Rùng mình với những lời tiên đoán “cực chuẩn” của loạt phim “The Simpsons”

Nổi tiếng là bộ phim hài gia đình khá chua cay và thâm nho đối với các vấn đề xã hội, chính trị, loạt phim “Gia đình Simpson” – “The Simpsons” cũng là một trong những phim hoạt hình mang tính biểu tượng nhất mọi thời đại. Phim gây được tiếng vang lớn không chỉ bởi nội dung thú vị mà còn khiến cả thế giới phải xôn xao bởi những tình tiết tưởng như chỉ có ở trong phim nhưng lại đúng đến ngỡ ngàng. Cùng điểm qua một vài lời tiên đoán “không trượt phát nào” trong bài viết dưới đây nhé!

Đại dịch Covid-19 bùng phát toàn cầu

Sự lây lan đáng kinh hãi của đại địch Covid-19 nửa đầu năm 2020 dường như đã được dự báo từ năm 1993 trong tập 4 của The Simpsons “Marge in Chains”. Trong phim, Khi một công nhân ở Osaka, Nhật Bản, hắt hơi vào một gói hàng đến Springfield, toàn bộ thị trấn sau đó bị đe dọa bởi thứ mà họ gọi là “Bệnh cúm Osaka”. Chi tiết này được nhiều người nhắc lại khi virus Corona lây lan toàn cầu.

Disney mua lại hãng Fox

Ngày 8/11/1998, Gia đình Simpson chiếu tập phim có hình ảnh biển hiệu của hãng phim 20th Century Fox. Bên dưới có dòng chữ “Thuộc cổ phần Walt Disney”. Đúng như dự đoán, gần 20 năm sau, thương vụ bạc tỷ giữa Disney và Fox đã trở thành sự thật. Disney dùng 66,1 tỷ USD thâu tóm 21st Century Fox – công ty mẹ của 20th Century Fox.

Tổng thống Donald Trump đắc cử

Tiên đoán về việc ông Trump trở thành tổng thống Mỹ là một trong những điều gây sốc nhất của loạt phim gia đình “Simpson”. Chi tiết này xuất hiện trong một tập phim chiếu năm 2000. Thậm chí, tác phẩm còn vẽ cảnh ông Trump đi xuống thang cuốn và vẫy chào người dân, gần như giống hệt cảnh tượng diễn ra trong chiến dịch vận động tranh cử năm 2015.

Sự thống trị của Google

Trong “The Simpsons”, Lisa từng nói  “Google đã thâu tóm tâm trí của nửa phần dân số thế giới, nhưng cũng không thể phủ nhận rằng họ rất toàn diện trong vai trò của một bộ máy tìm kiếm”. Ở thời điểm đó, Google hoàn toàn chưa chiếm được vị thế quan trọng như bây giờ. Thậm chí, chính Google cũng chưa thể chắc chắn về sự thành công của mình trong tương lai.

Sự ra đời của đồng hồ thông minh

Thật đáng kinh ngạc vì từ năm 1995, khi tập phim “Lisa’s Wedding”được phát hành, xuất hiện một phân cảnh vị hôn phu của Lisa đã ra ngoài và gọi một cuộc điện bằng thiết bị khác lạ so với thời điểm lúc bấy giờ. Đó được coi là lời tiên đoán cho sự ra đời của chiếc đồng hồ thông minh ngày nay. 

Các bạn có thể tham khảo tải phim được người dùng chia sẻ Tại đây!

Để tìm kiếm nội dung với tài khoản Fshare bạn chỉ cần gõ nội dung cần tìm kèm theo từ khóa “Fshare” sẽ có ngay link file Fshare. Ví dụ bạn cần tải phim “The Simpsons”, các bước thực hiện như sau:

  • Bước 1: Nhập google “The Simpsons Fshare”
  • Bước 2: Chọn link phim mà bạn muốn tải 
  • Bước 3: Tải nhanh bằng Fcode, xem hướng dẫn Tại đây. Hoặc tải xuống miễn phí.

>> Xem thêm: Cách tải phim cực nhanh tại đây!

Tin liên quan Thêm từ tác giả