Series phim Lật Mặt bạn không nên bỏ lỡ

Phim Lật Mặt phần 6 vừa qua đã đạt doanh thu cao tại phòng vé Việt. Vậy nội dung phim Lật Mặt có gì thu hút khán giả Việt đến thế? Hãy cùng Fshare điểm mặt các series phim Lật Mặt nhé.

Thời điểm hiện tại Lật Mặt đã có 6 phần, các phần mang nội dung, cốt chuyện khác nhau. Khán giả Việt có thể xem ngẫu nhiên các phần mà vẫn nắm được nội dung phim.

Lật Mặt 1

Công chiếu: 15 tháng 5 năm 2015

Series 6 phần Lật Mặt

Lật mặt là một bộ phim điện ảnh hài hành động của Việt Nam năm 2015 do Lý Hải sản xuất và đạo diễn, đồng thời cũng là phần đầu tiên trong loạt phim Lật mặt. Với sự tham gia diễn xuất của hai diễn viên chính Lý Hải và Trường Giang, phim tập trung khắc họa ước mơ đổi đời của một con người nghèo khổ, dẫn dắt qua những tình tiết khác nhau để truyền tải thông điệp về ý chí vượt qua khó khăn trong cuộc sống

⬇️Xem phim tại đây

Lật Mặt 2: Phim Trường

Công chiếu: 29 tháng 4 năm 2016

Series 6 phần Lật Mặt2

Trung là diễn viên đóng thế kiêm chỉ đạo võ thuật trong một dự án phim điện ảnh. Anh rất tâm huyết với công việc và đặc biệt kính nể, yêu quý đạo diễn. Khi quá trình quay phim buộc phải tạm ngưng do thiếu kinh phí, Trung cùng em trai xông pha hiểm nguy, tìm mọi cách để giúp đạo diễn kiếm tiền quay phim tiếp. Thế rồi, hai anh em vô tình rơi vào cái bẫy của một vị đại gia, buộc họ phải tiếp tay cho phi vụ phạm pháp của hắn

⬇️Xem phim tại đây

Lật mặt 3: Ba Chàng Khuyết

Công chiếu: 20 tháng 4 năm 2018

Series 6 phần Lật Mặt3

Series Lật Mặt 3: xoay quanh ba chàng trai: Tâm (Song Luân) bị câm điếc, Đức (Huy Khánh) bị mù, còn Lộc (Kiều Minh Tuấn) thì bị liệt hai chân.Cả ba đều được nhận nuôi tại một mái ấm nhỏ của những mảnh đời kém may mắn.

Sau khi má Tư – người mẹ nuôi nhân hậu của mái ấm qua đời, ba chàng trai rời mái ấm, nương tựa lẫn nhau, bắt đầu tháng ngày bươn chải, lăn lộn với đời. Cả ba cùng hùn hạp để mở một tiệm bán chuối nướng nhỏ, với hi vọng một ngày nào đó họ sẽ tìm được bố mẹ ruột của mình.

Một lần tình cờ tham gia vào một chương trình truyền hình, họ nhận được thông tin, đã có người nhận là gia đình của Tâm – chàng trai câm bảnh trai nhất nhóm. Không còn vui sướng nào hơn, họ đóng cửa hàng, cùng cô phóng viên Christine (vai diễn của hotgirl Thái Lan Nene) lên đường đi tìm bố mẹ Tâm. Tuy nhiên chặng đường này lại mở ra một câu chuyện hoàn toàn khác so với dự tính ban đầu của cả nhóm….

⬇️Xem phim tại đây

Lật mặt 4: Nhà Có Khách

Công chiếu: 2019

Series 6 phần Lật Mặt4

Nhà có khách có nội dung khá đơn giản xoay quanh một nhóm bạn cùng nhau trải qua một kì nghỉ “không êm đềm” tại vùng quê đẹp đẽ nhưng xa xôi, hẻo lánh của Vy – một thành viên trong nhóm.

Ở nơi đây có nhiều giai thoại được “đồn đại” về ma quỷ – mà người dân địa phương thường gọi là “khách”. Trong đó, ngôi nhà của Vy sống cùng mẹ và em trai là một trong những nơi có “nhiều khách” nhất!

⬇️Xem phim tại đây

Lật mặt 5:48H

 Công chiếu: 16 tháng 4 năm 2021.

Series 6 phần Lật Mặt4

Một võ sư dính dáng vào một phi vụ làm ăn của thế giới ngầm, gia đình anh trở thành mục tiêu săn đuổi gắt gao. Anh chỉ có 48 giờ để tìm ra chân tướng sự việc và giải cứu vợ con.

⬇️Xem phim tại đây

Lật mặt 6: Tấm Vé Định Mệnh 

Công chiếu: 28 tháng 4 năm 2023

Series 6 phần Lật Mặt5

Tấm vé định mệnh là một bộ phim điện ảnh của Việt Nam năm 2023 do Lý Hải đạo diễn. Phần thứ 6 của loạt phim Lật Mặt, bộ phim có doanh thu cao thứ ba lịch sử phòng vé Việt Nam. Bộ phim có sự tham gia của Quốc Cường, Trung Dũng, Huy Khánh, Thanh Thức. Sáu người bạn vớ bở khi tờ vé số mua chung mang về cho họ hàng tỷ đồng, nhưng một cái chết trong nhóm khơi mào loạt hành động vì lòng tham có thể hủy hoại mọi chuyện.

⬇️Xem phim tại đây

 Lật mặt 7: Một Điều Ước

Thời gian chiếu dự kiến: tháng 4 năm 2024 

Nếu bạn chưa xem Lật Mặt thì nhớ lưu ngay series phim này để xem và cảm từng cung bậc cảm xúc của phim nhé. Đón chờ Fshare review cho sản phẩm sắp tới của Lý Hải bạn nha.

Bạn là motphim chính hiệu thì Fshare gợi ý cho bạn các list phim đáng xem, đừng bỏ lỡ nha.

👉Xem thêm: List phim dài tập cày dịp cuối tuần cho các mọt phim

👉Xem thêm:NHỮNG BỘ PHIM HÀI NGÀY TẾT HAY NHẤT

___________________________________________________

Fshare hân hạnh được phục vụ bạn, mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ:

Fanpage CSKH: Fshare.vn

Email: hotro@fshare.vn

 

Tin liên quan Thêm từ tác giả