Running man bản Việt sắp sửa lên sóng khán giả truyền hình

Dù chưa chính thức lên sóng, “Running Man” phiên bản Việt với tên gọi “Chạy đi chờ chi” đang là cái tên được nhiều khán giả truyền hình quan tâm.

Running Man là một chương trình truyền hình không chỉ đang làm mưa làm gió trong giới trẻ tại xứ sở kim chi Hàn Quốc mà còn các nước lân cận như Việt Nam, Đài Loan, Trung Quốc,… Điểm hấp dẫn của chương trình là bởi dàn cast và những nghệ sĩ thần tượng được đông đảo khán giả yêu mến. Mỗi một tập phát sóng của Running Man đều mang lại nhiều điều thú vị cho khán giả và lượng tương tác luôn đạt ở con số “khủng”.

Poster chính thức của chương trình “Chạy đi chờ chi”

Sáng ngày 26/3, trang chủ thông tấn xã Hàn Quốc Yonhapnews đã đăng tải thông tin về phiên bản Việt hóa của Running Man với tên Việt hóa là Chạy đi chờ chi. Tính đến thời điểm hiện tại, Việt Nam là quốc gia thứ 2 trên thế giới sở hữu bản quyền phát sóng của show truyền hình đang làm mưa làm gió tại xứ Hàn.

Trấn Thành là một trong số 7 thành viên của “Chạy đi chờ chi”
Ngô Kiến Huy và BB Trần – Couple được trông chờ nhất trong “Chạy đi chờ chi”

Theo Yonhapnews, giám đốc sản xuất Choi So Hyung cùng đội ngũ gồm 21 nhân viên của SBS đã làm việc trực tiếp với 70 nhân viên sản xuất Việt Nam trong quá trình ghi hình. Đáng chú ý, Chạy đi chờ chi là chương trình nhận được chi phí đầu tư gấp 4 lần từ SBS so với chi phí sản xuất trung bình tại Việt Nam.

Jun Phạm vô cùng hài hước và nhắng nhít
Trương Thế Vinh được cho là hiền nhất nhóm

Chính vì vậy, 15 tập của Running Man bản Việt sắp lên sóng đang ngày càng thu hút sự quan tâm từ đông đảo khán giả. Trang fanpage chính thức của chương trình đã thu hút hơn 40.000 lượt thích và theo dõi, được kì vọng sẽ trở thành “món ăn tinh thần” mới lạ của khán giả Việt Nam.

Teaser cũng tiết lộ game “Giật bảng tên” cũng sẽ xuất hiện trong “Running man bản Việt”

Với các tên tuổi như Trấn Thành, Ngô Kiến Huy, Ninh Dương  Lan Ngọc, BB Trần, Jun Phạm, Trương Thế Vinh, Liên Bỉnh Phát là những gương mặt quen thuộc đối với khán giả Việt. Các nghệ sĩ này đều có nét diễn hài hước độc đáo và duyên dáng, tin chắc rằng nếu thông tin này là sự thật thì Running Man phiên bản Việt sẽ có những tràng cười sảng khoái cho khán giả ở mỗi tập.

Lan Ngọc là nghệ sĩ nữ duy nhất tham gia “Chạy đi chờ chi”

Teaser đầu tiên về Running man bản Việt cũng đã được tung ra nhá hàng về sự lầy lội của các nghệ sĩ tham gia cùng những thử thách khó khăn và vô cùng khốc liệt.

Chạy đi chờ chi dự kiến sẽ phát sóng vào tối thứ 7 hàng tuần, bắt đầu từ tháng 4/2019 trên kênh HTV7 với số lượng 15 tập

Tin liên quan Thêm từ tác giả