List phim dài tập cày dịp cuối tuần cho các mọt phim

Bạn là mọt phim nhưng khổ nỗi không có thời gian để có thể cày một mạch cho đã cái nư. Fshare gợi ý cho bạn list phim dài tập vừa đủ cày dịp cuối tuần. Nhớ lưu ngay về máy nha. 

Phim bộ Hàn Quốc:

My Demon – Chàng quỷ của tôi

LIST PHIM DÀI TẬP1

Phim kể về Jeong Gu Won, ác quỷ 200 tuổi, có năng lực siêu phàm. Gu Won tìm kiếm những kẻ bất hạnh đang đến đường cùng, lập khế ước hoàn thành điều ước của họ trong 10 năm, sau đó lấy đi linh hồn họ để duy trì sự bất tử cho mình.

Jeong Gu Won gặp được Do Do Hee lúc cô đang bị truy sát, dụ dỗ cô lập khế ước. Tuy nhiên, ấn ký chứa năng lực của anh bất ngờ chuyển sang Do Do Hee. Từ đó, chỉ khi cầm tay Do Hee, Gu Won mới có thể sử dụng phép thuật. Còn Do Hee cũng cần người bảo vệ để thoát khỏi những kẻ muốn lấy mạng mình.

Tải phim tại đây

Our Beloved Summer – Mùa hè yêu dấu của chúng ta

LIST PHIM DÀI TẬP2

Our Beloved Summer (Mùa Hè Yêu Dấu Của Chúng Ta) là một bộ phim dài tập tình cảm, lãng mạn, vừa tinh tế, vừa chữa lành được lên sóng vào thời điểm cuối năm 2021. Cho đến nay, dù đã đi được nửa chặng đường phát sóng, Our Beloved Summer vẫn giữ nguyên sức nhiệt và là lựa chọn hàng đầu của nhiều người yêu phim vào mỗi buổi tối thảnh thơi.

Tải phim tại đây

Mr Queen – Chàng hậu

LIST PHIM DÀI TẬP3

Câu chuyện về “chàng hậu” thân nữ nhân mang linh hồn của người đàn ông hiện đại “quậy tung” hoàng cung đã mang đến cho khán giả những trải nghiệm cảm xúc phong phú. Cười ngặt nghẽo trước những phân đoạn hài hước, mãn nhãn với những màn phô diễn kỹ thuật nấu ăn thượng thừa của “anh hậu”, để rồi đôi lúc cũng “sụt sùi” với các trường đoạn não lòng.

Tải phim tại đây

 

Chào mừng đến Samdal-ri

LIST PHIM DÀI TẬP4

Chào Mừng Đến Samdalri vẫn giữ đúng tinh thần của một bộ phim dài tập chữa lành như lời quảng bá ban đầu. Những tình tiết nhẹ nhàng, hài hước về cuộc sống của hai người trẻ, bối cảnh miền biển thơ mộng với những nhân vật phụ là các bà, các mẹ, những đồng nghiệp dễ thương,… hứa hẹn sẽ khiến người xem cảm thấy dễ chịu. Hiện tại, song song với rating cao, khán giả cũng để lại vô số bình luận khen ngợi sự mở màn của Chào Mừng Đến Samdalri, thậm chí còn gọi đây là “siêu phẩm chữa lành” của năm, bởi 2023, dòng phim chữa lành tại Hàn Quốc không có nhiều tác phẩm nổi bật.

Tải phim tại đây

A Business Proposal

LIST PHIM DÀI TẬP5

Chuyện phim dài tập mở đầu với màn xem mắt định mệnh giữa Ha Ri và Tae Moo. Mặc dù đã làm mọi cách để khiến vị tổng tài lạnh lùng ghét bỏ mình nhưng nào ngờ chính tính cách bá đạo của Ha Ri lại khiến Tae Moo yêu từ cái nhìn đầu tiên và tuyên bố sẽ kết hôn cùng cô.

