Sky Tour Movie của Sơn Tùng M-TP lọt top trending toàn thế giới khi phát sóng trực tuyến

Trong tháng 6 vừa rồi, bộ phim tài liệu âm nhạc đầu tiên của Việt Nam- Sky Tour Movie đã làm điên đảo màn ảnh rộng với 10000 vé đã “bốc hơi” trong vòng 48 giờ, thu về 5,5 tỷ đồng sau ba ngày công chiếu. Đến 2/9 vừa qua, bộ phim đã được phát sóng trực tuyến tại 190 quốc gia và vùng lãnh thổ. Với sức ảnh hưởng mạnh mẽ của Sơn Tùng tại Việt Nam, phim nhanh chóng lọt top 1 trending Netflix tại quê nhà nhưng đáng ngạc nhiên hơn khi sau 24h phát hành, phim còn leo top trending now và top phổ biến trên toàn thế giới.

Sau khi gây ấn tượng mạnh mẽ tại show diễn Sky Tour trải dài trên khắp ba miền đất nước cùng với sự bùng nổ và hoành tráng của âm nhạc, Sky Tour Movie của Sơn Tùng MTP lại một lần nữa ghi điểm với không chỉ các Sky cả những khán giả chỉ biết đến Sơn Tùng. Để mang đến trải nghiệm cho những người không thể đến buổi diễn, cùng với những tâm tư của một người nghệ sĩ, nam ca sĩ cùng ekip đã quyết định đưa hình ảnh về show diễn của mình thành phim tài liệu âm nhạc.

>> Bạn có thể tham khảo xem và tải Sky Tour Movie (2020) full HD, 4K Bluray được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY nhé!

Sky Tour Movie- Hành trình của Sơn Tùng MTP

Sky Tour Movie ghi lại hành trình cả nhà sản xuất cùng Sơn Tùng cùng nhau chuẩn bị, thực hiện những đêm nhạc tâm huyết, đáng nhớ đó. Ở đó, những khó khăn, thử thách khi thực hiện chương trình cùng được xuyên suốt với những bài hát đình đám mà “Sếp” biểu diễn. Những hình ảnh được cắt ghép và sắp xếp tạo thành một câu chuyện có nội dung chỉnh chu, mang đến cái nhìn rõ hơn về chàng trai Sơn Tùng chỉ có niềm đam mê với những bản nhạc cho đến một ca sĩ Sơn Tùng có thể mang âm nhạc Việt Nam sánh với nền âm nhạc quốc tế. Nổi bật được tinh thần đó của Sơn Tùng MTP, Sky Tour Movie giành được nhiều lời khen ngợi, ủng hộ hay thậm chí là cả niềm tự hào từ người hâm mộ. 

Người nghệ sĩ hết mình vì nghệ thuật 

Trong phim tài liệu âm nhạc Sky Tour Movie, nhân vật chính là Sơn Tùng MTP của chúng ta đảm nhận nhiệm vụ dẫn dắt một câu chuyện dài từ mở đầu cho tới kết thúc đầy mạch lạc và chan chứa tình cảm. Mọi người có thể chứng kiến được những hình ảnh của “Sếp” phía sau sân khấu, anh ấy tỉ mỉ chăm lo cho các màn trình diễn cùng với những suy tư, lo lắng mà mỗi khi bước chân lên bục biểu diễn, các nghệ sĩ phải giấu nhẹm đi và thay vào đó là nhiệt huyết, sự bùng cháy hết mình cùng khán giả. Tuy nhiên, “Sếp” vẫn không quên gửi đến bầu trời của mình những chia sẻ thẳng thắn đầy hài hước để làm sao mọi người có thể nhâm nhi được bữa tiệc âm nhạc một cách trọn vẹn nhất. Ngoài Sơn Tùng, khán giả cũng có thể nghe lắng nghe được những tâm sự, chia sẻ của đội ngũ ekip đã sát cánh với anh trong cả quá trình thực hiện tour diễn.

Sơn Tùng MTP- chàng ca sĩ trẻ luôn cam đảm với đam mê.

Niềm đam mê từ Sky Tour Movie đến mỗi khán giả

Đối với những ai có những đam mê cháy bỏng thì “Sky Tour Movie” không chỉ là một bộ phim tài liệu âm nhạc thông thường. Không phải bạn đến rạp cùng với ly pepsi và gói bỏng ngô rồi chỉ ngồi đó nghe Sơn Tùng và ekip tâm sự về con đường tạo nên một sự kiện tầm cỡ cho khán giả, hay chỉ để xem lại những khoảnh khắc mà bạn yêu thích trong show diễn. Trong câu chuyện làm nghệ thuật của anh ấy, bạn cũng có thể tìm thấy câu chuyện của chính bản thân mình. Khi chứng kiến sự nỗ lực, sự tận tụy của người khác, ở đâu đó trong thâm tâm bạn vang vọng một ước mơ dở dang một âm thanh đầy lưu luyến và hoài niệm. Tuy nhiên, không phải hành trình nào cũng giống nhau, ai cũng có lối đi riêng cho bản thân mình nhưng chính chàng ca sĩ 25 tuổi- Sơn Tùng đã truyền lại một sức mạnh, một niềm tin để mọi người cùng bước tiếp trên con đường đam mê của mình.

Đánh thức đam mê trong mỗi khán giả

Cùng với những bản nhạc sôi động và với những chia sẻ về câu chuyện của mình, có lẽ chàng ca sĩ Sơn Tùng muốn gửi gắm hết tình cảm chân thành, đam mê và nhiệt huyết của mình đến với tất cả khán giả của mình bằng con đường đặc biệt- Sky Tour Movie. 

===================================================================================

>> Xem thêm: Cách tải phim có phụ đề full HD cực nhanh tại đây!

Để tìm kiếm nội dung với tài khoản Fshare bạn chỉ cần gõ nội dung cần tìm kèm theo từ khóa “Fshare” sẽ có ngay link file Fshare. Ví dụ bạn cần tải phim “Predestination”, các bước thực hiện như sau:

  • Bước 1: Nhập google “Predestination Fshare”
  • Bước 2: Chọn link phim mà bạn muốn tải
  • Bước 3: Tải nhanh bằng Fcode, xem hướng dẫn Tại đây. Hoặc tải xuống miễn phí

Trang Nhung

Tin liên quan Thêm từ tác giả