The Shape of Water – phim dành cho người lớn cô đơn và những điều cần cân nhắc trước khi xem

Các bạn có thể tham khảo tải phim được người dùng chia sẻ tại đây.

“The Shape of Water” là một bộ phim hấp dẫn với 13 đề cử Oscar. Phim là câu chuyện tình yêu đẹp, mãnh liệt và không kém phần trắc trở giữa một cô gái câm và “chàng thủy quái”. Một cô gái cô đơn, một thủy vật cô đơn, họ đã yêu nhau bất chấp sự phân biệt giống loài. Một bộ phim chất lượng mà bạn không nên bỏ qua. Tuy nhiên, đây là tác phẩm có thể sẽ rất khó xem với nhiều khán giả và dưới đây là lý do bạn nên cân nhắc trước khi xem phim.

Demandan a Guillermo del Toro por plagio en “The Shape of Water” | CNN

Bối cảnh Chiến tranh Lạnh 

6 điều bạn nên cân nhắc trước khi xem The Shape of Water

Chiến tranh Lạnh là một đề tài được rất nhiều phim nhắc đến nhưng riêng trong “The Shape of Water”, bối cảnh chính của bộ phim sẽ được đặt ở đây và nó sẽ đóng vai trò chủ đạo cho tác phẩm. Đây là thời điểm căng thẳng khi Nga và Mỹ liên tục chạy đua vũ trang để kèn cựa nhau. Và “The Shape of Water” được đặt ngay bối cảnh này nhưng lại không hề có lời dẫn vào bối cảnh khiến một số khán giả không biết nhiều về giai đoạn này sẽ cảm thấy rất khó hiểu vì sao lại có sự ganh đua giữa người Nga và Mỹ trong công cuộc tìm hiểu thủy quái trong phim.

 Âm nhạc và nhịp điệu trong phim

Movie Review] The Shape Of Water: Vì Cuộc Sống Là Tình Yêu

“The Shape of Water” có một nhịp phim rất chậm rãi và mọi thứ được dẫn dắt bằng các bài hát. Mà đa số các bản nhạc trong phim lại là điệu valse, một giai điệu khá là xa lạ và khác biệt với các thể loại nhạc trẻ gần đây. Từ đó kéo theo việc phim được thể hiện theo một phong cách rất thơ mộng, lãng mạn chứ không hẳn là giật gân kinh dị như nhiều người mong đợi.

Nữ diễn viên chính không đẹp

Animated gif about love in Duhuhu! by Eemm on We Heart It

Trong phim nữ diễn viên Sally Hawkins được đánh giá là không đẹp. Tất nhiên không lý nào mà đạo diễn del Toro lại tự nhiên chọn cô vào tác phẩm được ông đầu tư rất nhiều vậy được. Sally không có một vẻ đẹp phồn thực nhưng lại có nét đẹp rất điện ảnh. Cô thể hiện vai một phụ nữ khao khát tình yêu mãnh liệt nhưng lại đau đớn khi không cách nào nói ra được điều ấy cho người mình yêu. Vẻ đẹp của tình yêu mà nhân vật Elisa dành cho thủy quái đã lấn át hoàn toàn vẻ đẹp về thể xác bình thường.

Nhân vật thủy quái 

Soái ca' đội lốt thủy quái trong 'The Shape of Water' là ai? | Văn ...

Thủy quái trong phim có hình dạng rất xấu và gớm ghiếc. Hoàn toàn không nói được tiếng người mà chỉ phát ra những âm thanh của thú vật và đây tiếp tục lại là điều một số khán giả hoàn toàn không thích chút nào. Mọi người có vẻ yêu thích những sinh vật “lắm lông” hơn vì ít ra trông chúng dễ thương hơn nhiều. Thủy quái trong phim đã không có ngoại hình đẹp, cử động thì hơi thô ngoài ra còn bị dìm hàng thê thảm về sức mạnh, chỉ được tỏa sáng đúng phút chót.

Bạo lực và tình dục

Người Đẹp và Thủy quái - Xem phim HD Vietsub Thuyết Minh

Vì là một bộ phim C18 thì chắc chắn sẽ có xuất hiện ít nhất một cảnh liên quan tới tình dục hoặc bạo lực máu me. “The Shape of Water” có đủ tất cả điều này, ngay từ đầu phim bạn sẽ thấy được một cảnh thủ dâm rồi về sau còn có cả những cảnh ân ái giữa người và thủy quái. 

Yếu tố bạo lực trong phim cũng xuất hiện liên tục và không hề bị cắt đoạn nào, ghê rợn nhất chắc là cảnh Thủy Quái ăn đứt đầu một con mèo. Đây là những yếu tố giúp cho câu chuyện của phim được phát triển thêm mạch lạc và hấp dẫn nhưng chắc chắn nó cũng sẽ khiến cho không ít người sợ hãi. 

Tóm lại, “The Shape of Water” là bộ phim hay và giàu cảm xúc. Nhưng để có thể cảm nhận được thì các bạn nên chuẩn bị trước những điều đã liệt kê phía trên, nếu hoàn toàn không có gì trở ngại thì bạn chắc chắn sẽ thích “The Shape of Water” ấy. 

Các bạn có thể tham khảo tải phim được người dùng chia sẻ tại đây. Chúc các bạn xem phim vui vẻ!

Để tìm kiếm nội dung với tài khoản Fshare bạn chỉ cần gõ nội dung cần tìm kèm theo từ khóa “Fshare” sẽ có ngay link file Fshare. Ví dụ bạn cần tải phim “The Shape of Water” các bước thực hiện như sau:

  • Bước 1: Nhập google ““The Shape of Water Fshare”
  • Bước 2: Chọn link phim mà bạn muốn tải
  • Bước 3: Tải nhanh bằng Fcode, xem hướng dẫn Tại đây. Hoặc tải xuống miễn phí.

Tin liên quan Thêm từ tác giả