Rủ ngay hội cạ cứng cùng xem những tựa phim hay xuất sắc về tình bạn

Tình bạn cũng là một dạng “tình yêu”. Có tình bạn khiến ta khóc, cũng có tình bạn khiến ta cười. Tất cả đều là những hồi ức, là tuổi thanh xuân, là những kỷ niệm mà mỗi con người lưu giữ đến tận mai sau. Hãy cùng Fshare điểm qua những phim hay tiêu biểu cho chủ đề tình bạn nhé!

Intouchables (Những Kẻ Bên Lề)

Là một bộ phim của Pháp được công chiếu năm 2011, 7 ngày sau đó, nó trở thành tác phẩm được xem nhiều thứ hai với 2 triệu lượt khán giả xem tại rạp. Điều này thật bất ngờ vì phim hoàn toàn chỉ dựa vào cốt truyện kịch bản, chứ không cần đến công nghệ kỹ xảo điện ảnh hoành tráng gì.

You, Me and Movies: Overlooked Film of the Week- "The Intouchables ...

Bộ phim kể lại câu chuyện của Philippe, một người đàn ông trung niên xuất thân từ một gia đình quý tộc giàu sang. Khi còn trẻ, ông đam mê thể thao mạo hiểm và trong một lần nhảy dù đã khiến cho Philippe bị chấn thương xương sống, toàn thân ông tê liệt và trở thành người tàn phế. Mặc cho người thân ngăn cản, Philippe tuyển một thanh niên da đen tên là Driss – một người hoàn toàn không có kinh nghiệm trong việc chăm sóc bệnh nhân. Giữa hai người là một sự chênh lệch lớn về tính cách, tuổi tác, màu da, giai cấp. Từ đó, nhiều câu chuyện bi hài xảy ra và đem đến nhiều thông điệp về tuổi trẻ, tình bạn, địa vị con người trong xã hội.

Phim Những Kẻ Bên Lề | The Intouchables (2011) Vietsub thuyết minh HD

Kịch bản phim Intouchables dựa vào một câu chuyện có thật, từng được viết thành sách rồi quay thành phim tài liệu trước khi được chuyển thể thành phim điện ảnh công chiếu tại rạp. Phim đã nhận được những đánh giá hết sức tích cực từ công chúng lẫn giới chuyên môn.

3 Idiots (3 Chàng Ngốc)

Những người đam mê phim ảnh chắc chắn không còn lạ lẫm với tựa đề này. Đây chính là bộ phim ăn khách nhất trong lịch sử điện ảnh Ấn Độ cũng như nằm trong số tác phẩm hiếm hoi gây được tiếng vang lớn trên đấu trường quốc tế.

Review Phim “3 Idiots” (2009) - Hãy Theo Đuổi Ưu Tú Và Ước Mơ - YBOX

Nội dung kể lại những dòng hồi tưởng của hai anh chàng Farhan – kẻ đi học chỉ vì ước mơ của gia đình và Raju – người luôn chịu gánh nặng cơm áo gạo tiền trên hành trình tìm kiếm Rancho – chàng trai thông minh với tư tưởng tự do. Cả ba cho dù có hoàn cảnh, học lực khác xa nhau nhưng vẫn tạo ra một tình bạn 3 người biết hi sinh, biết trở thành động lực lẫn nhau và đã thay đổi cuộc sống của nhau.

Tình bạn của họ không xa hoa hào nhoáng, cũng không có gì đặc biệt khác thường, nhưng lại gần gũi, rất chân thật. Bạn có thể bắt gặp hình ảnh của chính bản thân mình và bạn bè trong cuộc sống của các nhân vật trong phim.

Mean Girl (Những Cô Nàng Lắm Chiêu)

Là tác phẩm đi đầu trong xu hướng làm phim thể loại học đường tiếp sau đó, Mean Girl đã trở thành một tường thành về phim cho tuổi teen khó có thể lật đổ trong lòng người yêu phim.

REVIEW] Chick flicks, phim lãng mạn và một số thể loại khá liên ...

Nội dung bộ phim xoay quanh cô nàng Cady Heron sinh ra và lớn lên ở Châu Phi, mới chuyển về Mỹ và bắt đầu làm quen cuộc sống ở trường trung học với bao lạ lẫm, bỡ ngỡ. Cady kết thân với 2 người bạn lập dị và bắt đầu tìm hiểu về The Plastics – nhóm “người nhựa” gồm 3 “hot girl” sành điệu nhất trường. Nhóm Cady lập kế hoạch để cô nàng làm gián điệp bằng cách gia nhập The Plastics. Từ khi kết thân với các hot girl, Cady thay đổi và và đánh mất chính mình: chăm chút từng li từng tí đến vẻ ngoài, nói xấu sau lưng người khác, thậm chí trở nên độc địa. Và rồi hàng loạt những rắc rối xảy ra sau đó đã làm cô biết được bài học quý giá về tình bạn đích thực.

Mean Girl hé lộ các mặt tối ở chốn học đường tại Mỹ như tình trạng chia bè kết phái, chơi riêng lẻ, cuộc chiến ngầm của các nữ sinh,… Tất cả những điều đó đã làm nên sức hút đối với khán giả và trở thành một tác phẩm đáng xem, đáng suy ngẫm về tình bạn cũng như lối sống của người trẻ bấy giờ.

Stand By Me (Hãy Đứng Bên Tôi)

Bộ phim dựa trên cuốn tiểu thuyết The Body của nhà văn Stephen King, khi ra mắt đã tạo ra một cơn sốt trên toàn cầu vào mùa hè năm 1986.

Stand by Me' at 30: Why This Stephen King Movie Is Timeless ...

Mạch phim là ký ức của một nhà văn trung niên về một cuộc phiêu lưu lúc 12 tuổi của ông cùng bạn bè: Chris, Gordie, Teddy và Vern. Với hy vọng nổi tiếng như những người hùng nếu tìm thấy một cậu bạn đồng trang lứa bị mất tích, bộ tứ quyết tâm lên đường. Hành trình của bốn cậu bé đưa người xem trở về với những ký ức thời thơ ấu, rất quen thuộc đối với khán giả Mỹ thế hệ trước. Chuyến đi đầy cam go khi họ phải đối mặt với nhóm côn đồ có cùng mục tiêu, nhưng không kém phần hài hước, đã giúp cho từng thành viên trong nhóm khám phá ra được con người thật của mình, chấp nhận sự khác biệt của nhau và nhận ra sức mạnh của sự đoàn kết.

Bằng việc nắm bắt được tính cách, suy nghĩ của cậu nhóc thiếu niên, kết hợp cùng với những yếu tố hài hước lẫn đen tối, Stand By Me đã tạo ra một khung cảnh hoài niệm về tuổi thơ rất thật, rất gần gũi. Từ đó, tạo nên một bộ phim không thể bỏ qua dành cho tuổi mới lớn lẫn cả những con người trưởng thành muốn được nhìn lại bản thân thời thơ ấu.

Các bạn có thể tham khảo tải phim được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY. Chúc các bạn xem phim vui vẻ!

Để tìm kiếm nội dung với tài khoản Fshare bạn chỉ cần gõ nội dung cần tìm kèm theo từ khóa “Fshare” sẽ có ngay link file Fshare. Ví dụ bạn cần tải phim “Stand By Me Z”, các bước thực hiện như sau:

Bước 1: Nhập google “Stand By Me Fshare”
Bước 2: Chọn link phim mà bạn muốn tải
Bước 3: Tải nhanh bằng Fcode, xem hướng dẫn Tại đây. Hoặc tải xuống miễn phí.

Tin liên quan Thêm từ tác giả