“Sale chồng sale” mừng đại tiệc Men’s day 19/11 cho bản lĩnh đàn ông thêm đích thực

Từ ngày 19/11 – 30/11/2018, Fshare dành tặng tất cả nam giới chương trình “Party 3 tăng cùng chàng” combo ưu đãi tặng tới 29 ngày VIP và giảm 10% trên MoMo.

Nếu bạn chưa biết thì ngày 19/11 chính là ngày Men’s day – ngày quốc tế nam giới. Để hưởng ứng cho ngày đặc biệt này của phái mạnh, Fshare mang đến chương trình “Party 3 tăng cùng chàng” với ưu đãi hấp dẫn cho cánh mày râu thỏa mãn mọi “cuộc chơi”.  

Làm thế nào để tăng độ thành công khi “thả thính” và thể hiện bản lĩnh đàn ông với các cô gái? Bí quyết là bạn không cần cố trở thành một phiên bản nào đó xa lạ, khó có thể nhận ra. Bạn chỉ cần vẫn là chính mình nhưng trong một phiên bản được “upgrade” là đã đủ sức thu hút. Một chàng trai có vẻ ngoài chỉn chu, hài hước, nam tính và am hiểu các dịch vụ, ứng dụng công nghệ sẽ luôn ghi điểm trong mắt các cô gái.

Nếu bạn vẫn chưa biết bắt đầu từ đâu, hãy để Fshare gợi ý cho bạn gói VIP đang được các chàng trai săn lùng ráo riết trong sự kiện “Party 3 tăng cùng chàng” từ ngày 19/11 đến hết ngày 30/11/2018.

      Gói VIP Fshare               Ưu đãi
VIP 365 NGÀY            + 29 NGÀY
VIP 90 NGÀY            + 19 NGÀY
VIP 30 NGÀY

            + 9 NGÀY

 

Còn gì tuyệt vời hơn khi sở hữu gói VIP Fshare giá hời và được tặng thêm từ 9 – 29 ngày VIP. Và đừng quên tận dụng ưu đãi giảm giá 10% khi kích hoạt voucher Fshare trên app MoMo để tiết kiệm và thanh toán dễ dàng hơn (áp dụng cho tất cả các gói VIP, Storage, Traffic)

Với gói VIP Fshare, bạn sẽ dễ dàng download, upload và chia sẻ các tệp dữ liệu (hình ảnh, video,…). Theo đó, bạn có thể tải về những bộ phim mà nàng yêu thích, hay hoàn thành công việc, học tập mọi lúc, mọi nơi mà vẫn đảm bảo cuộc hẹn với nàng thật trọn vẹn.

Đặc biệt hơn, các nàng cũng sẽ được dịp “ghi điểm” thật ấn tượng với chàng bằng việc chọn tặng chàng một gói VIP trọn gói mọi nhu cầu lưu trữ và chia sẻ file công việc, học tập và giải trí. Đây không chỉ thể hiện được sự thấu hiểu mà còn ngầm “đóng dấu sở hữu” một cách rất duyên của người con gái.

Truy cập ngay Fshare.vn để tìm hiểu thêm về loạt khuyến mại đặc biệt dành cho đấng mày râu kéo dài từ nay đến 30/11 và đừng bỏ lỡ cơ hội nâng cấp cho bản thân mình.

Hướng dẫn kích hoạt voucher Fshare nhận ưu đãi giảm giá trên app MoMo: Tại đây

Lưu ý:

  • Kích hoạt ngày VIP cộng thêm tại mục “RƯƠNG QUÀ TẶNG” sau khi thanh toán thành công.
  • Chương trình không áp dụng đồng thời với các chương trình khuyến mại khác.
  • Áp dụng cho tất cả các hình thức thanh toán (ngoại trừ điểm thưởng, SMS, Paypal, Thanh toán hộ)

Tin liên quan Thêm từ tác giả