Spider-Man Far From Home sẽ có một Người Nhện… phản diện xuất hiện?

Liệu Mysterio sẽ tiếp tục là phản diện như nguyên tác hay sẽ trở thành siêu anh hùng sát cánh cùng Spider-Man đối đầu nhân vật không ai ngờ?

Theo như Trailer của Spider-Man: Far From Home (Người Nhện: Xa Nhà) thì đây sẽ là lần đầu tiên Marvel đưa ra khái niệm Đa vũ trụ đến với màn ảnh rộng. Có thể thấy Mysterio/Quentin Beck (Jake Gyllenhaal) là người của một Trái đất khác, điều này chắc chắn sẽ làm cho fan của Người Nhện đứng ngồi không yên vì trong truyện tranh thì gã vốn là nhân vật phản diện. Phải chăng ở một vũ trụ khác, Mysterio thật sự là siêu anh hùng?

1. Có hay không màn kết hợp giữa hai nhân vật

Nếu là fan Marvel lâu năm thì ai cũng biết Mysterio là kẻ thù lâu năm của Spider-Man. Nhưng gần đây trong một bài phỏng vấn, Gyllenhaal đã chia sẻ rằng anh và Spider-Man (Tom Holland) sẽ cùng nhau chiến đấu với những Elementals. Liệu rằng lịch sử giữa 2 kẻ thù lâu năm trong truyện tranh có thể thay đổi trên màn ảnh, hay tất cả sẽ một lần nữa lại là “cú lừa” của Marvel Studios?

Sẽ có một Người Nhện... phản diện trong Spider-Man Far From Home?

Spider-Man sẽ kết hợp với Mysterio ?

2. Hay liệu sẽ có thêm một Người Nhện khác?

Một chi tiết thú vị mà ít người để ý là trong một đoạn Video mới nhất dài gần 1 phút của Far From Home được chiếu trong chương trình truyền hình Ellen Show, Mysterio đã nói với Peter rằng: “Đây là Trái Đất 616 còn tôi đến từ Trái Đất 833”.

Sẽ có một Người Nhện... phản diện trong Spider-Man Far From Home?

Mysterio đã nói rằng mình đến từ Trái Đất 833.

Khi mà mọi người quá tập trung đổ dồn bàn tán về việc Marvel công nhận MCU (Vũ trụ Điện ảnh Marvel) từ trước đến nay vẫn được biết là Trái Đất 19.999 đã được thay đổi thành Trái Đất 616 là vũ trụ chính trong truyện tranh . Thì các bạn đã vô tình bỏ sót một chi tiết hết sức quan trọng.

Sẽ có một Người Nhện... phản diện trong Spider-Man Far From Home?

Spider-UK trong nguyên tác truyện tranh

Trong truyện tranh Trái Đất 833 có tồn tại một Spider-Man khác tương đối nổi tiếng với cái tên Spider-UK đến từ nước Anh. Và đặc biệt hơn ở thực tại này thì mọi thứ đã bị phá hủy hoàn toàn và cậu là người duy nhất sống sót. Nếu vậy thì liệu những lời nói của Mysterio có đang phải là lời nói thật khi cả 2 thứ hắn ta đưa ra đều đang khác với những gì chúng ta được biết?

Hay chúng ta sẽ thấy được sự xuất hiện của Spider-UK trong bộ phim Spiderman Far From Home sắp tới. Tình cờ hơn nữa trong phim lần này bối cảnh chính của phim sẽ là tại châu Âu, liệu rằng đây chỉ là sự trùng hợp hay chính là những gợi ý về Spider-UK.

Sẽ có một Người Nhện... phản diện trong Spider-Man Far From Home?

Dù bất kể lời nói của Mysterio có phải là sự thực hay không đi chăng nữa, thì chắc chắn rằng nhân vật của Jake Gyllenhaal sẽ là một nhân vật cực kì thú vị và bộ phim lần này sẽ là điểm nhấn thay đổi toàn bộ tương lai của Vũ trụ điện ảnh Marvel. Một hướng đi mới hướng tới Đa Vũ Trụ rộng lớn và hướng đến 10 năm tiếp theo của Vũ trụ điện ảnh này.

Spider-Man: Far From Home khởi chiếu trên toàn quốc từ ngày 05/07.

Tin liên quan Thêm từ tác giả