SPIDER-MAN: Thư giãn nhẹ nhàng cùng Spider Man: Homecoming (2017)

Spider-Man: No Way Home (2021) đang rục rịch trở lại. Cùng nhìn lại những phần phim nổi bật của Spider-Man trước đó để chào đón siêu phẩm mới trình làng. Có gì thú vị ở phần phim Spider-Man: Homecoming (2017) nhỉ!

  • Quốc gia: Hoa Kỳ
  • Ngày công chiếu: 7 tháng 7 năm 2017 (Hoa Kỳ)
  • Thời lượng: 2 giờ 13 phút
  • Diễn viên chính: Tom Holand, Laura Harrier, Tony Revolori, Jacob Batalon, Zendaya, Tony Stark
  • Thể loại: Hành động, phiêu lưu
  • Điểm IMDb: 7.4/10

Thông tin chung

Người Nhện: Trở Về Nhà (Spider Man: Homecoming) là phần phim ra mắt năm 2007 của loạt phim siêu anh hùng nổi tiếng Spider Man. Bộ phim đánh dấu lần hợp tác đầu tiên giữa Marvel Studios và Sony Pictures. Dù lặp lại theo motip cũ của Marvel, nhưng Spider Man: Homecoming vẫn thu hút người xem nhờ sự đầu tư chỉn chu.

Xem ngay phim Spider Man: Homecoming full HD cam được người dùng chia sẻ tại đây

Hướng dẫn TẢI TỐC ĐỘ CAO phim Spider Man: Homecoming tại đây

>> Cài và trải nghiệm Kodi – Ứng dụng giải trí trực tuyến mà bạn nên biết: Xem ngay tại đây

Nội dung chính

Người Nhện: Trở Về Nhà (Spider Man: Homecoming) xoay quanh cuộc sống của Peter Parker sau sự kiện đình đám Captain America: Civil War. Peter đã trở lại New York và tiếp tục cuộc sống của một học sinh trung học. Cẫu vẫn thường mặc lên người bộ trang phục do Iron Man (Tony Stark) nâng cấp để hành hiệp trượng nghĩa. Peter dần học cách cân bằng giữa việc … làm bài tập trên lớp và bắt bọn tội phạm New York. Tuy nhiên, trong một lần truy bắt tội phạm, siêu anh hùng trẻ tuổi đã đụng độ một ác nhân sừng sỏ. Hắn là Vulture (Michael Keaton) – kẻ xấu sử dụng công nghệ của người Chitauri để chế tạo vũ khí, cũng là đối thủ của Peter trong phần phim này.

Điểm nhấn nổi bật

Nội dung trẻ trung, nhẹ nhàng

Xuyên suốt câu chuyện, khán giả bị chọc cười bởi những lần loay hoay vừa đi học vừa chiến đấu của chàng “siêu anh hùng tuổi teen”. Những lời châm chọc và cử chỉ “trẻ trâu” cộp mác Spiderman cũng là nét chấm phá nổi bật. Dù phim được diễn đạt theo lối trẻ trung, bớt triết lí, khán giả vẫn có thể cảm nhận rõ ràng thông điệp “sức mạnh càng lớn thì trách nhiệm càng cao”. Thời lượng phim tuy dài nhưng không hề gây nhàm chán. Các tình tiết tiếp nối và đan xen nhau rất cuốn hút. Từ câu chuyện tình yêu tuổi học đường đến cảnh tượng ăn chơi của những học sinh cá biệt, tất cả được dàn xếp khéo léo khiến người xem thích thú.

Âm thanh, hình ảnh, kỹ xảo mãn nhãn

Kỹ xảo luôn là thế mạnh của các bộ phim siêu anh hùng đến từ Marvel. Dù đã vô cùng quen thuộc, nhưng cảnh Spider-Man bắn tơ, đu dây hay leo tường luôn khiến người xem hưng phấn. Đặc biệt, hình ảnh rơi máy bay cuối phim vô cùng chân thật. Điều này khiến người xem được thưởng thức phim một cách trọn vẹn hơn. Bên cạnh đó, một điểm thú vị khác của Spider Man: Homecoming là bộ trang phục mới của Peter. Vô số chức năng như bọ định vị, robot nhện biết bay và các kiểu bắn tơ độc đáo khiến cảnh đánh đấm trở nên đáng xem.

Dàn diễn viên xuất sắc

Nhân vật chính của Spider-Man Homecoming – Peter Parker do Tom Hollan thủ vai. Anh là người gần tuổi nhân vật nhất trong 3 diễn viên từng đóng chính Spider-Man. Vì thế, Tom Holland dễ dàng truyền tải trọn vẹn toàn bộ tính cách nhân vật. Từ những căng thẳng học hành ở trường, tâm tư tình cảm với cô bạn cùng trường, đến những trăn trở khi đối đầu kẻ ác, tất cả được Tom Hollan diễn tả không hề hời hợt. Các diễn viên trẻ khác gồm Zendaya, Jacob Batalon, Laura Harrier,… cũng khá tròn vai. Ngoài ra, sự xuất hiện của Tony Stark trong vai Iron Man tưởng chừng sẽ làm lu mờ nam chính. Song, anh diễn xuất khá tiết chế và nhường “đất” để Tom Holland tỏa sáng.

Đánh giá của các nhà phê bình

Đa số các bình luận về phim đều tích cực, tuy nhiên, một số người cũng cho rằng phim quá dài và nên cắt ngắn 20 phút. Tờ The Mail gọi Spider-Man: Homecoming là “bom tấn của mùa hè”. Trong khi đó, “nhẹ nhàng giúp thư giãn cho người xem” là những gì tờ The Guardian nói về bộ phim. Vì thế, phim rất phù hợp với những ai muốn nghỉ ngơi giải trí sau ngày dài căng thẳng.

Xem lại Spider-Man: Homecoming và sống dậy những kí ức năm 2017 trong lúc chờ đợi sự trở lại của Spider Man: No Way Home (2021) nhé!

Xem ngay phim Spider Man: Homecoming full HD cam được người dùng chia sẻ tại đây

Hướng dẫn TẢI TỐC ĐỘ CAO phim Spider Man: Homecoming tại đây

>> Cài và trải nghiệm Kodi – Ứng dụng giải trí trực tuyến mà bạn nên biết: Xem ngay tại đây

————————————————————————————————————————

1) Để tìm nội dung trên Fshare do người dùng chia sẻ, bạn chỉ cần lên google gõ từ khóa “Nội dung cần tìm + Fshare” (tài liệu học tập, phần mềm, phim giải trí…)

VD: Bạn muốn tải phim Avengers:

  • Bạn truy cập Google, gõ từ khóa: Avengers fshare
  • Click chọn link tải Fshare

=> Xem hướng dẫn chi tiết TẠI ĐÂY

2) Để tải nhanh nội dung bạn hãy xem 2 bài hướng dẫn dưới đây:

Tin liên quan Thêm từ tác giả