Tim vô cùng buồn bã và muốn tìm cách để gần gũi và hiểu con hơn. Trong khi đó, cậu em Ted của Tim đã rất lâu rồi không về thăm anh. 

Ted có màn xuất hiện không thể nào hoành tráng khi đáp thẳng trực thăng tới nhà Tim. Khi anh em vừa mới gặp lại, cả hai đã tranh cãi như trẻ con. Tina bất ngờ tung đòn đi đường quyền khiến cả bố Tim và chú Ted đều câm nín. Không chỉ nói chuyện trôi chảy, Tina còn tự giới thiệu mình là đặc vụ của tổ chức bí mật Baby Corp. Nhằm ngăn kế hoạch biến mọi đứa trẻ trở nên quậy phá của Tiến sĩ Armstrong. Tina cần đến sự giúp đỡ của bố và chú Ted. Nhờ một loại thuốc đặc biệt do Baby Corp sản xuất. Cả Tim và Ted đều có thể biến thành trẻ con chỉ trong nháy mắt. 

Và hành trình hai anh em trùm cớm cùng cô bé Tina ngăn chặn kế hoạch xấu xa bắt đầu. Tim gia nhập trường đã trở thành bạn cùng lớp của Tabitha. Anh quan sát và lắng nghe cô bé bằng trái tim cầu thị của một người cha hết mực thương con. Tim biết rằng Tabitha là một cô bé có kiến thức siêu phàm, người dẫn đầu trong mọi môn học. Lúc này, anh cảm thấy vô cùng tự hào. 

Dần dân, Tim phát hiện ra Tabitha còn có những vấn đề khác của trường học. Cô bé quá tài giỏi nên bạn bè có phần ganh ghét. Người cha thương con như Tim đâu thể nào ngồi yên để con chịu thiệt. Anh chàng tìm mọi cách để động viên và thúc đẩy sự tự tin hơn cho con gái. 

Tim cũng theo chân Tabitha về nhà, ăn tối cùng cả nhà Tabitha mà không ai nhận ra. Tim biết được những tâm sự thầm kín của Tabitha với người cha là anh. Tim tìm hiểu và biết tất cả và anh cảm thấy hóa ra mình đã trách lầm con gái. Tim trong lúc hành động nhiệm vụ quyết định cùng Tina và Ted, đã có quyết định khó khăn. Buộc anh phải chọn giữa thời khắc tỏa sáng của con gái và việc chặn đứng nguy cơ của Dr.Armstrong. Và cuối cùng anh chàng đã bảo vệ con gái biểu diễn thật mỹ mãn và thành công. 

Tạo hình nhân vật đáng yêu

Nhóc trùm 2 mang đến một thế giới trẻ con phong phú với nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau. Khi xem nhóc trùm không khó để thấy lại bản thân mình từ lúc nhỏ. Tạo hình nhân vật dễ thương, đáng yêu luôn là điểm mạnh của tác phẩm. Anh chàng nhóc trùm vẫn có đôi mắt to tròn, tay chân cụt ngủn với tính cách ông cụ non. Cô bé Tina nghịch ngợm với hàm răng sữa chỉ mới mọc một cái như chú mình trông rất hài hước. 

Tóm lại

Nhóc Trùm 2 –  Nối Nghiệp Gia Đình, Ted vẫn luôn đặt công việc và tiền bạc lên trên gia đình. Nhưng sau đó anh chợt nhận ra rằng mình sẽ luôn cô đơn nếu không biết quan tâm đến gia đình. Tim học cách làm bạn với con gái mình. Con cái có thể yêu thương mẹ cha nhưng vì khoảng cách thế hệ mà có thể không thể nói rõ tỏ tường. Cha mẹ và con cái có thể yêu thương nhau là rất quý. Nhưng để hiểu được hết lòng tốt của nhau là rất khó do khoảng cách thế hệ khá xa nhau. Làm cho người xem tự cảm nhận bản thân mình trong bộ phim. Một bộ phim nhiều tình tiếc hài hước xen lẫn thông điệp sâu sắc về gia đình.

Chần chờ gì nữa!!! Hãy cùng Fshare thưởng thức phim ngay nào. 

Tải ngay phim Nhóc Trùm – Nối Nghiệp Gia Đình được người dùng chia sẻ tại đây

Hướng dẫn TẢI TỐC ĐỘ CAO phim Nhóc Trùm – Nối Nghiệp Gia Đình tại đây.

Cài và trải nghiệm Kodi Tại đây – Ứng dụng giải trí trực tuyến mà bạn nên biết: Xem ngay tại đây


1) Để tìm nội dung trên Fshare do người dùng chia sẻ, bạn chỉ cần lên google gõ từ khóa “Nội dung cần tìm + Fshare” (tài liệu học tập, phần mềm, phim giải trí…)

VD: Bạn muốn tải phim Avengers:

  • Bạn truy cập Google, gõ từ khóa: Avengers fshare
  • Click chọn link tải Fshare

=> Xem hướng dẫn chi tiết TẠI ĐÂY

2) Để tải nhanh nội dung bạn hãy xem 2 bài hướng dẫn dưới đây:

Tin liên quan Thêm từ tác giả