Rò rỉ hình ảnh Samsung Galaxy S9 trước khi ra mắt vào tháng tới

Samsung dự định sẽ công bố chiếc điện thoại Galaxy S9 của mình tại Mobile World Congress (Triển lãm Di động Toàn cầu) vào tháng tới. Trang VentureBeat đã công bố một số hình ảnh mà họ khẳng định là của Galaxy S9 và Galaxy S9+. Mặt trước của cả hai thiết bị này trông gần giống với Galaxy S8. S9 cũng sẽ có một màn hình viền cực mỏng tương tự như vậy, đồng thời vẫn có nút Bixby đang gây tranh cãi.

VentureBeat tuyên bố Galaxy S9 sẽ bao gồm một màn hình hiển thị 5.8 inch và được trang bị Snapdragon 845 của Qualcomm, với 4GB RAM và 64GB bộ nhớ. S9+ lớn hơn được cho là có màn hình 6.2 inch, 6GB RAM cùng với 128GB bộ nhớ. Cả hai mẫu điện thoại này dường như là các bản cập nhật phần cứng lặp lại so với chiếc S8 hiện tại. Cải tiến về máy ảnh của Samsung bao gồm khẩu độ có thể thay đổi trên camera 12-megapixel chính, cho phép nó chuyển đổi giữa f / 2.4 và f / 1.5.

Dù VentureBeat không cung cấp hình ảnh mặt sau của S9, trang báo này tuyên bố rằng bộ cảm biến dấu vân tay sẽ được canh lề thẳng đứng với camera, thay vì “toạ lạc” ở bên cạnh nó (giống như trên S8). Sự cải tiến này có nghĩa là đầu đọc vân tay sẽ được đặt ngay bên dưới camera, ở một vị trí tự nhiên hơn, giúp người dùng dễ dàng xác định được vị trí.

Cả hai mẫu Galaxy S9 đều được cho là bao gồm máy ảnh selfie 8-megapixel cùng với loa stereo ở dưới cùng của điện thoại. Samsung dự kiến ​​sẽ ra mắt Galaxy S9 và S9+ vào tháng tới, và VentureBeat cho biết cặp đôi thiết bị này sẽ có mặt tại các cửa hàng vào ngày 16 tháng 3.

Nguồn: The Verge

Tin liên quan Thêm từ tác giả