Sau 2 mùa bức phá màn ảnh, S.e.x Education – “giáo án” về giáo dục giới tính chính thức bấm máy mùa 3

S.e.x Education được coi là “cuốn từ điển sống” về giáo dục giới tính. Sau 2 phần thành công vang đội vào đầu năm 2019, ekip đã chuẩn bị mọi thứ để bắt đầu bấm máy trong tháng 9/2020, giải đáp các thắc mắc còn vương vấn.

Những câu chuyện lột tả chân thật về bản chất con người, đặc biệt là đề cập đến khía cạnh tương đối nhạy cảm như bản năng tình dục luôn là một làn gió tươi mới đối với khán giả. S.e.x Education cũng thế, hội tụ những nhân vật với chiều sâu trong cá tính, cốt truyện với những va vấp trưởng thành. Sau hai mùa phim, đây là tác phẩm rất đáng xem không chỉ cho khán giả trẻ mà còn vời dành cho các bậc phụ huynh, có thể hiểu thêm về những vấn đề khó nói của con.

Bạn có thể xem lại 2 series S.e.x Education dưới đây nhé!

Giới thiệu S.e.x Education

S.e.x Education (Tạm dịch: Giáo dục giới tính) là loạt phim truyền hình hài kịch của Anh, được sáng tạo bởi Laurie Nunn và ra mắt ngày 11 tháng 9 năm 2019 trên Netflix. Với sự tham gia của dàn diễn viên trẻ tuổi tài năng Asa Butterfield, Gillian Anderson, Ncuti Gatwa, Kedar Williams-Stirling, Connor Swindells.

Như tên gọi, S.e.x Education tập trung vào đời sống học đường và xu hướng tình dục của những cô cậu đang tuổi thiếu niên. Tiếp cận vấn đề nhạy cảm này dưới góc nhìn rất gần gũi và đầy tinh tế.

S.E.X Education Season 1

Mùa 1 bắt đầu với Otis (Asa Butterfield) là chàng trai nai tơ có mẹ là nhà tư vấn tình dục. Trong khi mọi người đồng trang lứa với Otis ở trường đều đã có trải nghiệm riêng thì cậu chàng vẫn “thủ thân như ngọc” và không mấy hứng thú với chuyện đó. Nhưng mọi chuyện thay đổi khi cô bạn gái Maeve (Emma Mackey) xuất hiện, Otis cùng Maeve thành lập nhóm tư vấn “tình yêu” cho các học sinh trong trường để kiếm thu nhập, và đương nhiên Otis đảm nhận trọng trách chính vì bản thân cậu có năng khiếu trong chuyện này.

Thoạt nghe thật kì lạ khi chuyện tư vấn riêng tư như vậy lại dành cho một anh chàng không có kinh nghiệm và thiếu trầm trọng kĩ năng “mềm”. Nhưng lí do về nỗi ám ảnh của Otis sẽ được tiết lộ về sau một cách không thể hợp lí và logic hơn.

Cùng xem qua 8 tập phim của mùa 1 xem mọi chuyện diễn biến ra sao nhé!

S.E.X Education Season 2

Mùa phim thứ 2 tiếp tục “cù nhây” khán giả khi đẩy Otis và Maeve vào những rắc rối mới. Cậu thiếu niên sẽ phải đối mặt với… bà mẹ – chuyên gia tình dục Jean F. Milburn ngày càng nhiều khi bà Milburn nhận công việc tư vấn cho khóa giáo dục giới tính của trường Moordale. Điều đó trực tiếp đe dọa đến công việc kinh doanh tư vấn tuổi hồng của Otis và Maeve. Đã thế, chuyện tình với Ola cũng gặp nhiều trắc trở cũng bởi Otis lập cập.

Bên cạnh những thắc mắc 18+ đã được nhắc đến trong mùa 1, phần 2 của series phim Sex Education còn chạm đến nhiều vấn đề mới mẻ mà nhiều show truyền hình chưa hề có. Bằng lối kể chuyện hài hước, cảm động và đầy thấu hiểu, series đưa người xem đến với những khái niệm về song tính (bisexual – người bị thu hút bởi cả hai giới), toàn tính luyến ái (pansexual – người không có chuẩn giới tính khi bị thu hút bởi ai đó, không quan trọng đó là nam, nữ, người chuyển giới), vô tính (asexual – người không có nhu cầu về tình dục trong các mối quan hệ). Chuyện hẹn hò và đối xử với người tàn tật cũng được đề cập khéo léo, gợi ý cho người xem về ý thức giao tiếp và thái độ với đối tượng này.

====================================================================

>> Xem thêm: Cách tải phim có phụ đề full HD cực nhanh tại đây!

Để tìm kiếm nội dung với tài khoản Fshare bạn chỉ cần gõ nội dung cần tìm kèm theo từ khóa “Fshare” sẽ có ngay link file Fshare. Ví dụ bạn cần tải phim “Hobbs & Shaw (2019)”, các bước thực hiện như sau:

  • Bước 1: Nhập google “Hobbs & Shaw (2019) Fshare”
  • Bước 2: Chọn link phim mà bạn muốn tải
  • Bước 3: Tải nhanh bằng Fcode, xem hướng dẫn Tại đây. Hoặc tải xuống miễn phí.

 

Tin liên quan Thêm từ tác giả