‘Sinh nhật chết chóc’ đang được phát triển phần 2

Vừa qua đạo diễn Chris Landon đã chia sẻ cùng với ngôi sao Jessica Rothe về ý tưởng táo bạo dành cho phần tiếp theo của bộ phim ăn khách 2017_“Happy Death Day”.

Được ra rạp trong mùa lễ Halloween 2017, Happy Death Day là bộ phim điện ảnh kinh dị xoay quanh câu chuyện kì quái của cô sinh viên Tree Gelbman do diễn viên Jessica Roth thủ vai. Cô bị sát hại một cách bí ẩn ngay trong ngày sinh nhật của mình. Thế những Tree không thật sự chết mà trở thành một vòng lẫn quẩn cứ lặp đi lặp lại kì lạ như giấc mơ. Cô sinh viên cứ thế mà chết đi sống lại bởi tên sát nhân giấu mặt. Đồng thời cô cũng có cơ hội tìm ra chân tướng của kẻ muốn sát hại mình.

Với kinh phí sản xuất chỉ 4,5 triệu USD, Happy Death Day là một thắng lợi của xưởng phim kinh dị Blumhouse. Với doanh thu toàn cầu của tác phẩm lên đến 115 triệu USD, và các nhà sản xuất tính đến phương án thực hiện phần tiếp theo.

Kết quả hình ảnh cho Happy Death Day

Tuy đoạn kết của bộ phim Happy Death Day đã tìm ra được chân dung của kẻ muốn sát hại cô. Song vẫn tồn tại những tình tiết khiến khán giả không khỏi thắc mắt như lí do tại sao Tree Gelbman lại rơi vào vòng lặp thời gian kì lạ này hay lí do để vòng lập tồn tại là gì.

Tại cuộc phỏng vấn với trang điện ảnh Collider, nữ diễn viên Jessica Rothe đã tiết lộ rằng đạo diễn Chris Landon đã bắt đầu đưa ra các ý tưởng cho phần hai và thảo luận chúng với cô.

Happy Death Day thực tế không đơn thuần là phim kinh dị, mà còn chứa đựng cả yếu tố hài hước, lãng mạn. Nếu những ý tưởng mà Landon mới trình bày với tôi trở thành hiện thực, tập phim mới sẽ mang dáng dấp của Back to the Future. Nó sẽ đem tới đáp án cho rất nhiều thắc mắc của khán giả về phần đầu tiên”. Nữ diễn viên cho biết.

Ngoài ra Jessica Roth còn cho biết thêm Happy Death Day 2 sẽ không lập lại y nguyên phần trước và cô rất “hào hứng được trông thấy thành quả kịch bản” đến từ đạo diễn.

Kết quả hình ảnh cho Happy Death Day

Xưởng Blumhouse hiện là ông lớn trong lĩnh vực phim kinh dị. Gần đây nhất, người sáng lập hãng là Jason Blum cho biết ông muốn tìm cách kết hợp hai thương hiệu Insidious và Sinister lại với nhau.

Ngoài ra, họ đang cùng đạo diễn M. Night Shyamalan phát triển Glass (2019) – phần tiếp theo của cả Unbreakable (2000) lẫn Split (2017).

Nguồn: Zing

Tin liên quan Thêm từ tác giả