Samsung giới thiệu Galaxy Note 8 tại sự kiện ở New York

Tại sự kiện Samsung Galaxy Unpacked ở New York hôm thứ Tư, Samsung đã tiết lộ về thiết bị Galaxy Note8 đang được cộng đồng mong đợi của mình, truyền nhân của chiếc Note7 xấu số.

Năm ngoái, gã khổng lồ công nghệ của Hàn Quốc ra mắt smartphone Note7 nhưng nhanh chóng biến thành một cơn ác mộng. Trong nỗ lực để xây dựng lại thương hiệu điện thoại thông minh của mình, Samsung đã buộc phải chấm dứt việc sản xuất dòng điện thoại này sau những báo cáo liên tục của người dùng rằng điện thoại bị bốc cháy hoặc nổ tung.

“Không ai trong chúng ta có thể quên đi những gì đã xảy ra năm ngoái, bản thân tôi cũng vậy”, D.J. Koh, Chủ tịch Mobile Communications của Samsung, phát biểu trong lễ khai mạc sự kiện Unpacked tại công viên Avenue Armory. “Tôi sẽ không bao giờ quên bao nhiêu triệu người trung thành với Note đã gắn bó với chúng tôi – hãy để tôi bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc của mình đến cộng đồng Note đáng kinh ngạc trên toàn thế giới”.

Ông D.J.Koh, Chủ tịch Mobile Communications của Samsung, cầm trên tay chiếc Galaxy Note8 tại sự kiện

Theo dự kiến ​​Note8 có màn hình 6,3 inch, màn hình lớn nhất trên một thiết bị Note. Giống như Samsung S8 và S8+ đã được giới thiệu hồi đầu năm nay, Note8 có màn hình vô cực với đường cong ở các cạnh của điện thoại.

Justin Denison, Phó Chủ tịch cấp cao phụ trách chiến lược sản phẩm của Samsung cho biết: “Với màn hình hiển thị lớn của mình, Note8 cho phép bạn đưa những ý tưởng lớn vào cuộc sống”.

Note8 cũng là điện thoại đầu tiên của Samsung có máy ảnh kép, với hai camera 12MP ở mặt sau của thiết bị. Một máy ảnh là góc rộng và một là tele, với zoom quang học hai lần. Cả hai máy ảnh này đều có tính năng ổn định hình ảnh quang học. Ngoài ra Note8 có tính năng Live Focus cho phép người dùng kiểm soát độ sâu trường ảnh.

Giống như các điện thoại khác trong dòng Note, Note8 đi kèm với bút S Pen, được tăng cường với một đầu mịn và độ nhạy áp suất được cải thiện.

Note8 sở hữu 6GB RAM, một bộ vi xử lý 10 nanomet 8 nhân và 64GB bộ nhớ, bộ nhớ mở rộng có thể lên đến 256GB.

Bề ngoài của Galaxy Note8

Để bảo mật, Note8 cung cấp cả chức năng quét sinh trắc và quét mống mắt. Công nghệ bảo mật Knox của công ty được tích hợp vào cả phần cứng và phần mềm của điện thoại, với một thư mục an toàn để giữ và tách riêng những thông tin cá nhân và nghề nghiệp.

Tại Hoa Kỳ, chiếc điện thoại này sẽ được cung cấp dưới hai màu sắc, đen bóng đêm và đen phong lan, cho nhà phân phối. Các cửa hàng bao gồm AT & T, Cricket Wireless, Sprint, T-Mobile, US Cellular và Verizon Wireless sẽ phân phối Note8 bắt đầu từ ngày 15 tháng 9, với đơn đặt hàng trước bắt đầu từ ngày 24 tháng 8. Note8 cũng sẽ có mặt tại Samsung.com, Best Buy và Target.

Note8 sẽ có giá 960 USD trên Verizon, 950 USD trên AT & T và 930 USD trên T-Mobile.

Tuy nhiên, Note8 sẽ phải đối mặt với sự cạnh tranh gay gắt từ Apple, dự kiến ​​sẽ ra mắt iPhone 8 vào tháng tới. “Samsung sẽ thấy hoạt động nâng cấp mạnh mẽ giữa các khách hàng của Note, và có thể giành được thêm một số người chuyển đổi từ các nhà cung cấp Android khác”, Dawson viết, “Nhưng ít có khả năng giành được sự chia sẻ khách hàng từ iPhone, bởi Apple sẽ thông báo những nâng cấp lớn nhất trong vài năm gần đây trước khi thiết bị này được bán lẻ tại Mỹ”.

 

Nguồn: Fox News


[Ưu đãi 40% dành cho tất cả các gói Storage]

Chi tiết chương trình như sau:

  • Giảm giá 40% khi nhập mã đăng ký mua gói Storage
  • Mã ưu đãi: FSOYG4SEBT

Lưu ý:

  • Thời gian áp dụng từ ngày 01/08/2017 đến hết ngày 31/08/2017
  • Chương trình khuyến mãi được áp dụng cho tất cả các gói Storage
  • Chương trình áp dụng cho tất cả các hình thức thanh toán.
  • Chương trình không áp dụng đồng thời với các chương trình khác

MUA NGAY

Tin liên quan Thêm từ tác giả