Review phim Thám Tử Lừng Danh Conan: Viên Đạn Đỏ – Conan hóa siêu anh hùng

Loạt manga Conan đã trở lại với phần thứ 24 mang tên Thám Tử Lừng Danh Conan: Viên Đạn Đỏ. Cùng xem Conan có gì khác biệt trong lần tái xuất này?

Thông tin chung

  • Quốc gia: Nhật Bản
  • Ngày công chiếu: 23 tháng 04 năm 2021 (Việt Nam)
  • Thời lượng: 1 giờ 50 phút
  • Diễn viên chính: Takayama Minami, Yamazaki Wakana, Koyama Rikiya, Yamaguchi Kappei
  • Thể loại: Thần bí, hành động
  • Điểm IMDb: 6.2/10

Như một thông lệ, mỗi năm, những người yêu mến Conan đều có cơ hội thưởng thức một tập phim dài. Thám Tử Lừng Danh Conan: Viên Đạn Đỏ (tựa tiếng Anh: Detective Conan: The Scarlet Bullet) chính là phần phim dài thứ 24 của loạt manga. Bộ phim ra mắt vào tháng 04 năm 2021 với sự dẫn dắt của đạo diễn Nagaoka Chika và biên kịch Sakurai Takeharu.

Xem ngay phim Thám Tử Lừng Danh Conan – Viên Đạn Đỏ được người dùng chia sẻ.

Hướng dẫn TẢI TỐC ĐỘ CAO phim Thám Tử Lừng Danh Conan – Viên Đạn Đỏ tại đây

>> Cài và trải nghiệm Kodi – Ứng dụng giải trí trực tuyến mà bạn nên biết: Xem ngay tại đây

Nội dung chính

Thám Tử Lừng Danh Conan: Viên Đạn Đỏ mở đầu khi Nhật Bản đang nhộn nhịp tổ chức thế vận hội lớn nhất thế giới (WSG). Thành phố Tokyo chào đón nhiều lượt khách từ khắp trong và ngoài nước. Có vẻ như ở đâu đông người, ở đó càng phức tạp. Cùng thời điểm diễn ra buổi khai mạc thế vận hội, một sự kiện ra mắt đoàn tàu tuyến tính với tốc độ 1000 km/giờ cũng được tổ chức. Trong khi tất cả mọi người hướng sự quan tâm về sự kiện thể thao lớn nhất hành tình, hàng loạt vụ bắt cóc đã được thực hiện trong sự kiện ra mắt tàu. Kẻ ra tay chọn lúc không ngờ nhất để gây án hòng gây khó khăn cho cơ quan điều tra.

Conan xuất hiện và ra tay tìm hiểu chân tướng sự việc. Cậu lần ra manh mối về sự liên kết giữa vụ bắt cóc lần này với vụ bắt cóc 15 năm trước cũng tại WSG Boston. Ngoài Conan, gia tộc bí ẩn Akai cũng tham gia phá án. Điều này khiến phim trở nên khá thú vị.

Điểm nhấn nổi bật

Conan bắt đầu chuyển hướng sang hành động thay vì chỉ suy luận logic

Không còn chỉ là phá án bằng cách suy luận chặt chẽ và chích thuốc mê cho chú Mori, Conan làm được nhiều hơn thế. Người xem thấy Conan rượt đuổi trên phố cực ngầu. Những cảnh cháy nổ cũng khiến hình ảnh Conan trông mạnh mẽ hơn hẳn. Dù lột xác trở thành một siêu anh hùng, Conan vẫn giữ được bản chất suy luận sắc sảo với 1001 kiến thức vật lí uyên thâm. Vì vậy, những thay đổi trong hành động của Conan dù mới lạ vẫn không khiến khán giả quá khó chấp nhận. Thay vào đó, hiệu ứng siêu năng lực mang lại cho người xem cảm giác thú vị.

Âm thanh và hình ảnh lôi cuốn

Vì các cảnh phim Conan được dựng bằng đồ họa nên biểu cảm của diễn viên khá phong phú và hài hòa. Cảnh phá hủy công trình ở cuối phim, như thường lệ, khá đẹp mắt. Ngoài ra, bối cảnh phim phác họa hầu hết những địa điểm nổi tiếng nhất của Tokyo. Thế nên, người xem sẽ được đạo diễn dẫn đi du lịch vòng quanh thủ đô xinh đẹp của Nhật Bản chỉ trong một khung hình.

Đánh giá chung

Nhìn chung, Thám Tử Lừng Danh Conan: Viên Đạn Đỏ là bộ phim phù hợp để giải trí. Nếu bạn đang chờ đợi phần truyện Conan tiếp theo, bộ phim hẳn là một gợi ý hay. Một chút cảm giác thần bí và hồi hộp sẽ khiến ngày cuối tuần của bạn không nhàm chán. Viên Đạn Đỏ phù hợp để làm tươi mới bản thân và sẵn sàng cho tuần làm việc mới.

Xem ngay phim Thám Tử Lừng Danh Conan – Viên Đạn Đỏ được người dùng chia sẻ.

Hướng dẫn TẢI TỐC ĐỘ CAO phim Thám Tử Lừng Danh Conan – Viên Đạn Đỏ tại đây

>> Cài và trải nghiệm Kodi – Ứng dụng giải trí trực tuyến mà bạn nên biết: Xem ngay tại đây

————————————————————————————————————————

1) Để tìm nội dung trên Fshare do người dùng chia sẻ, bạn chỉ cần lên google gõ từ khóa “Nội dung cần tìm + Fshare” (tài liệu học tập, phần mềm, phim giải trí…)

VD: Bạn muốn tải phim Avengers:

  • Bạn truy cập Google, gõ từ khóa: Avengers fshare
  • Click chọn link tải Fshare

=> Xem hướng dẫn chi tiết TẠI ĐÂY

2) Để tải nhanh nội dung bạn hãy xem 2 bài hướng dẫn dưới đây:

Tin liên quan Thêm từ tác giả