Series Phim Hay dành cho dân Marketing – Comeback sau giãn cách – Phần 1

Sau chuỗi ngày giãn cách dài đằng đẳng, bạn đã tự trau dồi kiến thức cho bản thân như thế nào rồi? Cùng Fshare bổ sung thêm những kiến thức “ngành” cho dân Marketing qua những bộ phim đáng xem sau nhé.

1. Thank you For Smoking – Cảm ơn vì khói thuốc:

Một tác phẩm điện ảnh ra mắt vào năm 2005, Thank You For Smoking  đã mang lại cho người đọc một bài học về insight của khách hàng :Con người luôn muốn được thuyết phục.  Bất cứ sản phẩm nào, khi thuốc lá – sản phẩm không được nhiều người yêu thích. Nhưng với bản lĩnh ứng phó linh hoạt, khả năng của một Marketer vẫn có thể thuyết phục khách hàng thay đổi cách nhìn nhận về sản phẩm.

Cùng xem phim Thank You For Smoking được người dùng chia sẻ tại đây

2. Social Network – Mạng xã hội: 

Tháng 10/2010, bộ phim đã thể hiện vấn đề nóng hổi trong thời đại số – đó là Mạng Xã Hội. Lấy cảm hứng từ câu chuyện của nhà sáng lập Facebook – Mark Zuckerberg, The Social Network vừa trình bày những tiện ích hiển nhiên của mạng xã hội, vừa ngầm cho thấy sự nguy hiểm của nó, khi mọi suy nghĩ của con người, trong cả phút giây tỉnh táo lẫn những thời khắc mất tự chủ có thể gây nguy hại cho chính bản thân họ và làm tổn thương những người xung quanh ra sao do sự lan truyền chóng mặt của thông tin qua internet…

>>Cùng xem phim Social Network được người dùng chia sẻ tại đây!

Giống như cách Facebook từng đưa hai người bạn đồng chí hướng trở nên gắn bó mật thiết hơn, để rồi sau đó chia rẽ họ, mạng xã hội nói riêng và những tiện ích từ thế giới ảo nói chung có thể giúp con người ta xích lại gần nhau một các nhanh chóng, nhưng cũng có thể khiến cho họ rời xa nhau bất cứ lúc nào.

3. The Wolf Of The Wall Street – Sói Già Phố Wall 

Thêm một bộ phim mà các marketer không thể bỏ lỡ. Sói già phố Wall dựa trên câu chuyện có thật của một tay buôn chứng khoán khét tiếng tại trung tâm tài chính lớn nhất thế giới. Những bài học về khám phá thị trường tiềm năng (bán cổ phiếu mệnh giá thấp cho người giàu), xác định và xoa dịu “pain point” – nỗi đau của khách hàng được lồng ghép với những tư duy kinh doanh sắc bén của Sói Già.

>>Cùng xem phim The Wolf of The Wall Street được người dùng chia sẻ tại đây!!

4. Moneyball – Cuộc Chiến Sân Cỏ:

Phim được lấy cảm hứng cuốn sách Moneyball: Nghệ thuật để chiến thắng một trò chơi không công bằng của nhà văn Michael Lewis. Nội dung phim là hành trình của Billy Beane – giám đốc điều hành câu lạc bộ Oakland Athletics – trong nỗ lực vực dậy đội bóng chày của mình. Giấc mơ của Billy là sẽ đưa đội của anh đến tranh chức vô địch ở giải bóng chày nhà nghề Mỹ (MLB).

Moneyball là một phim, mà theo Brad Pitt, “cảm nhận được sự lãng mạn của bóng chày”. Bộ phim đã truyền cảm hứng rất lớn cho không những các vận động viên mà còn cho đội ngũ huấn luyện của bất kỳ môn thể thao nào. Đó là những con người luôn không ngừng đầu tư tâm sức và cuộc đời mình vào canh bạc thể thao.

Cùng xem phim Moneyball được người dùng chia sẻ tại đây!!

5. Founder – Nhà sáng lập

The Founder là câu chuyện về Ray Kroc, một nhân viên bán máy lắc sữa với bản lĩnh và trí thông minh đã thuyết phục thành công anh em nhà Richard và Maurice McDonald cho mình được độc quyền mở nhượng quyền thương hiệu.

Cùng xem phim Founder được người dùng chia sẻ tại đây!!

Người xem bị lôi cuốn vào tư duy kinh doanh thông thái của của Ray Kroc. Từ một cửa hàng nhỏ, McDonald’s trở thành biểu tượng đế chế thức ăn nhanh lớn nhất thế giới. Đây được đánh giá là một trong những bài học kinh doanh hay nhất mọi thời đại trong lĩnh vực marketing – sales nói chung và ngành F&B nói riêng.

Cùng Fshare giải trí nhưng vẫn có thể học hỏi nhiều kiến thức Marketing hay qua những bộ phim trên. Xem ngay nào!!

————————————————————————————————————————

Để tìm kiếm tài nguyên trên Internet do người dùng chia sẻ, bạn chỉ cần lên google gõ từ khóa “Nội dung cần tìm + Fshare” (tài liệu học tập, phần mềm, phim giải trí…) => Xem hướng dẫn chi tiết TẠI ĐÂY 

Để tải nhanh nội dung bạn hãy xem 2 bài hướng dẫn dưới đây:

> Hướng dẫn tải TỐC ĐỘ CAO bằng Fcode không cần ĐĂNG KÝ/ ĐĂNG NHẬP

> Hướng dẫn mua VIP TẢI TỐC ĐỘ CAO và có 300GB lưu trữ

 

 

Tin liên quan Thêm từ tác giả