Samsung sẽ ra mắt thẻ ghi nợ và tài khoản quản lý tiền mặt trên Samsung Pay 

Samsung Pay đã có mặt trên thị trường gần nửa thập kỷ. Và trong năm năm qua, nền tảng thanh toán di động tiếp tục phát triển để có mặt ở 27 quốc gia. Mới đây, Samsung cho biết  họ có kế hoạch mở rộng các dịch vụ của Samsung Pay. Bao gồm thẻ ghi nợ và tài khoản quản lý tiền mặt.Samsung sẽ ra mắt thẻ ghi nợ Samsung Pay vào mùa Hè này, cạnh ...

 Phó chủ tịch và GM của Samsung Pay Sang Ahn tiết lộ rằng Samsung đang hợp tác với công ty tài chính cá nhân SoFi để ra mắt thẻ và tài khoản mới vào mùa hè này.

Samsung sẽ ra mắt thẻ ghi nợ trên Samsung Pay vào mùa hè năm nay ...

Sang Ahn, GM của Samsung Pay Bắc Mỹ tiết lộ rằng công ty đã “bận rộn phát triển một nền tảng quản lý tiền đầu tiên trên thiết bị di động từ cuối năm vừa rồi”, và trong năm 2020, “Tầm nhìn của chúng tôi là giúp người tiêu dùng quản lý tiền của họ tốt hơn để họ có thể đạt được ước mơ và mục tiêu của mình”

Hàng triệu người dùng đã sử dụng Samsung Pay để thực hiện hàng tỷ giao dịch, kiếm được hơn 13 tỷ điểm Samsung Awards, sử dụng Cashback để nhận giảm giá từ các thương hiệu mua bán trực tuyến, cũng như các chương trình khuyến mãi khác của Samsung.

Do thông báo gần đây được thông báo tại Samsung Pay Bắc Mỹ, nên chúng ta vẫn còn phải chờ đợi xem liệu thẻ ghi nợ Samsung Pay sẽ có mặt ở nhiều thị trường hơn không?

Tin liên quan Thêm từ tác giả