Tác giả “Avengers” của Marvel sắp chuyển sang làm việc cho DC Comics

Nhà biên kịch Brian Michael Bendis tài ba của các tác phẩm siêu anh hùng trong “vũ trụ điện ảnh Marvel” quyết định rời khỏi Marvel để làm việc cho DC Comics.

Sáng 14/11, tin tức Brian Michael Bendis, tác giả “Avengers” của Marvel sắp chuyển sang làm việc cho DC Comics. Tin tức chính xác này từ đoạn tweet của DC Comics: “Chúng tôi rất vui mừng chào đón Brian Michael Bendis độc quyền cho gia đình DC hứa hẹn sự hợp tác lâu dài và có nhiều điều thú vị.”

Và để đáp trả sự nghi ngờ từ fan của Marvel. Benis đã chính thức lên tiếng xác nhận thông tin này là vô cùng chính xác.

“Không có lý do gì để tin rằng Bendis đã không hài lòng với Marvel. Vì ông luôn là một trong những người ủng hộ lớn nhất của công ty trên các tài khoản Twitter và Tumblr của mình.”, Abraham Reisman, một biên tập viên chuyên viết truyện tranh cho Vulture, cho biết khi hay tin tác giả “Avengers” của Marvel sắp chuyển sang làm việc cho DC Comics.

Benis đã chính thức lên tiếng xác nhận thông tin này là vô cùng chính xác

Marvel cũng từng tuyên bố rằng: “Brian là một đối tác tuyệt vời và đã đóng góp các câu chuyện và nhân vật đáng kinh ngạc cho Marvel Universe qua nhiều năm. Chúng tôi đánh giá cao sự sáng tạo và tính chuyên nghiệp của mình, và chúng tôi chúc ông có kế hoạch tốt nhất cho tương lai của mình”. Biên kịch Bendis đã khẳng định không có sự thù hận giữa ông và Marvel : “ Họ là bạn tốt của tôi. Tôi yêu họ vì chính cá tính của họ.”

Lí do chính là việc đấu tranh với những suy nghĩ “ Tôi có lặp lại chính mình không?” sau những gì ông đã cống hiến cho Marvel. Lớn lên tại Cleveland, nơi sinh của những người sáng tạo ra Superman và tình yêu của Bendis đối với các nhân vật DC. Việc này đã được ông truyền tải trong các bài viết trên mạng xã hội với chủ ý: “Tôi đã cố gắng để phá vỡ sự mâu thuẫn ác liệt của Marvel và DC Comics giữa các fan”.

DC đánh giá cao khả năng của ông và mong muốn hợp tác. Sự nghiệp của Bendis bắt đầu với việc hợp tác với nhà sản xuất truyện tranh nhỏ. Sau đó hợp tác cùng Michael Avon Oeming với “Power” nhận được nhiều giải thưởng trong ngành. “The Avengers”, tác phẩm sáng giá nhất trong hàng loạt tác phẩm kinh điển của ông. Các nhân vật Spider-man, Wolverine và Luke Cage vào nhóm làm truyện trở thành tác phẩm đáng kinh ngạc nhất Marvel.

Ông cũng là tác giả cho sự ra đời Iceman – một dị nhân trong series X-men.

Ông cũng là tác giả cho sự ra đời Iceman – một dị nhân trong series X-men.

Bendis là thành viên Hội đồng sáng tạo Marvel, một ban cố vấn cho Marvel Studios và chính ông viết kịch bản cho nhân vật Nick Fury trong Iron Man đầu tiên. Sẽ ra sao nếu một Marvel không có Bendis trong hai thập kỉ qua, có lẽ sẽ không thể tưởng tượng được. Và người sẽ tiếp nhận chuỗi truyện tranh Marvel mà ông sẽ để lại bao gồm Spider-Man, Jessica Jones, Defenders và The Invicible Ironman vẫn chưa được xác định.

Ông cho rằng thời điểm này là thích hợp nhất để làm việc cho DC. “Dù khá lo lắng nhưng tôi tin đây là sự lựa chọn đúng đắn. Tôi thực sự phấn khích khi nghĩ tới cảnh làm việc với các nhân vật DC đã lấn át nỗi sợ hãi của tôi. Nếu tôi có cảm thấy e ngại đôi chút thì đó là một sự e ngại mang ý nghĩa tích cực mà thôi” – Bendis chia sẻ.

Nếu là fan ruột của Marvel, bạn nghĩ gì về việc “Tác giả “Avengers” của Marvel sắp chuyển sang làm việc cho DC Comics” này?

Theo The New York Times – The Hollywood Reporter

Xem thêm: https://blog.fshare.vn/nhung-phim-lay-cam-hung-tu-thoai-truyen-thuyet-bac-au.html

 

Tin liên quan Thêm từ tác giả