Samsung ra mắt Galaxy A20 tại Việt Nam, màn hình 6,7 inch, 2 camera 32 MP

Với Galaxy A20, Samsung tiếp tục mang nhiều tính năng cao đến cho người dùng phân khúc phổ thông. Điện thoại có thiết kế màn Infinity-V, camera kép và dung lượng pin khủng.

Mới đây Samsung chính thức giới thiệu Galaxy A20 tại thị trường Việt Nam. Smarphone mới có nhiều tính năng nổi bật như màn hình vô cực, camera góc chụp siêu rộng, sạc nhanh…

Màn hình vô cực

Chiếm phần lớn mặt trước là màn hình vô cực 6.4 inch với tỷ lệ hiển thị lên đến 91.8%. Màn hình lớn kết hợp công nghệ Super AMOLED độ phân giải HD+ và độ tương phản sắc nét mang đến trải nghiệm hình ảnh chân thực, sống động cho người dùng.

Samsung Galaxy A70 với màn hình lớn và cụm 3 camera
Camera góc rộng

Galaxy A20 sở hữu hai camera sau 13MP và 5MP với công nghệ tiên tiến mang lại trải nghiệm chụp ảnh tốt hơn. Ống kính Ultra Wide Lens cho góc chụp lên đến 123 độ tương tự góc nhìn của mắt người. Góc chụp rộng khiến ảnh nhìn chân thật hơn, khác với những bức ảnh góc 77 độ như thông thường. Camera còn có khẩu độ lớn f/1.9 cho khả năng thu sáng tốt hơn dù trong điều kiện thiếu sáng.

Samsung Galaxy A20 có 3 sự lựa chọn màu sắc
Tích hợp Selfile Focus

Ngoài ra máy còn sở hữu camera selfie 8MP tích hợp Selfie Focus. Điều này giúp bức ảnh chụp xóa phông tự nhiên hơn. Tính năng Smart Beauty giúp nhận diện khuôn mặt và điều chỉnh các thiết lập phù hợp nhất mang đến cho người dùng bức ảnh sefile “ảo diệu”. Galaxy A20 trang bị viên pin 4.000mAh, cho phép người dùng có thể sử dụng máy trong cả ngày dài.

Công nghệ sạc nhanh
Mức giá bán lẻ đề nghị 4,19 triệu đồng

Galaxy A20 được tích hợp công nghệ sạc nhanh (fast charge). Chỉ cần 10 phút sạc, người dùng có thể thoải mái sử dụng liên tục hơn 3 giờ đàm thoại, 3 giờ xem video hay 11 giờ nghe nhạc mang không lo bị gián đoạn hay bỏ lỡ bất khoảnh khắc nào.

Bộ nhớ trong lên đến 32GB

Galaxy A20 sở hữu bộ nhớ trong 32GB cùng khe cắm thẻ nhớ mở rộng tối đa tới 512GB giúp người dùng thoải mái cài đặt, lưu trữ những ứng dụng và nội dung yêu thích. Galaxy A20 chính thức có mặt tại các cửa hàng bán lẻ di động trên toàn quốc từ ngày 25/03/2019. Có 3 sự lựa chọn  Đen thiên thạch, Xanh đại dương và Đỏ ruby. Tất cả cùng mức giá bán lẻ đề nghị 4,19 triệu đồng.

Tin liên quan Thêm từ tác giả