Rùng mình với 4 bộ phim về ký sinh trùng 

Những ấu trùng thời tiền sử hay những loài ký sinh trùng du hành từ Vũ Trụ vào Trái Đất để tìm kiếm vật chủ và chiếm hữu nó luôn là một trong các đề tài được các nhà làm phim khai thác triệt để dưới nhiều khía cạnh kinh dị khác nhau. Nội dung phim thường gay cấn, hấp dẫn và cũng vô cùng ám ảnh.

Splinter – Ký sinh dưới da

Phim Ký Sinh Dưới Da (Splinter) 2008 | HD + Phụ đề

Bộ phim xoay quanh một trạm xăng hẻo lánh, nơi tồn tại một loại virus nguy hiểm. Nó xâm nhập vào cơ thể người và khiến cho họ có cảm giác khát máu không thể cưỡng nổi. 

Một cặp vợ chồng trẻ đang trên đường đi nghỉ cuối tuần tại một khu nghỉ dưỡng hoang dã bị tấn công bởi một tên tội phạm cùng bạn gái của hắn. Sau đó, họ bị đưa vào rừng sâu, họ không hề biết rằng họ đang trở thành mục tiêu cho loại ký sinh sống dựa trên xác chết. Mọi thứ trở nên tồi tệ hơn khi xuất hiện bốn hành khách khác ghé vào trạm xăng để tìm chỗ trú chân, và loại virus ký sinh ấy lần lượt giết chết từng người.

Slither – Ấu trùng ma

Một thiên thạch lạ lùng đã rơi xuống thành phố yên bình Wheelsy. Một loại ký sinh trùng gớm ghiếc thoát ra từ trong mảnh thiên thạch này. Nó nằm yên và chờ đợi, chờ tìm được một thân xác thích hợp để làm nơi trú ngụ trước khi thực hiện kế hoạch thôn tính địa cầu. Và nạn nhân xấu số chính là Grant. Sau khi mắc phải loại ký sinh từ Vũ trụ, Grant ăn càng ngày càng nhiều, lúc nào anh cũng thèm thịt tươi. Những con thú cưng, những đàn gia cầm và thậm chí là rất nhiều người dân trong vùng bắt đầu biết mất một cách bí ẩn. Tất cả manh mối đều cho thấy Grant chính là ngọn nguồn của những vụ mất tích này.

Starla – vợ của Grant cũng dần cảm thấy nghi ngờ về hành vi lạ lùng của chồng mình. Nhưng đến khi Starla biết được sự thật thì dường như mọi việc đã quá muộn. Grant đã hóa thành một sinh vật dị dạng vô cùng khủng khiếp…

Germ – Mầm bệnh chết chóc 

Germ (2013) *BDRip* - MiLLENiUM - The Rostrum

Quân đội đang nỗ lực bắn hạ một vệ tinh trên quỹ đạo, vệ tinh này đang phát tán một loại bệnh dịch khủng khiếp xuống một thị trấn nhỏ.

Phó chỉ huy trưởng của quân đội là Max Brody cùng bạn gái Brooke đang cùng với những người dân nơi đây chống chọi với dịch bệnh để bảo vệ chính mình và những người thân yêu. Khi phải chứng kiến những cái chết thương tâm của đồng loại, tình thương và lòng quả cảm lại trỗi dậy mạnh mẽ.

The Thaw – Ký sinh trùng thời tiền sử

Phim Ký Sinh Dưới Da - The Thaw (2009) | HD + Vietsub | Hạt Dẻ TV

Tại một trạm nghiên cứu ở Bắc Cực, bốn nhà nghiên cứu sinh thái tiến hành khám phá thực chất của sự nóng lên toàn cầu không phải là băng tan.Tuy nhiên, họ lại hết sức bất ngờ khi phát hiện sự thật bên trong băng tuyết, một loại ký sinh trùng thời tiền sử được ẩn náu bên trong hóa thạch vẫn còn tươi của một con voi ma mút lông mịn…

Các bạn có thể tham khảo tải phim được người dùng chia sẻ tại đây. Chúc các bạn xem phim vui vẻ! 

Để tìm kiếm nội dung với tài khoản Fshare bạn chỉ cần gõ nội dung cần tìm kèm theo từ khóa “Fshare” sẽ có ngay link file Fshare. Ví dụ bạn cần tải phim “Splinter”, các bước thực hiện như sau:

  • Bước 1: Nhập google “Splinter Fshare”
  • Bước 2: Chọn link phim mà bạn muốn tải 
  • Bước 3: Tải nhanh bằng Fcode, xem hướng dẫn Tại đây. Hoặc tải xuống miễn phí.

 

 

Tin liên quan Thêm từ tác giả