Siêu phẩm “Us” gây sốt trên toàn thế giới

Us (Chúng ta) là tác phẩm điện ảnh mới nhất của đạo diễn Jordan Peele, người từng gây tiếng vang với Get Out, bộ phim nhận được tới 4 đề cử Oscar 2017.

Sau thành công của Get Out, tác phẩm làm mưa làm gió tại Oscar 2017 với 4 đề cử quan trọng, đạo diễn Jordan Peele đã ngay lập tức bắt tay vào thực hiện một siêu phẩm mới với kịch bản hứa hẹn sẽ còn rùng rợn hơn cả Get Out nhiều làn. Bộ phim Us ra đời bắt nguồn từ nỗi sợ vô hình của con người về những bản thể vô tính.

Kết quả hình ảnh cho phim kinh dị Us

Us (Chúng ta) là câu chuyện xoay quanh Adelaide Wilson, một người mẹ luôn ám ảnh với những thứ kinh khủng đã xảy ra trong quá khứ. Trong một chuyến đi nghỉ dưỡng với gia đình tại thị trấn cũ của mình, những tưởng mọi chuyện sẽ tốt đẹp thế nhưng những cơn ác mộng đã theo cô từ thời thơ ấu giờ đã trở thành hiện thực, đó chính là những bản sao man rợ của chính gia đình Adelaide.

Hình ảnh có liên quan

Us sở hữu một kịch bản thông minh, bí ẩn đến phút cuối khiến người xem không hiểu được nguồn cơn của mọi biến cố xảy đến với các nhân vật. Người xem như mò mẫm trong bóng tối khi không được trao cho bất kỳ gợi ý nào, nhờ vậy mà hiệu quả của nút thắt cuối phim đem lại cực kỳ cao.

Kết quả hình ảnh cho Us chúng ta

Có thể thấy, Us không phải là một phim kinh dị dạng hù dọa thông thường mà nhắm vào sự kịch tính, bối cảnh ngột ngạt và tính bạo lực. Diễn xuất của những cái tên như Lupita Nyong’o, Winston Duke,… khiến người xem ám ảnh thật sự với hình ảnh gia đình “nhân bản” với nụ cười và ánh mắt ghê rợn. Bên cạnh đó, tác phẩm cũng được lồng ghép yếu tố gây cười khá duyên dáng nhờ kinh nghiệm đóng các clip hài của Jordan Peele.

Kết quả hình ảnh cho phim kinh dị Us

Giống với Get Out, Us được khen ngợi nhờ có nhiều tầng ý nghĩa xuyên suốt nội dung. Phim có khá nhiều hình ảnh, câu thoại mang tính ẩn dụ khiến khán giả phải động não để liên tưởng và suy nghĩ. Và có lẽ mỗi người sẽ có một đáp án riêng cho những bí ẩn trong phim.

 Chỉ sau một vài suất chiếu sớm nhưng Us đã sớm gây được tiếng vang. Bộ phim kinh dị của Jordan Peele được cả giới chuyên môn lẫn khán giả đánh giá cao. Phim đang được công chiếu tại các rạp trên toàn quốc.

Tin liên quan Thêm từ tác giả