Những bộ phim điện ảnh được yêu thích nhất mùa Tết năm 2023

Năm 2023 sắp kết thúc, mùa xuân lại đến với những kỷ niệm khó phai ngày Tết. Và không thể thiếu trong mỗi dịp Tết là những bộ phim đặc biệt. Mang đến cho chúng ta những cảm xúc rất riêng khi nhắc đến mùa xuân. Năm 2023 không phải là ngoại lệ, với danh sách những tựa phim đỉnh cao khuấy đảo màn ảnh rộng. Từ những câu chuyện gia đình, những cuộc phiêu lưu hài hước, cho đến những tác phẩm sáng tạo. Hãy cùng khám phá những tựa phim hay dịp Tết 2023, để tạo nên những kỷ niệm đáng nhớ cho mùa xuân này.

TOP 3 BỘ PHIM ĐIỆN ẢNH ĐƯỢC YÊU THÍCH NHẤT TẾT 2023

1. Nhà bà Nữ

Nhà bà Nữ là bộ phim chiếu rạp Việt Nam do Trấn Thành sản xuất và đạo diễn, sau thành công của Bố già. Kể từ ngày công chiếu, bộ phim này đã được đón nhận bởi đông đảo khán giả Việt.

Nội dung phim xoay quanh câu chuyện gia đình nhà bà Nữ – một gia đình bán bánh canh cua. Mâu thuẫn giữa bà Nữ với Nhi (con gái bà Nữ) là yếu tố tạo nên sự kịch tính cho phim. 

Biến cố đến với gia đình khi Nhi phát hiện đã mang thai với John (bạn trai của Nhi). Cả 2 quyết định bỏ nhà đi để sống cùng nhau. Nhưng vì cả 2 đều chưa đủ chín chắn để cùng nhau vượt qua giai đoạn khó khăn về tài chính. Nhi không thể đi làm vì mang thai, chuyện khởi nghiệp của John lại không thuận lợi. Cả 2 dần không còn tiếng nói chung, đến cả đứa con cũng không còn giữ được. Nhưng sau cùng, cả 2 đều đã có thể vượt qua mất mát, có 1 cuộc sống riêng tốt đẹp hơn.

Qua hàng loạt biến cố, “Nhà bà Nữ” đã để lại nhiều bài học quý giá về tình yêu đôi lứa và tình cảm gia đình.

Bạn có thể tải nội dung được người dùng chia sẻ tại đây!

 

2. Chị chị em em 2

Lấy bối cảnh Sài Gòn đầu thế kỷ 20, phim mượn cảm hứng giai thoại của hai mỹ nhân xưa – Ba Trà (Trần Ngọc Trà) và Tư Nhị (Marianne Nhị). Trong cuốn Sài Gòn tả pí lù (học giả Vương Hổng Sển), Ba Trà được miêu tả là đệ nhất hoa khôi ở Nam kỳ, có nhiều công tử vây quanh cung phụng. Về sau, Tư Nhị – một mỹ nhân gốc Khmer – được Ba Trà dìu dắt, trở thành bạn thân. Mối quan hệ dần rạn nứt khi nhiều người chuyển sang si mê, đeo đuổi Tư Nhị.

Không khác biệt nhiều so với giai thoại, kịch bản Chị chị em em 2 xoáy sâu vào câu chuyện tranh quyền đoạt vị. Phim làm rõ hơn quá trình trở thành đệ nhất mỹ nhân của Tư Nhị (Ngọc Trinh đóng). Cô vốn là thiếu nữ xuất thân nghèo khổ. Để kiếm tiền cho mẹ chữa bệnh, cô bán thân vào nhà thổ, nung nấu mong muốn thoát cảnh cơ hàn. Tình cờ chạm mặt Ba Trà (Minh Hằng đóng), cô ngưỡng mộ và quyết tâm bước vào giới thượng lưu. Tư Nhị lên kế hoạch lừa gạt để được đàn chị dạy cách “trở thành mỹ nhân hạng nhất”.

Bộ phim khiến khả giả mãn nhãn với cảnh quay Sài Gòn xưa. Cùng nhan sắc nổi bật của những mỹ nhân bậc nhất. Bên cạnh đó, bộ phim cũng lồng ghép nhiều cú twist thú vi, khiến khán giả không thể rời mắt.