A Business Proposal không lấy chuyện bệnh tật hay hoàn cảnh gia đình làm tiền đề cho tình yêu, mà ở đây, họ chỉ là hai kẻ thiếu thốn tình yêu, gặp nhau và hoàn thiện mảnh ghép.

Tải phim tại đây

Phim bộ Trung Quốc:

 

Vụng trộm không thể giấu

LIST PHIM DÀI TẬP6

Vụng trộm không thể giấu có kịch bản mang tính chữa lành. Trong nửa đầu, phim khai thác chủ đề tình cảm của trẻ vị thành niên bằng cách kể mối tình trong sáng, cảm giác rung động đầu đời. Tang Trĩ thể hiện tình cảm theo cách ngây thơ, ngại ngùng: Lấy cớ đi cùng anh trai để gặp Gia Hứa, giữ vỏ chai sữa Gia Hứa tặng và để trên bàn… Niềm vui của Tang Trĩ là được nhìn thấy và nói chuyện cùng người cô thích. Cô lấy anh làm động lực để cố gắng học tập và đỗ đại học.

Tải phim tại đây

Lấy danh nghĩa người nhà

LIST PHIM DÀI TẬP7

Lấy danh nghĩa người nhà xoay quanh cuộc sống của gia đình có năm thành viên gồm hai ông bố và ba đứa con – hai trai, một gái – không cùng huyết thống. Họ yêu thương, giúp đỡ và bảo vệ lẫn nhau.

Phim cũng tái hiện một gia đình thu nhỏ của xã hội hiện đại, mối quan hệ cha mẹ, con cái, những nỗi lo học hành, cơm áo gạo tiền. Các tình huống, giao tiếp đời thường giữa các nhân vật khiến khán giả khóc, cười

Tải phim tại đây

Khi anh chạy về phía em

LIST PHIM DÀI TẬP8

Vào đầu mùa thu năm 2012, một trường trung học phổ thông trọng điểm Giang Nghi mở kì thi tuyển học sinh mới, Tô Tại Tại đã trúng tuyển và được bước chân vào ngôi trường.

Vào ngày đầu tiên đi học, Trương Lục Nhượng đã thu hút sự chú ý của Tô Tại Tại, khiến cô đã “yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên”. Nhờ sự ấm áp như ánh mặt trời của mình, Tô Tại Tại đã giúp Trương Lục Nhượng thoát khỏi sự tự ti. Còn Tô Tại Tại, người luôn đi theo số đông mà không biết kế hoạch, mục tiêu của mình là gì, dưới tác động của học bá Trương Lục Nhượng, cô dần dần hiểu ra cách lập kế hoạch và mục tiêu cho cuộc đời mình.

Tải phim tại đây

Tận hưởng khoảnh khắc xem phim với tính năng tải File về tài khoản. Bạn chỉ cần vào Fshare Mobile, Fshare Tool hoặc trực tiếp trên web và thưởng thức nội dung đã được tải về mà không bị gián đoạn. Hơn nữa, bạn còn có thể lưu trữ nội dung phim yêu thích và xem ngay vào lúc rảnh rỗi, quá tiện lợi đúng không nào!

⬇️ TOP 3 ỨNG DỤNG TẢI PHIM, VIDEO ONLINE MIỄN PHÍ VÀ TIỆN LỢI NHẤT

⬇️ Những bộ phim điện ảnh được yêu thích nhất mùa Tết năm 2023

⬇️Khuyến mãi HOT Fshare

🎯ĐĂNG KÝ THAM GIA ĐỂ THỂ HIỆN TÀI NĂNG VÀ SỰ SÁNG TẠO VÔ TẬN CỦA CÁC UPLOADER CHÂN CHÍNH: TẠI ĐÂY

 

——————————————————————————

Chúc bạn có những trải nghiệm vui vẻ và thoải mái cùng Fshare. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào trong quá trình sử dụng dịch vụ. Vui lòng liên hệ:

Email: hotro@fshare.vn 

Fanpage CSKH: Fshare.vn 

 

Tin liên quan Thêm từ tác giả