Tải ngay và luôn 4 tựa game miễn phí “cực ngon”

Không cần bỏ ra bất cứ khoản phí nào, game thủ có thể nhận ngay 4 tựa game miễn phí này để chơi trong những ngày cuối tuần rảnh rỗi.

Squad

Game bắn súng cực đỉnh Squad đang miễn phí ngay trên Steam

Squad là một sản phẩm FPS được phát hành dưới dạng Early Access và vẫn thường xuyên được hãng phát triển giới thiệu thêm các tính năng mới. Để dễ hình dung thì tựa game này có thể so sánh với sự pha trộn giữa hai series nổi tiếng Battlefield và ARMA ở cả yếu tố như chiến trường rộng lớn, nhiều loại khí tài quân sự đa dạng và độ “hardcore” của nó so với các trò chơi cùng thể loại.

Mục tiêu của Squad là hướng đến sự chân thực khi khắc họa lại chiến trường hiện đại. Được thiết kế theo thể thức 40 vs 40 và ngoài chiến đấu còn bao gồm cả yếu tố xây dựng căn cứ nên phối hợp đồng đội là điều tối quan trọng trong Squad. 

We Want Back

We Want Back - Game kinh dị miễn phí đang được yêu thích trên Steam

Xuất hiện từ đầu tháng 4, We Want Back nhanh chóng trở thành một trong những tựa game kinh dị miễn phí được quan tâm nhất trên Steam. Với tỷ lệ đánh giá tích cực lên đến 86%, đây là một tựa game miễn phí bạn không nên bỏ qua.

Về cơ bản, We Want Back là tựa game khoa học viễn tưởng kinh dị với góc nhìn người thứ nhất. Mở đầu trò chơi, bạn sẽ thức dậy trong một trong không gian bị bỏ hoang. Bạn sẽ chỉ có một mình cô độc giữa khoảng không mênh mông của vũ trụ.

Nhiệm vụ của bạn là phải tìm hiểu những bí mật đang ẩn giấu. Vì sao trạm vũ trụ này lại tan hoang? Toàn bộ phi hành đoàn đã ở đâu? Đây là một vụ tai nạn hay có thế lực nào đó đứng đằng sau? Và hơn hết, bạn sẽ phải tìm cách quay lại trái đất.

Generation Zero

Generation Zero - Một chút đổi gió với Left 4 Dead phiên bản robot

Generation Zero – một game bắn súng thế giới mở lấy bối cảnh năm 1980 khi những con quái vật bằng máy có vũ khí hủy diệt tấn công vùng nông thôn Thụy Điển.

Trong Generation Zero, bạn sẽ tham gia vào một nhóm nhân vật đi làm nhiệm vụ mà game giao cho. Bao gồm tìm hiểu lý do tại sao mọi người bị mất tích, định vị những người sống sót và khám phá sự thật đằng sau cuộc xâm lược.

Bạn không cần phải thực hiện toàn bộ những nhiệm vụ này cùng một lúc, bạn có thể thực hiện các mục tiêu của riêng mình và khám phá theo tốc độ của riêng bạn.

Crashlands

Tựa game hành động Crashlands đang miễn phí, mời anh em làm anh ...

Crashlands là một tựa game phiêu lưu hành động sinh tồn phát hành từ năm 2016, nhiệm vụ người chơi là sống sót khi bị mắc kẹt trên một hành tinh xa lạ. Tựa game được thiết kế theo phong cách đồ họa 2D từ trên xuống.

Công việc của người chơi trong Crashlands cũng giống như bao tựa game sinh tồn khác, đó là thu thập nhiều loại tài nguyên cơ bản nằm rải rác trên bản đồ để từ đó chế tạo nên những món đồ cao cấp hơn. Dù vậy, nhân vật của chúng ta không thể chết vì đói hay khát mà thay vào đó, hệ thống craft của Crashlands tập trung vào khía cạnh chiến đấu là chủ yếu. Các loại vũ khí và áo giáp chế tạo ra đều mang những thuộc tính ngẫu nhiên như tăng sát thương, chí mạng, hút máu, khiến mục tiêu bốc cháy…

 

 

 

Tin liên quan Thêm từ tác giả