Bạn có thể tải nội dung được người dùng chia sẻ tại đây!

 

3. Siêu lừa gặp siêu lầy

Nhìn chung, phim có nhiều tình tiết tương đồng các tác phẩm cùng thể loại heist (trộm cướp) như Now You See Me, The Thieves… Sau một lần bị giang hồ truy đuổi, Khoa (Mạc Văn Khoa) – một tên trộm ở Sài Gòn – tìm đến Phú Quốc với giấc mộng đổi đời. Tại đây, gã đụng độ Tú (Anh Tú) – một tội phạm với đầu óc mưu mô và bị mắc lừa. Gã tìm cách tiếp cận, xin gia nhập vào nhóm của Tú, lập ra bộ tứ lừa đảo.

Trải qua nhiều vụ lừa đảo trót lọt, bộ tứ lần đầu đứng trước một con mồi béo bở là bà Khánh (do Cát Tường thủ vai). Khoa tham lam đề xuất với cả nhóm tiếp tục lừa bà Khánh sau khi thành công 1 lần. Không ngờ kế hoạch thất bại. Bà Khánh thậm chí còn là dân lừa đảo đáng gờm hơn cả. Cả nhóm đã xảy ra mâu thuẫn lớn, Tú đổ lỗi do Khoa đã quá tham lam. Nhưng sau cùng, cả nhóm đã cùng hợp sức lột mặt nạ của bà Khánh. Vạch trần hoạch lừa đảo trắng trợn số tiền đầu tư của các đối tác. 

Cuối phim, Khoa trở về cùng gia đình, khung cảnh yên bình hiện lên sau bao sóng gió. Bộ phim mượn góc nhìn của những tên lừa đảo để lên án lòng tham một cách trào phúng. Tuy còn nhiều cảnh thiếu logic nhưng nhìn chung đây là một bộ phim hay và đáng xem trong năm 2023.

Bạn có thể tải nội dung được người dùng chia sẻ tại đây!

 

TIPS XEM TRỰC TUYẾN NHANH CHÓNG, MƯỢT MÀ

Những tựa phim này không chỉ là một hình ảnh trên màn ảnh. Mà còn là những dòng chảy tình cảm, hy vọng cho một năm mới tốt đẹp. Hãy cùng nhau khám phá và thưởng thức những tựa phim tuyệt vời này. Tận hưởng một mùa Tết tràn đầy niềm vui và ý nghĩa.

>>>>> MẸO TÌM KIẾM PHIM YÊU THÍCH TỪ GOOGLE HOẶC CÁC CÔNG CỤ TÌM KIẾM KHÁC: 

[Nội dung cần tìm + Fshare]

Ví dụ: Nhà bà Nữ Fshare 

Sau khi tìm được nội dung ưng ý. Bạn có thể tải về dễ dàng và lưu trữ nhanh chóng trên tài khoản Fshare của mình với tính năng “Tải về tài khoản” 

>>>> Xem thêm bài viết FSHARE HƯỚNG DẪN TẢI NHANH VỚI TÍNH NĂNG TẢI VỀ TÀI KHOẢN

Cuối cùng, bạn chỉ cần vào Fshare Mobile, Fshare Tool hoặc trực tiếp trên web để xem trọn vẹn nội dung đã tải về. Không mất đến 10 giây để lưu trữ bộ phim mình thích và xem ngay, quá tiện lợi đúng không nào!

>>>> Hướng Dẫn Xem Online Trên Ứng Dụng Fshare Mobile

>>>> Hướng dẫn xem online trên Fshare Tool dễ dàng hơn bao giờ hết

>>>> Hướng dẫn xem online ngay trên website

Ngoài ra, bạn còn có thể thưởng thức những nội dung được người dùng chia sẻ trên Fshare ngay tại ứng dụng xem trực tuyến Kodi!

>>>> Hướng dẫn xem phim trên ứng dụng Kodi

——————————————————————————

Chúc bạn có những trải nghiệm vui vẻ và thoải mái cùng Fshare. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào trong quá trình sử dụng dịch vụ. Vui lòng liên hệ:

Email: hotro@fshare.vn 

Fanpage CSKH: Fshare.vn

 

Tin liên quan Thêm từ tác giả