“Sinh nhật chết chóc 2” không làm khán giả thất vọng

 Bộ phim được đánh giá cao bởi yếu tố hài hước kết hợp cùng kinh dị và vòng lặp thời gian. Sau 2 năm, Happy Death Day 2U (Sinh Nhật Chết Chóc 2) đã phát triển ý tưởng này lên một tầm cao mới.

Sinh nhật chết chóc 2 chào đón sự trở lại của cô nàng vai chính Tree Gelbman (do Jessica Rothe thủ vai) tiếp tục rơi vào vòng xoáy thời gian lặp đi lặp lại, và đáng sợ hơn là một lần nữa đối diện với tên sát nhân đeo mặt nạ em bé. Giờ đây, Tree phải tìm mọi cách để vén màn bí mật về tên sát nhân, cũng như nguyên do khiến cô liên tục mắc kẹt trong ngày 18/9 thần thánh.

Kết quả hình ảnh cho happy death day 2u

Happy Death Day 2U tiếp nối ngay cái kết của phần đầu tiên nhưng dưới góc nhìn của cậu bạn châu Á Ryan Phan (Phi Vũ). Anh chàng cũng bị vướng vào vòng lặp thời gian mỗi khi chết giống hệt Tree (Jessica Rothe). Hóa ra, Ryan và nhóm bạn gồm Samar (Suraj Sharma) và Dre (Sarah Yarkin) đang chế tạo một cỗ máy có khả năng khiến thời gian chậm lại.

Hình ảnh có liên quan

Tuy nhiên, họ không ngờ rằng nó lại có tính năng tạo ra vòng lặp và Tree vô tình vướng vào khi chiếc máy lần đầu tiên được kích hoạt. Từ đây, mọi chuyện càng trở nên rắc rối khi kẻ sát nhân giấu mặt khác xuất hiện. Nguy hiểm ngày một cận kề mà Tree thì chẳng còn nhiều thể lực vì cô ngày càng yếu đi sau mỗi lần hồi sinh.

Hình ảnh có liên quan

Bộ phim còn khai thác khá tốt những mâu thuẫn nội tâm của Tree qua nhiều đa vũ trụ khác nhau. Ở mỗi nơi, cô nàng đều buộc phải đưa ra những lựa chọn khó khăn giữa tình thân và tình yêu vô cùng đau đớn. Phim có nhiều phút giây lắng đọng nên nói lên được phần nào ý nghĩa của cuộc sống, quá khứ và tương lai dù chưa thật sự rõ nét.

Happy Death Day 2U không còn quá nhiều yếu tố kinh dị như phần đầu tiên mà thiên về giải trí hơn hẳn. Phim phù hợp với khán giả đại chúng muốn tìm kiếm tiếng cười hơn là những pha hù dọa thót tim như trước.

 

 

Tin liên quan Thêm từ tác giả