“Star Wars: Jedi cuối cùng” dẫn đầu cuộc chiến truyền thông xã hội

Còn khoảng ba tháng nữa mới phát hành, nhưng “Star Wars: Jedi cuối cùng” đã dẫn đầu trên các phương tiện truyền thông xã hội. Theo comScore và PreAct, bộ phim của Disney đã có hơn 78.000 thảo luận liên quan đến phim.

Và nguyên nhân để “Star Wars: Jedi cuối cùng” lên top đầu là do “đơn vị phát hành vừa tung ra hình ảnh mới”. Vào ngày 28 tháng 8, nhà sản xuất đã tung thêm ảnh liên quan đến bộ phim, và có cuộc phỏng vấn đặc biệt với Mark Hamill vào hai ngày sau đó. Nhờ đó, “Star Wars: Jedi cuối cùng” đã tích lũy được 2.49 triệu các cuộc thảo luận liên quan đến mình trên phương tiện xã hội.

Các fan hâm mộ đều tò mò ai sẽ là Jedi cuối cùng mà tựa đề nhắc tới. Khi phần 7 kết thúc với chỉ còn một Jedi còn sống là Luke Skywalker. Và nữ nhân vật chính Rey cũng có khả năng sử dụng thần lực và hoàn toàn có thể trở thành một Jedi. Vì thế, nhiều người dự đoán, nhân vật chính của “Star Wars: Jedi cuối cùng” là ai?. Nhưng theo nhiều ý kiến, Luke Skywalker là Jedi cuối cùng dựa trên gợi ý được chiếu trong kết thúc ở phần 7. Đó là cảnh Rey tìm thấy Luke Skywalker, đó chính là cánh cửa mở ra phần tiếp theo.

Thông tin thêm, đả nữ Ngô Thanh Vân của Việt Nam cũng sẽ tham gia vào bộ phim bom tấn “Star Wars: Jedi cuối cùng”. Trong phim, cô sẽ vào vai nữ phi công Paige, em gái của  Rose Tico. Paige không chỉ là một phi công đơn thuần mà còn có khả năng chiến đấu và dùng súng chuyên nghiệp. Ngoài ra, nhân vật Rose Tico là sự tham gia của nữ diễn viên gốc Việt Marie Tran.

“Star Wars: Jedi cuối cùng” ( Star Wars: Episode VIII – The Last Jedi) là một bộ phim sử thi không gian. Bộ phim được viết kịch bản và đạo diễn bởi Rian Johnson. Tập phim là phần tiếp sau Star Wars: The Force Awakens (2015). “Star Wars: Jedi cuối cùng” được sản xuất bởi Lucasfilm, sẽ được phân phối bởi Walt Disney Studios. Phim dự kiến ra mắt chính thức vào ngày 15 tháng 12 năm nay.

Được biết, The Force Awakens ra mắt 2015 đã đạt doanh thu tới hơn 2 tỷ USD.  Phần ngoại truyện của Star Wars là Rogue One cũng đạt mức doanh thu hơn 1 tỷ USD. “Star Wars: Jedi cuối cùng” được mong đợi là bom tấn của cuối năm nay. Trở thành bộ phim cứu vớt cho tình trạng doanh thu phòng vé ảm đạm hiện nay.

Theo: Variety

Tin liên quan Thêm từ tác giả