Sự kiện ra mắt Samsung Galaxy Note 20 sẽ được tổ chức trực tuyến vào tháng 8 tới

Một báo cáo mới đây từ The Korea Herald xác nhận rằng Samsung sẽ ra mắt điện thoại thông minh Galaxy Note 20 vào tháng 8 tại một sự kiện chỉ có trên mạng. Đánh dấu lần đầu tiên một buổi ra mắt hàng loạt dòng Note sẽ không được tổ chức tại một địa điểm trong thế giới.

Nhiều thông tin quan trọng về Samsung Galaxy Note 20 series vừa bị ...

Thông thường Samsung ra mắt điện thoại thông minh dòng Note tại thành phố New York vào mùa hè. Năm ngoái Note 10 và Note 10+ đã được ra mắt vào tháng 7 tháng 8, với hàng ngàn người tham dự. Một sự kiện như vậy có thể khó hoặc không thể tổ chức vào mùa hè năm này. Tại thành phố New York, các quy tắc khóa vẫn được áp dụng cho đến ít nhất là ngày 13/06, với tất cả các cuộc họp lớn sẽ bị hủy bỏ hoặc trì hoãn

Samsung chưa xác nhận điều này, nhưng với tình hình dịch bệnh hiện nay tại thành phố New York, sự kiện ra mắt Note 20 được tổ chức online dường như là phù hợp.

Galaxy Note 20 và Fold 2 vẫn sẽ trình làng vào tháng 8 mặc cho ...

Bên cạnh Note 20, Samsung cũng có khả năng ra mắt một chiếc điện thoại lớn hơn, Note 20+ trong cùng một sự kiện, cũng như một sản phẩm kế thừa cho điện thoại có thể gập lại của nó, Galaxy Fold thế hệ thứ hai vào tháng 8 năm nay.

Tin liên quan Thêm từ tác giả