Sẽ có phim riêng dành cho cặp đôi quái đản Joker và Harley Quinn

Theo THR, cặp đôi Glenn Ficarra và John Requa sẽ chịu trách nhiệm đạo diễn và sản xuất cho bộ phim sắp tới của DC. Và nhân vật chính lần này chính là hai kẻ phản diện nổi tiếng của vũ trụ điện ảnh DC, Joker và Harley Quinn. Được biết hãng Warner Bros đã lên kế hoạch để đưa cặp đôi quái đản này lên phim.

Theo một số nguồn tin, ngoài Joker và Harley Quinn là nhân vật chính. Thì phim dự kiến sẽ đưa một số nhân vật nữ khác của nhà DC đến gần với khán giả. Năm 2016, chúng đã thấy Jared Leto và Margot thể hiện xuất sắc hai nhân vật là Joker và Harley Quinn. Tuy không phải là nhân vật chính của Suicide Squad và không có nhiều màn thể hiện trước khản giả. Nhưng cặp đôi vẫn kịp thời tạo được dấu ấn riêng của mình trong lòng người hâm mộ. Điều đó đã tạo cơ hội để Warner Bros bắt đầu một dự án riêng cho hai nhân vật phản diện Joker và Harley Quinn.

Thông tin thêm thì nhân vật Joker từng được thể hiện bởi Jack Nicholson trong Batman. Trong The Dark Knight thì nhân vật này được thể hiện bơi Heath Ledger. Và gây ấn tượng nhất chắc là Jared Leto trong Suicide Squad năm 2016. Trong loạt phim truyền hình Birds of Prey, Harley Quinn được thể hiện bởi Mia Sara. Năm 2016 trong Suicide Squad, vai diễn Harley Quin do nữ diễn viên người Úc – Margot Robbie đảm nhận.

Điểm nhấn của bộ phim lần này chính là có sự hợp tác của cặp đôi đạo diễn “Crazy Stupid Love” năm 2011. Fitarra và John Requa sẽ bắt tay nhau vẽ nên một “câu chuyện tình yêu về tội phạm”. Đây được dự đoán là một chuyện tình điên rồ giữa hai tên phản diện điên cuồng.

Hãng Warner Bros. Picture và DC đang trong giai đoạn phát triển bộ phim về Joker và Harley Quinn. Todover Phillips của Hangover sẽ đồng sáng tác kịch bản cùng Scott Silver của Mile. Hiện phim chưa có tên chính thức cũng như chưa có tuyến nhân vật cụ thể. Nhưng nhiêu đó thôi, cũng đã khiến fan hâm mộ vô cùng háo hức và mong chờ.

Tin liên quan Thêm từ tác giả