Rouge Hermès – “Bộ son vàng” trong làng quà tặng 08/03/2020 cho phái đẹp

Sau khoảng thời gian dài làm mưa làm gió với những sản phẩm làm đẹp như nước hoa, sữa tắm, thời trang,… thì Hermès – Thương hiệu đình đám hàng đầu thế giới cũng chính thức dấn thân vào mảng make up với dòng sản phẩm tiên phong là son môi Rouge Hermès ra mắt vào ngày 04/03/2020 và chính thức mở bán tại các store chính hãng Việt Nam vào 06/03 tới.

Bộ son Rouge Hermès có 24 màu son trong đó được phân loại chất son gồm 14 cây với chất son satin (nhiều dưỡng) và 10 cây với chất son matte (lì). Tone màu chính của bộ son là đỏ, hồng, cam, be dễ đánh và phù hợp với mọi loại da. Ngoài ra, trong đợt ra mắt này Hermès cũng không quên mang đến cho 3 phiên bản giới hạn (limited edition) với vỏ son có màu rực rỡ hơn.

Thiết kế son đẹp ngỡ ngàng, mang lại sự đẳng cấp với lớp vỏ phối 3 màu – 3 phần tách biệt. Trọng lượng son khá nặng tay nhờ chất liệu sơn mài kết hợp với kim loại, cả 2 dòng lì và satin đều mang khối lượng son là 3,5g/thỏi. Cũng chính điều này làm nên sự “sang xịn” của cây son. Đặc biệt hơn, phần đáy son màu vàng được làm từ vật liệu chế tạo hardware cho những chiếc túi trăm triệu của Hermès.

Trên đỉnh cây son là logo và hình ảnh chú ngựa cùng cỗ xe kéo – Biểu tượng “quý tộc” của thương hiệu xa xỉ Hermès. Mỗi cây son được bao bọc kỹ lưỡng bởi bao đựng bằng vải bố cứng cáp và có một chiếc hộp riêng rất trau chuốt. Dù là chất son matte hay satin thì Rouge Hermès đều lấy lòng được phái đẹp bởi mùi hương nhẹ nhàng, tinh tế cùng chất son rất mịn môi và mềm môi.

Tại Việt Nam, Rouge Hermès sẽ chính thức có mặt trên kệ hàng của các store chính hãng với mức giá 1.809.500 VNĐ cho 1 cây bản thường, chỉ chênh lệch hơn 200.000 VNĐ so với giá gốc tại Pháp. Trong khi đó, phiên bản giới hạn có giá 1.950.500 VNĐ/cây.
Nguồn: kenh14.vn

Tin liên quan Thêm từ tác giả