Hướng Dẫn Xem Online Trên Ứng Dụng Fshare Mobile

Giới Thiệu Ứng Dụng Fshare Mobile

Fshare Mobile Hỗ Trợ Trên Hệ Điều Hành nào?

Fshare Mobile là ứng dụng lưu trữ và chia sẻ trực tuyến của Fshare dành cho các thiết bị di động như: điện thoại, ipad, tablet v.v…

Fshare Mobile với nhiều tính năng ưu việt, giao diện thân thiện và dễ sử dụng chắc chắn sẽ mang lại cho bạn trải nghiệm khác biệt trong quá trình sử dụng dịch vụ Fshare. Hiện nay, Fshare Mobile đã có phiên bản hỗ trợ cho cả 2 hệ điều hành Android và IOS.

Để sử dụng App Fshare Mobile bạn có thể truy cập Appstore (IOS) hoặc Google Play (Android) để tìm và tải ứng dụng Fshare Mobile:

(Ứng dụng Fshare Mobile trên Appstore)

Các tính năng nổi bật của Fshare Mobile

Xem Video Online chất lượng cao

Tính năng này cho phép người dùng xem Video đã tải và được lưu trữ trên tài khoản. Hoặc tìm kiếm nội dung yêu thích và xem Online ngay trên Fshare Mobile mà không cần mất thời gian chờ để tải hoàn thành Video về thiết bị.

(Giao diện xem Online  bằng Fshare Mobile)

Tính năng Camera Upload:

Tính năng Camera Upload giúp giải phóng bộ nhớ thiết bị. Khi người dùng kích hoạt tính năng này trên app Fshare Mobile, hình ảnh được lưu trữ trên thiết bị di động của người dùng sẽ tự động tải lên và lưu trữ trên tài khoản Fshare.

Với tính năng này, bạn không cần lo ngại về dung lượng bộ nhớ thiết bị không đủ để lưu trữ tất cả hình ảnh kỷ niệm của bạn bè, gia đình. Bạn có thể dễ dàng lưu trữ và truy cập vào ảnh bất kỳ lúc nào, trên mọi thiết bị có kết nối Internet.

(Thông báo tự động hiển thị khi truy cập Fshare Mobile)

>>> Xem hướng dẫn chi tiết sử dụng tính năng Camera Upload tại đây

Tính năng Favorite/yêu thích

Tính năng này giúp người dùng lưu lại những Link/File yêu thích và tiết kiếm thời gian tìm kiếm nội dung đang theo dõi. Bạn sẽ được cập nhật nhanh nhất các nội dung yêu thích và dễ dàng truy cập để xem lại hoặc xem tiếp các nội dung mới tại thư mục này.

Để truy cập vào thư mục yêu thích trên Fshare Mobile, bạn chỉ cần đăng nhập tài khoản trên Ứng dụng và Click vào biểu tượng “trái tim” như hình hướng dẫn dưới đây:

(Biểu tượng thư mục yêu thích trên Fshare Mobile)

>>> Xem hướng dẫn chi tiết sử dụng tính năng yêu thích/Favourite tại đây.

Hướng Dẫn Sử Dụng Tính Năng Xem Online Trên Fshare Mobile

Xem Video Đã Tải Về Tài Khoản:

  • Bước 1:Đăng nhập tài khoản Fshare trên ứng dụng Fshare Mobile, nhập thông tin theo yêu cầu hoặc bạn có thể  truy cập bằng các hình thức khác như Facebook, Google, FPT ID…
  • Bước 2: Trên giao diện trang “Quản lý File”bạn sẽ nhìn thấy các Link/File Video đã tải về tài khoản.
  • Bước 3:Click vào Link/File Video đã tải về tài khoản để bắt đầu xem trực tuyến trên ứng dụng Fshare Mobile. Xem hình hướng dẫn các bước dưới đây:

  

                       Bước 1                                              Bước 2                                             Bước 3

(Giao diện xem full màn hình khi xoay ngang thiết bị)

Tìm Kiếm Nội Dung Và Xem Online Trên Fshare Mobile:

  • Nếu bạn không muốn mất thời gian tải về tài khoản hoặc lo ngại dung lượng thiết bị không đủ để lưu trữ. Bạn có thể truy cập ứng dụng Fshare Mobile và tìm kiếm để xem Online ngay trên Ứng dụng.Sau khi truy cập tài khoản Fshare trên ứng dụng Fshare Mobile. Bạn làm theo các bước hướng dẫn dưới đây:

 

                      Bước 1                                            Bước 2                                         Bước 3

  • Vào biểu tượng  ở góc phía trên giao diện trang “quản lý file”.
  • Click vào “Tìm kiếm nội dung” và nhập nội dung cần tìm kiếm

Ví dụ: “Avatar 2” để tìm phim Avatar phần 2.

  • Sau đó, Click “Tìm”, tất cả các Link/File Fshare liên quan đến nội dung tìm kiếm sẽ xuất hiện.
  • Lựa chọn và Click vàoLink/File có chất lượng cao để xem bản đẹp. (Bạn có thể dựa vào tên Link/File, dung lượng Link/File để chọn chất lượng Video). Xoay ngang thiết bị di động của bạn để thưởng thức Video Full màn hình thiết bị.

Fshare Mobile cho phép bạn xem online các nội dung lưu trữ trên tài khoản Fshare. Đồng thời tìm kiếm nội dung trực tiếp trên ứng dụng để thưởng thức mà không cần chờ đợi.

 

Hãy truy cập Appstore (IOS) và Google Play (Android) để tải về ứng dụng Fshare Mobile. Và thưởng thức những nội dung Video mới, hấp dẫn ngay hôm nay! Chúc các bạn có những trải nghiệm thoải mái, vui vẻ cùng Fshare.

>>> Xem thêm: Mẹo xem Video trực tuyến trên Fshare Mobile chỉ 01 bước đơn giản

——————————————————————————

Nếu có bất kỳ thắc mắc nào trong quá trình sử dụng dịch vụ, vui lòng liên hệ:

Email: hotro@fshare.vn 

Fanpage CSKH: Fshare.vn 

Tin liên quan Thêm từ tác giả